Top 10 trung tâm mua sắm tốt nhất Bangkok năm 2015

14:11 05/11/2015

Bangkok là thành phố du lịch thu hút nhất Thái Lan bởi nơi đây không chỉ được biết đến với nhiều phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn sở hữu nhiều khu mua sắm có thể làm thỏa mãn mọi phong cách cũng như ngân sách của bạn.

Dưới đây là top 10 trung tâm mua sắm tốt nhất Bangkok năm 2015, dưới sự bình chọn của trang Bangkok.com, sẽ là những gợi ý mua sắm thú vị cho chuyến du lịch Bangkok sắp tới của bạn.

Du lịch Bangkok ghé 10 trung tâm mua sắm tốt nhất năm 2015

1. Central World

Central World là một trong những trung tâm mua sắm phức hợp thú vị dành cho trải nghiệm tại Bangkok. Ở đây có tất cả mọi thứ từ những thương hiệu quần áo, thời trang cá tính, các tiện ích công nghệ cao, cửa hàng sách và nội thất thiết kế cho đến những mặt hàng nhập khẩu, các sản phẩm ngân hàng, thẩm mỹ viện, nhà hàng cho những người sành ăn, thậm chí có cả sân trượt băng. Central World là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Bangkok, nơi đây có sức chứa hơn 500 cửa hàng, 100 nhà hàng và quán cà phê, 15 phòng chiếu phim, Kid’s Zone và Trung Tâm Học Tập (Genius Planet Zone), hai cửa hàng bách hóa, cũng như khu ẩm thực hiện đại, một siêu thị mở rộng và một sân ngoài trời cho những sự kiện lớn như sự kiện đón năm mới tại Bangkok.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM.

Central World là một trong những trung tâm mua sắm phức hợp thú vị dành cho trải nghiệm tại Bangkok.

Central World là một trong những trung tâm mua sắm phức hợp thú vị dành cho trải nghiệm tại Bangkok. Ảnh: Bangkok.com

2. Siam Paragon

Siam Paragon là một trung tâm mua sắm rất nổi tiếng bao gồm hàng loạt các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, 16 màn hình Cineplex và là điểm lựa chọn ẩm thực thế giới lý thú.

Siam Paragon chứa tới hơn 250 cửa hàng được bố trí hợp lý và nhỏ gọn khi đưa ra so sánh với trung tâm mua sắm Central World gần đó. Tuy nhiên, trung tâm Siam Parago cung cấp những mặt hàng xa xỉ cho những người giàu có ở Thái và những du khách quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó vô cùng đặc biệt thì Siam Paragon chắc chắn là nơi mà bạn cần đến.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó vô cùng đặc biệt thì Siam Paragon chắc chắn là nơi mà bạn cần đến

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó vô cùng đặc biệt thì Siam Paragon chắc chắn là nơi mà bạn cần đến. Ảnh: Bangkok.com

3. MBK

Trung tâm mua sắm MBK được coi như là trung tâm mua sắm huyền thoại của Bangkok, nó nổi tiếng với cả khách du lịch và cả người dân bản địa. Gồm có 8 tầng với 2.000 cửa hàng cung cấp đủ mọi thứ từ quần áo, phụ kiện thời trang, túi xách, đồ da và hành lý cho đến nội thất, điện thoại di động, thiết bị điện, máy ảnh, văn phòng phẩm, DVD.

MBK không phải là trung tâm mua sắm xa xỉ hay phong cách như Siam Discovery, Siam Centre hay Siam Paragon, nhưng nơi đây cung cấp một không gian hàng hóa đáng ngạc nhiên hơn 89.000 m2 với nhiều mặt hàng giá rẻ. Giống như các trung tâm mua sắm phức hợp khác ở Bangkok, ở đây cũng có một khu vực rộng cung cấp nhiều món ăn ngon của Thái và ẩm thực thế giới cho bạn lựa chọn.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM.

Trung tâm mua sắm MBK được coi như là trung tâm mua sắm huyền thoại của Bangkok.

Trung tâm mua sắm MBK được coi như là trung tâm mua sắm huyền thoại của Bangkok. Ảnh: Bangkok.com

4. Terminal 21 Bangkok

Terminal 21 mang đến cho du khách giấc mơ du lịch vòng quanh Bangkok với không gian cá tính được bài trí như những thành phố nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể như đang lang thang trong mê cung trên đường phố Tokyo, dạo bước trên đường phố Carnaby, London, kiếm được món hời ở thành phố Istanbul hay tìm một nơi làm đầy cái dạ dày đang sôi của bạn trên khu phố Fisherman’s Wharf ở San Francisco.

