Khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết – Không gian xanh quyến rũ

15:38 02/12/2014

Được bao bọc bởi bờ biển trải dài thơ mộng, khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết như một “ốc đảo xanh” nằm giữa đại dương bao la. Nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết – Không gian xanh quyến rũ

Thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố biển Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết hiện ra như một câu trả lời hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian riêng tư, an toàn, và thỏa mãn mong muốn được khám phá một vùng biển mới mang nét đẹp vừa thơ mộng vừa hoang sơ.

Khung cảnh xanh mát tại khu nghỉ dưỡng.

Khung cảnh xanh mát tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: iVIVU.com

Khung cảnh khiến du khách sẽ liên tưởng như mình đang lạc giữa một miền quê xinh đẹp nào đó.

Khung cảnh khiến du khách sẽ liên tưởng như mình đang lạc giữa một miền quê xinh đẹp nào đó. Ảnh: iVIVU.com

Với vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi, từ khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết du khách có thể dễ dàng đi đến các điểm mua sắm, du lịch tại thành phố Phan Thiết hoặc đến khám phá Hòn Rơm và bãi biển Mũi Né xinh đẹp. Bên cạnh đó, do được xây dựng gần các khu vực biển thoáng mát nên khu nghỉ dưỡng sẽ là nơi lý tưởng để du khách có thể cũng những người thân yêu ngắm khung cảnh hoàng hôn hoặc bình minh trên biển.

Cảnh hoàng hôn lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết.

Cảnh hoàng hôn lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao

Khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết có tổng cộng 60 phòng, với nhiều loại phòng khác nhau được trang bị đầy đủ các tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Đặc biệt, từ cửa sổ phòng ngủ, du khách có thể nhìn thấy cảnh đẹp của biển hoặc khu vườn nhiệt đới nhỏ xinh.

Hướng nhìn tuyệt đẹp của ban công phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng.

Hướng nhìn tuyệt đẹp của ban công phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Superior Garden View: Phòng có diện tích rộng 30m², được trang bị với tất cả các thiết bị của một khách sạn 4 sao cao cấp. Với giường ngủ sang trọng, nội thất cao cấp trang nhã tạo không khí dễ chịu, cùng các tiện nghi đi kèm như: Tủ lạnh, tivi LCD, máy lạnh, tủ đồ cá nhân, điện thoại trong nước và quốc tế, bình nóng lạnh, Wifi, truyền hình cáp, bàn trang điểm, máy sấy tóc…

Phòng Deluxe Garden View.

Phòng Deluxe Garden View. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Superior Pool View: Phòng có diện tích rộng 30m², được được trang bị với tất cả các thiết bị của một khách sạn 4 sao cao cấp với những cửa sổ lớn hướng ra hồ bơi. Vào ban đêm, từ ban công của phòng du khách sẽ nhìn thấy các đèn chiếu sáng hồ bơi được chiếu sáng lãng mạn. Phòng có các tiện nghi đi kèm như: Tủ lạnh, tivi LCD, máy lạnh, tủ đồ cá nhân, điện thoại trong nước và quốc tế, bình nóng lạnh, Wifi, truyền hình cáp, bàn trang điểm, máy sấy tóc…

Từ phòng Superior Pool View, du khách có thể nhìn thấy khung cảnh hồ bơi lung linh vào ban đêm.

Từ phòng Superior Pool View, du khách có thể nhìn thấy khung cảnh hồ bơi lung linh vào ban đêm. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Deluxe Garden View: Phòng có diện tích rộng 35m², với thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng hiện đại đầy đủ tiện nghi, cửa sổ rộng mở với toàn cảnh cung cấp cho bạn một bầu không khí yên bình và dễ chịu.

Phòng Deluxe Ocean View: Lựa chọn phòng ngủ hướng biển của khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết, du khách sẽ có thể cảm nhận được sự thoải mái trong không gian rộng rãi, thoáng mát với những luồng gió nhẹ nhàng và êm dịu từ biển thổi vào. Phòng cũng có các tiện nghi đi kèm như: Tủ lạnh, tivi LCD, máy lạnh, tủ đồ cá nhân, điện thoại trong nước và quốc tế, bình nóng lạnh, Wifi, truyền hình cáp, bàn trang điểm, máy sấy tóc…

Phòng nghỉ hiện đại được trang  trí tinh tế tại khu nghỉ dưỡng.

Phòng nghỉ hiện đại được trang trí tinh tế tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: iVIVU.com

Ban công ngập nắng của phòng Superior Pool View.

Ban công ngập nắng của phòng Superior Pool View. Ảnh: iVIVU.com

Điểm làm cho nhiều du khách hài lòng nhất khi lựa chọn nghỉ ngơi tại đây là phòng ốc luôn rộng rãi và rất sạch sẽ, với những tiện nghi được lựa chọn kỹ càng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên lễ tân khách sạn luôn vui vẻ, sẵn sàng đón tiếp và chỉ dẫn tận tình , đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi đa dạng của du khách.

Phòng tắm sang trọng.

Phòng tắm sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Dịch vụ đa dạng với nhiều tiện ích đi kèm

Bên cạnh sự phong phú của các loại phòng nghỉ cùng không gian xanh mát, khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết còn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất, với rất nhiều dịch vụ đa dạng đi kèm như: Nhà hàng, Spa thư giãn, quầy Bar, phòng Karaoke, bể bơi ngoài trời,…

Khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết còn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết còn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết ưu đãi giảm giá lên đến 45% chỉ còn từ 911.000 VND

Tại khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ có hội thưởng thức nhiều món ăn Âu – Á đặc sắc tại Rose Restaurant – nhà hàng có sức chứa khoảng 200 chỗ ngồi với thực đơn phong phú, đội ngũ nhân viên phục vụ và đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đầy mới mẻ. Đặc biệt, du khách cũng có thể thỏa sức ngâm mình trong hồ bơi mát lạnh, hoặc tận hưởng cảm giác “lâng lâng” vào buổi đêm với các thương hiệu rượu nổi tiếng tại Sky Bar.

Ngoài ra, tại khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết du khách còn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích khác như: Internet, quầy nước, giặt khô, quán cà phê, hát karaoke, các môn thể thao dưới nước,… sẽ giúp chuyến du lịch Phan Thiết của du khách sẽ là những trải nghiệm thật khó quên.

Theo iVIVU.com 

Đặt phòng KHÁCH SẠN PHAN THIẾT giảm giá 50%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...