Lựa chọn khách sạn Vũng Tàu cho kỳ nghỉ tết âm lịch 2015

09:47 18/11/2015

Khoảng cách gần, giá cả dịch vụ không quá đắt đỏ là những lý do Vũng Tàu được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ tết âm lịch. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn lựa chọn giữa hàng trăm khách sạn Vũng Tàu, iVIVU.com hân hạnh giới thiệu top 6 khách sạn/resort Vũng Tàu tuyệt nhất cho kỳ nghỉ cuối năm với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

Lựa chọn khách sạn Vũng Tàu cho kỳ nghỉ tết âm lịch 2015

1. Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Khách sạn Corvin Vũng Tàu tọa lạc trên con đường dọc bãi biển Thùy Vân – nơi thu hút rất nhiều khách du lịch và có những bãi tắm nổi tiếng gắn liền với vùng ven Bãi Sau, vốn được coi là địa điểm năng động nhất thành phố.

Phòng nghỉ khách sạn Corvin Vũng Tàu với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Phòng nghỉ khách sạn Corvin Vũng Tàu với tầm nhìn tuyệt đẹp. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn sở hữu 56 phòng nghỉ, đạt tiêu chuẩn 3 sao, với các tiện nghi: Điều hoà nhiệt độ, bồn tắm, vòi hoa sen nóng – lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wifi,… sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra, nhà hàng khách sạn Corvin Vũng Tàu có sức chứa cho 200 khách với nhiều món ăn Âu, Á và các món đặc sản ven biển với giá cả phải chăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc khách tận tình. Đặc biệt, nhà hàng cũng có các dịch vụ khác như: Bar cafe, dịch vụ vé máy bay, dịch vụ vé tàu cánh ngầm, dịch vụ cho thuê xe du lịch,…

Phòng Deluxe Family phù hợp cho gia đình.

Phòng Deluxe Family phù hợp cho gia đình. Ảnh: iVIVU.com

Nhờ vị trí thuận lợi, bạn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố hay các địa điểm ẩm thực nổi tiếng như: Bánh khọt gốc vú sữa, Gành Hào, Thành Phát,… những nơi được cho là quá quen thuộc với thành phố biển.

Click đặt ngay Khách sạn Corvin Vũng Tàu được khách hàng của iVIVU.com rất yêu thích giá khuyến mãi chỉ từ 458.000 VND

2. Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu

Nằm tọa lạc trên con đường Thùy Vân, cách cách bờ biển Bãi Sau chỉ 50m, cách trung tâm Tp. Vũng Tàu chỉ 1,5km, cách bến tàu cánh ngầm 4km và gần với nhiều điểm tham quan cũng nhưng những trung tâm mua sắm của Vũng Tàu, khách sạn Ngọc Hân đã và đang được nhiều người lựa chọn là điểm dừng chân nghỉ ngơi thư giãn khi đến với Vũng Tàu.

Khách sạn tọa lạc tại vị trí trung tâm của du lịch Vũng Tàu.

Khách sạn tọa lạc tại vị trí trung tâm của du lịch Vũng Tàu. Ảnh: iVIVU.com

Một số tiện nghi tại khách sạn.

Một số tiện nghi tại khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Ngọc Hân là một trong những khách sạn đẹp và mới được đưa vào hoạt động năm 2014, với quy mô 5 tầng bao gồm nhiều phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại, cùng với nhiều dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao.

Mỗi loại phòng của khách sạn Ngọc Hân sở hữu một thiết kế riêng biệt với sự bài trí tinh tế phù hợp với nhu cầu của mọi du khách. Phòng nghỉ của khách sạn với thiết kế hài hòa, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như: tivi LED, điều hoà nhiệt độ, tủ lạnh, truyền hình cáp, internet wifi tốc độ cao, bồn tắm massage… sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

3. Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu

Khách sạn Thủy Vân được đưa vào hoạt động đầu năm 2010, toạ lạc trung tâm Bãi sau Vũng Tàu, cách bãi tắm 80 mét, gồm 27 phòng với 19 phòng đơn , 7 phòng đôi và 1 phòng tập thể. Đến với khách sạn Thủy Vân du khách sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, phòng ốc khang trang, đầy đủ các tiện nghi và các dịch vụ miễn phí như : Thang máy, Wifi, bãi giữ xe an toàn cho tất cả các loại xe ô tô và xe máy.

Cảnh biển nhìn từ khách sạn.

Cảnh biển nhìn từ khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Phòng đơn 1 giường hướng biển tại khách sạn.

Phòng đơn 1 giường hướng biển tại khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Đặc biệt vào những ngày cúp điện, với hệ thống máy phát điện công suất lớn, khách sạn đảm bảo 100% nguồn điện hoạt động 24/24 cho tất cả 27 phòng bao gồm hệ thống chiếu sáng, tivi, tủ lạnh và đặc biệt là hệ thống điều hòa không khí.

