Buffalo Tours mở văn phòng đại diện mới tại Singapore

14:23 06/10/2015

Buffalo Tours – Công ty điều hành tour nội địa và quản lý điểm đến hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có trụ sở chính tại Việt Nam đã mở thêm văn phòng đại diện mới tại Singapore vào ngày 15/1 vừa qua.

Buffalo Tours mở văn phòng đại diện mới tại Singapore

Buffalo Tours được biết đến là công ty điều hành tour nội địa và quản lý điểm đến hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, công ty còn chuyên cung cấp các sản phẩm du lịch mạo hiểm cho các du khách chủ yếu đến từ Úc, Anh, Đức, Pháp và Hoa Kỳ… Thương hiệu này cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng quốc tế, để khẳng định cho uy tín và chất lượng dịch vụ của mình.

Buffalo Tours - Thương hiệu du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Buffalo Tours – Thương hiệu du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Theo Bà Caroline Tan, Quản lý khu vực Singapore và Malaysia của Buffalo Tours, người có hơn 28 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp du lịch cho biết: “Buffalo Tours Singapore sẽ tập trung vào thiết kế những gói tour du lịch, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đích thực tại Singapore và bán chúng cho các nhà khai thác tour du lịch nước ngoài, những người có thể không quen thuộc với nền văn hóa nơi đây”.

Được biết sau khi khai trương văn phòng tại Singapore, trong thời gian sắp tới Buffalo Tours cũng sẽ mở thêm văn phòng đại diện mới tại nhiều nước trên thế giới.

Theo Traveltimes.vn

Đặt phòng KHÁCH SẠN iVIVU.com giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...