Chín tầng của Terminal 21 là nơi sở hữu khoảng 600 cửa hàng, một rạp chiếu phim, siêu thị Gourmet Market và một không gian ẩm thực với tất cả những món ăn Thái và các món ăn của khắp nơi trên thế giới.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM.

Terminal 21 mang đến cho du khách không gian cá tính được bài trí như những thành phố nổi tiếng trên thế giới.

Terminal 21 mang đến cho du khách không gian cá tính được bài trí như những thành phố nổi tiếng trên thế giới. Ảnh: Bangkok.com

5. Central Embassy

Central Embassy được mệnh danh là “trung tâm đồ hiệu” của du lịch Thái Lan, nơi du khách có thể tìm được những mẫu thời trang mới nhất thế giới của các nhà thiết kế đỉnh cao.

Tại đây có những nhà hàng phục vụ dạ yến sang trọng, rạp chiếu phim đẳng cấp và khách sạn 6 sao được xây dựng với giá trị lên đến 18 tỷ baht trên phần nền của tòa đại sứ Anh trước kia nên có tên gọi Central Embassy, hiện nơi đây là trung tâm mua sắm sang trọng nhất Bangkok và cả với khu vực Đông Nam Á. Ở Central Embassy, tính hiện đại, sang trọng được đẩy lên hàng đầu, đem lại những cảm nhận và trải nghiệm mới cho người yêu thích khám phá một trong những điểm đến mua sắm hấp dẫn nhất Bangkok hiện nay.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM.

Central Embassy được mệnh danh là “trung tâm đồ hiệu” của du lịch Thái Lan.

Central Embassy được mệnh danh là “trung tâm đồ hiệu” của du lịch Thái Lan. Ảnh: Bangkok.com

6. Central Chidlom

Central Chidlom là một trung tâm mua sắm 7 tầng với không gian hiện đại và thân thiện. Không gian rộng lớn, mỗi tầng có bố cục đơn giản dành riêng cho lối sống đô thị bao gồm các sản phẩm làm đẹp, giày, túi xách, thời trang của phái đẹp, thời trang phái mạnh, trang trí nhà cửa, đi lại, đồ chơi, đồ điện tử, sách và nhiều mặt hàng khác nữa. Không giống như phần lớn các trung tâm mua sắm ở Siam hay Sukhumvit, Central Chidlom không có những rạp chiếu phim hay các hình thức giải trí khác, vậy nên tất cả những gì bạn có được ở đây là một trải nghiệm mua sắm thực thụ.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM.

Tại Central Chidlom du khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm thực thụ.

Tại Central Chidlom du khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm thực thụ. Ảnh: Bangkok.com

7. Siam Centre Bangkok

Siam Center được mở lại vào tháng 2 năm 2013 đã mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và khác lạ cho du khách với hơn 200 thương hiệu quốc tế và Thái Lan gồm những nhãn hàng của những nhà thiết kế tài ba trong nước, cũng như những nhà thiết kế thời trang cho phái nữ nổi tiếng của Thái. Được đặt ở vị trí gần ga Siam dẫn đến các lối đi tới trung tâm mua sắm Siam Paragon – trung tâm nổi tiếng với những cửa hàng cao cấp. Và ở Siam Center cũng có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như vậy và họ đang hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ sành điệu.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM

Tham khảo các Khách sạn Bangkok giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

Nasa Vegas

Royal Asia Lodge Hotel Bangkok

Diamond City Hotel

Mặc dù Siam Center đã được có tuổi đời khoảng 40 năm, nhưng nó vẫn hiện đại và gây bất ngờ cho khách hàng vì sự phá cách và khác biệt

Mặc dù Siam Center đã được có tuổi đời khoảng 40 năm, nhưng nó vẫn hiện đại và gây bất ngờ cho khách hàng vì sự phá cách và khác biệt. Ảnh: Bangkok.com

8. Emporium

Emporium là một trung tâm mua sắm thời trang cao cấp, tại đây cung cấp tất cả các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có các cửa hàng bán đủ các loại sản phẩm mà bạn không cần phải đi nhiều nơi nhưng vẫn có thể có được tất cả mọi thứ bạn muốn. Bên cạnh đó, Emporium còn có hệ thống các cửa hiệu hàng thời trang, quán cà phê, siêu thị, các cửa hàng sách và một số nhà hàng bán rất nhiều món ăn hấp dẫn.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM.

Emporium là một trung tâm mua sắm thời trang cao cấp nổi tiếng.

Emporium là một trung tâm mua sắm thời trang cao cấp nổi tiếng. Ảnh: Bangkok.com

9. