Những điểm đến lý tưởng sau khi thất tình

21:11 08/01/2015

Chia tay là điều không ai muốn, nhưng cứ một mực khư khư giữ lấy bóng hình cũ thì cũng không phải là phương án tốt. Sao bạn không tự tìm cho mình một khởi đầu mới bằng các chuyến đi?

Khi kết thúc một cuộc tình, hãy đi du lịch. Đến bất cứ nơi nào mà bạn nghĩ đến đầu tiên, đó có thể là nơi mà hai bạn đã trải qua nhiều kỷ niệm đẹp hay một nơi xa lạ mà bạn chưa từng đặt chân đến, chỉ cần đó là nơi có thể giúp bạn trút bỏ hết những tâm sự trong lòng.

Những điểm đến lý tưởng sau khi thất tình

Đảo Nam Du

Dù gần Phú Quốc, nhưng Nam Du ít được khách du lịch biết đến

Dù gần Phú Quốc, nhưng Nam Du ít được khách du lịch biết đến. Ảnh: Travip

Đến một nơi xa lạ sau khi thất tình là một trải nghiệm khá liều lĩnh. Nhưng nếu không thử, bạn sẽ không bao giờ chiến thắng được bản thân mình chứ đừng nói là quên được người ta. Tắt điện thoại, leo lên xe, mua vé tàu đến đảo. Tách biệt với cuộc sống vài ba ngày. Tập làm một ngư dân ở Nam Du có thể làm cho bạn suy nghĩ lại tất cả. Dù gần Phú Quốc, nhưng Nam Du ít được khách du lịch biết đến. Ở đây, bạn dễ dàng kết thân với những người dân chài dễ thương nhân hậu, bạn cũng có thể đi nhờ một chiếc tàu cá nào đó để ra những hòn nhỏ xung quanh không một bóng người. Hãy dành ra một buổi chiều để ngắm hoàng hôn trên biển một mình, ai mà có thể không mềm lòng trước những điều như thế chứ! Có thể bạn sẽ ngộ ra nhiều điều lắm đấy.

Đà Lạt

Đà Lạt chắc chắn là một nơi có thể giúp bạn bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện đã qua trước đây

Đà Lạt chắc chắn là một nơi có thể giúp bạn bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện đã qua trước đây. Ảnh: Vietnamdiscoveries

Không chắc có thể khiến bạn vui hơn, nhưng Đà Lạt chắc chắn là một nơi có thể giúp bạn bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện đã qua trước đây. Đến thiền viện Trúc Lâm nghe tiếng phong linh vang vọng, ngắm hồ Tuyền Lâm êm đềm trong buổi chiều rực nắng sẽ khiến bạn vơi đi phần nào. Sáng sớm, bạn có thể chạy xe băng qua rừng thông bạt ngàn và hai hàng dã quỳ vàng rực để đến đồi chè Cầu Đất. Với những hàng chè uốn lượn ôm lấy sườn đồi, những tia nắng ấm chiếu xuống trong thời tiết lành lạnh, nhất định bạn sẽ nhận ra những điều tuyệt vời trong cuộc đời này không chỉ có người ta.

Tiết kiệm đến 45% khi đặt phòng KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT tại iVIVU.com

Đà Nẵng

Đà Nẵng sở hữu bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, lại gần Hội An và Huế

Đà Nẵng sở hữu bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, lại gần Hội An và Huế. Ảnh: Báo Đà Nẵng

Bạn muốn đến một nơi vừa có thể tắm biển, vừa có thể leo núi lại có thể hiện đại để đáp ứng được nhu cầu ăn chơi của bạn thì Đà Nẵng nhất định là nơi bạn phải đến. Đà Nẵng sở hữu bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, lại gần Hội An và Huế, chỉ với chừng ấy bạn cũng phải mất vài ngày để khám phá hết. Chưa kể, ở Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng, những món ăn ngon, bổ, rẻ, cùng với những quán bar thâu đêm sẵn sàng chiều lòng bạn. Đà Nẵng cũng là nơi mà bạn có thể kết thân với một người nào đó xa lạ mà không cần suy nghĩ thiệt hơn, biết đâu tình yêu sẽ lại mỉm cười với bạn lần nữa.

Tiết kiệm đến 60% khi đặt phòng KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG tại iVIVU.com

Tây Bắc

Hãy tự chinh phục mình trên những cực Tây Apachải, cực Bắc Lũng Cú, những đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Mã Pí Lèng

Hãy tự chinh phục mình trên những cực Tây Apachải, cực Bắc Lũng Cú, những đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Mã Pí Lèng… Ảnh: Giahoang

Rong ruổi trên những con đường của núi rừng Tây Bắc, một bên là núi, một bên là vực bảo đảm là bạn không còn tâm trí nào để nhớ về người ta nữa. Hãy tự chinh phục mình trên những cực Tây Apachải, cực Bắc Lũng Cú, những đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Mã Pí Lèng, những đỉnh núi cao ngất trời mây như Fanxipan, Pu Si Lung hay thả mình vào những cánh đồng hoa bạt ngàn của Tây Bắc. Mọi thứ sẽ giúp bạn quên đi người yêu cũ, tất cả những gì đọng lại trong bạn là trải nghiệm hành trình tuyệt vời. Đó đã là một khởi đầu mới dành cho bạn.

Theo Traveltimes.vn

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...