Tập đoàn Thiên Minh tổ chức đêm tiệc tri ân các nhà cung cấp trong năm 2014

15:22 12/01/2015

Đêm qua 9/1/2015, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đã long trọng tổ chức buổi tiệc tri ân các nhà cung cấp của TMG nói chung, Buffalo Tours và iVIVU.com nói riêng tại khách sạn ÊMM Sài Gòn. Đây là lần thứ 3 TMG và các công ty thành viên có được vinh dự mời đại diện từ 50 nhà cung cấp đến với bữa tiệc tri ân trong không khí đón chào năm mới vô cùng ấm cúng và đầy ý nghĩa.

Đại diện 50 nhà cung cấp đến tham dự buổi tiệc tri ân.

Đại diện 50 nhà cung cấp đến tham dự buổi tiệc tri ân. Ảnh: TMG

Đại diện TMG, anh Trần Trọng Kiên đã có đôi lời phát biểu đến quý quan khách. Anh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp và sự sát cánh hợp tác của các Quý công ty trong suốt 20 năm qua. Nhờ có sự đồng hành và tiếp sức trên từng chặng đường mà TMG cũng như các công ty thành viên, bao gồm cả Buffalo Tours và iVIVU.com mới có được thành công như ngày hôm nay.

Đại diện TMG, ông Trần Trọng Kiên lên phát biểu cảm ơn các nhà cung cấp.

Đại diện TMG, ông Trần Trọng Kiên lên phát biểu cảm ơn các nhà cung cấp. Ảnh: TMG

Năm 2014 đã đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển của TMG và các công ty thành viên. Phải nói rằng, 20 năm là 1 khoảng thời gian không quá dài đối với vòng đời của 1 doanh nghiệp. Tuy nhiên trong quá trình đó, bản thân TMG không ngừng thay đổi để hoàn thiện và mang lại những giá trị trân quý cho khách hàng.

Để làm được điều đó, bản thân mỗi cá nhân tại TMG đều mang trong mình những giá trị cốt lõi mà chúng tôi gọi là bộ gen chung. Đó chính là tinh thần IDARE – dám nghĩ, dám làm. TMG mà cụ thể là Buffalo Tours và iVIVU.com mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác, song hành của các nhà cung cấp trên những chặng đường dài đầy thử thách phía trước.

Chị Đỗ Thị Thúy Hằng - CEO iVIVU.com phát biểu.

Chị Đỗ Thị Thúy Hằng – CEO iVIVU.com phát biểu. Ảnh: TMG

Anh Trang Kim Tường đại diện Buffalo Tours.

Anh Trang Kim Tường, đại diện Buffalo Tours. Ảnh: TMG

Sau phần phát biểu của anh Trần Trọng Kiên là anh Trang Kim Tường đại diện Buffalo Tours và chị Đỗ Thị Thúy Hằng đại diện iVIVU.com cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà cung cấp. Để có được một năm hoạt động thành công, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân doanh nghiệp, còn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ từ các nhà cung cấp uy tín và tận tụy đang hiện diện ngày hôm nay.

Một số giải thưởng tiêu biểu:

Danh hiệu Khách sạn tiêu biểu miền Trung: Hội An Beach Resort

Danh hiệu khách sạn tiêu biểu miền Trung đã thuộc về Hội An Beach Resort.

Danh hiệu khách sạn tiêu biểu miền Trung đã thuộc về Hội An Beach Resort.

Hội An Beach Resort thu hút du khách với một bên là dòng sông Đế Vọng lãng mạn, một bên là bờ biển Cửa Đại hiền hòa. Với vị trí thuận lợi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Hội An Beach Resort đã trở thành điểm đến yêu thích của khách hàng Buffalo Tours, iVIVU.com, đặc biệt là khách đoàn, khách Anh và Châu Âu. Với hơn 15 năm hợp tác, năm 2014 Hội An Beach Resort đã là khách sạn có doanh thu hợp tác lớn nhất tại khu vực miền Trung.

ĐẶT PHÒNG HỘI AN BEACH RESORT GIÁ CHỈ TỪ 1.931.000 VND

Danh hiệu Khách sạn tiêu biểu miền Nam: Khách sạn Duxton Sài Gòn

Danh hiệu khách sạn tiêu biểu miền Nam thuộc về Khách sạn Duxton.

Danh hiệu khách sạn tiêu biểu miền Nam thuộc về Khách sạn Duxton.

Tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Huệ, trái tim của thành phố Hồ Chí Minh sôi động, khách sạn Duxton luôn luôn là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng Buffalo Tours, iVIVU.com , đặc biệt là các vị khách đến từ nước Úc. Bên cạnh giá phòng tốt là sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ sales, đã giúp cho khách sạn Duxton trở thành khách sạn có doanh thu hợp tác lớn nhất tại khu vực miền Nam.

Danh hiệu Đơn vị vận tải tiêu biểu khu vực phía Nam: Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Linh

Hướng dẫn viên và lái xe là hai nhân tố mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đầu tiên và xuyên suốt. Với hơn 8 năm cộng tác cùng Buffalo Tours, đặc biệt trong năm 2014, Công ty Tuấn Linh đã nhận được 83% phản hồi tích cự về xe và tài xế từ các vị khách hàng, cũng như đồng nghiệp tại Buffalo Tours.

Anh Trang Kim Tường - Giám đốc chi nhánh công ty Buffalo Tours trao giải cho các nhà cung cấp tiêu biểu.

Anh Trang Kim Tường – Giám đốc chi nhánh công ty Buffalo Tours trao giải cho các nhà cung cấp tiêu biểu.

thien-minh-group-tri-an-nha-cung-cap-ivivu1

Cũng trong khuôn khổ buổi tiệc, 2 MC xinh đẹp đã tổ chức những trò chơi nhỏ với những quà tặng vô cùng giá trị, đặc biệt là 1 cặp vé khứ hồi Sài Gòn – Phan Thiết bằng thủy phi cơ Hải Âu dành cho 2 người.

Kết thúc chương trình, anh Trần Trọng Kiên thay mặt TMG và các công ty thành viên gửi lời chức mừng năm mới an khang, thịnh vượng.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc Thank You:

Chị Thúy Hằng (bìa trái) cùng các nhà cung cấp.

Chị Thúy Hằng (bìa trái) cùng các nhà cung cấp. Ảnh: iVIVU.com

Chụp ảnh kỷ niệm.

Chụp ảnh kỷ niệm.

Thiên Minh Group tri ân các nhà cung cấp

thien-minh-group-tri-an-nha-cung-cap-ivivu2

Chụp ảnh kỷ niệm

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN iVIVU.COM giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...