Khuyến mãi 300.000 vé máy bay giá 0 đồng của Vietjet Air

14:13 15/01/2015

Giá vé ưu đãi này áp dụng cho hành khách bay trên chặng nội địa và quốc tế của Vietjet giai đoạn từ 20/1 đến hết năm 2015.

Khuyến mãi 300.000 vé máy bay giá 0 đồng của Vietjet Air

Đại diện Vietjet cho biết, 300.000 vé chỉ từ 0 đồng được mở bán trong một tháng, vào 12 – 14h mỗi ngày, bắt đầu từ ngày 12/1 đến 12/2. Riêng chặng quốc tế chỉ áp dụng cho hành trình đến Singpore, Thái Lan, Đài Bắc, Hàn Quốc, Campuchia.

Vietjet là một trong những hãng hàng không thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi với giá vé từ 0 đồng, 9.000 đồng, 99.000 đồng… Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh của Vietjet cho biết, mục tiêu của chương trình là giúp việc di chuyển bằng đường hàng không phổ biến hơn với mọi người. Hãng linh hoạt trong giá vé, với nhiều hạng giá khác nhau, giúp hành khách rút ngắn thời gian và chi phí đi lại.

Du xuân tiết kiệm cùng hãng hàng không Vietjet.

Du xuân tiết kiệm cùng hãng hàng không Vietjet.

Chương trình khuyến mại lần này nhằm kỷ niệm sự kiện Vietjet chào đón khách hàng thứ 10 triệu và nhận tàu bay thứ 20. Bên cạnh đó, hãng cũng muốn mở ra nhiều cơ hội hơn cho mọi người có điều kiện về quê, thăm viếng nhau hay đi du lịch trong dịp tết Ất Mùi và suốt năm 2015.

Ưu đãi áp dụng cho phương thức mua vé trên website của hãng hoặc trên điện thoại smartphone, facebook mục “Đặt vé”. Ngoài ra, hành khách có thể thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Hãng đưa vào khai thác 20 tàu bay A320, thực hiện đến 150 chuyến bay mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người, kể cả trong những dịp cao điểm lễ tết. Hãng có 28 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia. Song song với việc ra mắt chương trình “Tưng bừng đón Tết, thỏa sức du xuân”, hãng cũng vừa công bố khách hàng thứ 10 triệu sẽ tới trong tháng 1 này được tặng một năm bay miễn phí.

Một vài mẹo giúp bạn tăng khả năng “săn” vé giá từ 0 đồng thành công:

– Điện thoại, máy tính phải kết nối Internet thật tốt, đường truyền mạnh.

– Thẻ Visa, Master hay ATM phải có sẵn tiền. Lưu ý số tiền trong tài khoản phải đảm bảo số dư tối thiểu quy định của ngân hàng.

– Thuộc địa chỉ website và facebook cùng những thông tin khai báo như: số CMND, địa chỉ đăng ký thẻ, số thẻ… để thao tác thật nhanh chóng.

Theo VnExpress

Tiết kiệm đến 60% khi đặt phòng khách sạn trực tuyến tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...