Click đặt ngay Khách sạn Thủy Vân được khách hàng iVIVU.com rất yêu thích giá chỉ từ 155.000 VND

4. Thùy Dương Beach Resort Vũng Tàu

Thùy Dương Beach Resort Vũng Tàu tọa lạc ngay trước một bãi biển xinh đẹp với cát trắng mịn của Thị trấn Phước Hải, Vũng Tàu. Bên trong khách sạn còn có một vườn hoa lớn với bức tượng Bồ Tát, tạo cảm giác thư thái, yên bình. Rất chú trọng đến mảng xanh trong khuôn viên nên khi tới đây ngoài màu xanh của biển du khách còn thấy xen lẫn là màu xanh của cây lá. Do phòng ốc được thiết kế theo dạng biệt thự nên rất thoải mái và dễ chịu, đó là chưa kể các trang thiết bị ở đây luôn được giữ trong tình trạng tốt nhất.

Hồ bơi hiện đại.

Hồ bơi hiện đại. Ảnh: iVIVU.com

Nếu muốn thay đổi không khí hay lười ra biển thì bạn có thể sử dụng hồ bơi hiện đại của khách sạn, rất tốt để thư giãn. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao như: tennis, cầu lông, chèo thuyền, bóng chuyền hoặc karaoke.

Với hệ thống 4 nhà hàng, hai trong khu vực khuôn viên và hai nhà hàng trải dài bên bờ biển, các đầu bếp lành nghề có kinh nghiệm phục vụ các món ăn Âu Á, món ngon truyền thống Việt Nam, hải sản tươi sống, đặc sản Bà Rịa Vũng Tàu,… hẳn sẽ làm bạn hài lòng nếu muốn dùng bữa tại khách sạn.

Bờ biển xinh đẹp trong khuôn viên khách sạn.

Bờ biển xinh đẹp trong khuôn viên khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ ấm áp, sang trọng.

Phòng nghỉ ấm áp, sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Xung quanh khu nghỉ dưỡng có rất nhiều hoạt động giải trí, bạn sẽ có thể du ngoạn, đi bộ đường dài, khám phá phong cảnh độc đáo, săm soi các cửa hàng để tìm thấy những món quà lưu niệm hoàn hảo, tận hưởng cuộc sống về đêm trong một nhà hàng, khám phá thị trấn Phước Hải,…

5. Khách sạn Kiều Anh Vũng Tàu

Khách sạn Kiều Anh Vũng Tàu tọa lạc tại vòng xoay đài liệt sĩ, một trong những nơi đựợc coi là cửa ngõ ra vào của thành phố biển. Khách sạn Kiều Anh Vũng Tàu có vị trí cực kỳ thuận lợi, chỉ mất 5 phút đi bộ, bạn đã đứng trước bãi Thùy Vân xinh đẹp, thơ mộng để được tha hồ nô đùa với sóng và gió. Từ khách sạn, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu: Khu du lịch Hồ Mây, Hải đăng Vũng Tàu, chinh phục Núi Nhỏ, tượng chúa Ki-tô…

Khách sạn Kiều Anh nhìn từ phía bên ngoài.

Khách sạn Kiều Anh nhìn từ phía bên ngoài. Ảnh: iVIVU.com

Khu vực sảnh của khách sạn.

Khu vực sảnh của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Kiều Anh sở hữu 100 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, rộng rãi, có cửa sổ rộng hướng biển cùng nội thất sang trọng theo tiêu chuẩn 3 sao. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và giải trí như: tivi truyền hình cáp, wifi, hệ thống khóa điện từ, nước nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời, máy lạnh, tủ lạnh, bình thủy, máy sấy tóc, bồn tắm, mini-bar… Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, mỗi tầng của khách sạn đều được bố trí sảnh lớn dành cho du khách truy cập wifi và ngắm cảnh biển xinh đẹp trong không gian cực kỳ thoáng đãng.

6. Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu

Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu tọa lạc tại vị trí lý tưởng với 95 phòng với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với cách bày trí khéo léo, không gian trong mỗi căn phòng đều thể hiện được sự ấm áp, sang trọng, mang lại sự thoải mái và lãng mạn nhất cho du khách. Với ưu thế về vị trí, từ ban công mỗi phòng, bạn có thể hướng mắt ngắm nhìn cảnh biển xinh đẹp và hít thở bầu không khí trong lành mát mẻ của thiên nhiên.

Phòng nghỉ với cửa kính rộng và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Phòng nghỉ với cửa kính rộng và tầm nhìn tuyệt đẹp. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu nhìn từ bên ngoài.

Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu nhìn từ bên ngoài. Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, 2 nhà hàng taị khách sạn với sức chứa tối đa 220 thực khách, được thiết kế lịch sự, thực đơn phong phú, hấp dẫn với mức giá ưu đãi, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhân viên phục vụ nhiệt tình đã sẵn sàng để cung cấp một bữa tiệc đẹp mắt và ngon miệng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như: Phòng hội nghị, hỗ trợ đặt tour du lịch, cho thuê xe máy, xe đạp, phòng karaoke, massage thư giãn,…

Theo iVIVU.com

Đặt ngay Khách sạn Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 194.000 đồng

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...