Mövenpick Hà Nội đoạt giải khách sạn sang trọng hàng đầu

10:12 15/01/2015

Mövenpick Hà Nội vừa được tổ chức World Luxury Hotel Awards trao tặng danh hiệu “Khách sạn thành phố sang trọng hàng đầu thế giới”.

Khách sạn Mövenpick Hà Nội đoạt giải khách sạn sang trọng hàng đầu

Giám đốc tổ chức này, ông Marinique de Wet cho biết: “Ngày càng có nhiều khách du lịch trên toàn thế giới tìm kiếm những giá trị cao cấp, dịch vụ hoàn hảo với chất lượng cao nhất. Họ thực sự quan tâm đến những dịch vụ du lịch có chất lượng tốt được công nhận bởi World Luxury Hotel Awards trước khi đưa ra quyết định địa điểm du lịch. Các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ tham gia giải thưởng này luôn chú trọng đến sự riêng biệt, độc đáo và các chỉ tiêu khắt khe dành riêng cho khách sạn cao cấp”.

Ban quản lý khách sạn với chiếc cup vinh danh khách sạn cao cấp nhất thành phố.

Ban quản lý khách sạn với chiếc cup vinh danh khách sạn cao cấp nhất thành phố. Ảnh: Mövenpick Hà Nội

Trước thông tin khách sạn được vinh danh, Tổng giám đốc Mövenpick Hà Nội ông Anthony Quin chia sẻ: “Giải thưởng cao quý này như một món quà dành cho đội ngũ nhân viên khách sạn… Khách sạn chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt được những thành tích xuất sắc bằng việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt bằng cách tiếp cận chu đáo đến từng cá nhân khách hàng, đảm bảo những tiêu chí hàng đầu của khách sạn Mövenpick: chất lượng, sự tin cậy và chăm sóc tận tình đến từng cá nhân”. Giải thưởng World Luxury Hotel Award là thành tích cao nhất được các khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới hướng tới. Dựa trên chất lượng dịch vụ cung cấp và phương pháp quản lý hiệu quả, những doanh nghiệp đạt danh hiệu này được bình chọn một cách công tâm bởi các nhà tổ chức du lịch quốc tế, các đại lý du lịch và khách hàng. Giải thưởng được sáng lập nhằm công nhận và vinh danh các khách sạn có những thành tích xuất sắc trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao.

Theo Zing

Tiết kiệm đến 65% khi đặt phòng khách sạn Hà Nội tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...