iVIVU.com ưu đãi giảm giá 5% cho chủ thẻ ANZ

17:18 08/06/2015

Tin vui dành cho chủ thẻ tín dụng ANZ: Kể từ ngày 1/1/2015 tất cả các chủ thẻ của ANZ khi đặt phòng qua trang web www.ivivu.com/ANZ sẽ được giảm giá trực tiếp đến 5%, áp dụng với các khách sạn, resort và khu du lịch trong nước. Thời gian lưu trú kéo dài đến hết ngày 31/12/2015.

Với mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng những phòng khách sạn giá tốt và chất lượng dịch vụ đảm bảo, iVIVU.com liên tục đưa ra những khuyến mãi hot theo mùa cùng chương trình dài hạn hấp dẫn.

Theo đó, kể từ ngày 1/1/2015 tất cả các chủ thẻ của ANZ khi đặt phòng qua trang web  www.ivivu.com/ANZ sẽ được giảm giá trực tiếp đến 5%, áp dụng với các khách sạn, resort và khu du lịch trong nước. Thời gian lưu trú kéo dài đến hết ngày 31/12/2015.

Đặt phòng khách sạn tiết kiệm cho chuyến du lịch thêm nhiều niềm vui.

Đặt phòng khách sạn tiết kiệm cho chuyến du lịch thêm nhiều niềm vui.

Điều kiện và điều khoản

– Thời hạn đặt phòng: 01/01/2015 đến hết 24:00 ngày 31/12/2015.

– Thời gian lưu trú: 01/01/2015 đến hết 24:00 ngày 31/12/2015.

– Chủ thẻ tín dụng ANZ nhập số thẻ tín dụng hợp lệ trên trang thanh toán để được áp dụng giảm giá.

– Khuyến mãi không áp dụng với khách sạn quốc tế. Khách sạn có thể yêu cầu xuất trình thẻ ANZ khi nhận phòng.

– Chương trình ưu đãi không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc sản phẩm khác.

– Khuyến mãi này không được kết hợp, cộng dồn cùng chương trình giảm giá khác.

– Chủ thẻ tham gia bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện của iVIVU.com và Ngân hàng.

Đây là ưu đãi đặc biệt iVIVU.com phối hợp với ngân hàng ANZ với mục tiêu hướng đến là sự tiện ích và chi phí tiết kiệm nhất cho các chủ thẻ tín dụng ANZ, đồng thời cũng là khách hàng của iVIVU.com khi đặt phòng khách sạn trực tuyến. Như vậy, chi phí đặt phòng khách sạn của bạn trong chuyến du lịch sắp tới sẽ giảm đến mức tối ưu nhất khi bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng ANZ. Khách hàng còn có thể tận dụng thêm những chương trình khuyến mãi thường xuyên hiện vẫn đang được cập nhật liên tục trên iVIVU.com như:

Với hệ thống 2.500 khách sạn Việt Nam và 30.000 khách sạn nước ngoài và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, khác biệt, iVIVU.com cam kết luôn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Khách hàng đặt phòng tại iVIVU.com sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không những hỗ trợ khách hàng chọn được khách sạn phù hợp nhất mà còn tư vấn thêm những thông tin du lịch liên quan để đảm bảo khách hàng sẽ được chăm sóc suốt thời gian từ đặt phòng, lưu trú, cho đến khi trả phòng.

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng khách sạn trên iVIVU.com!

* Liên hệ số điện thoại 0906.987.563 hoặc gửi email vào hộp thư anz@ivivu.info để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.500 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...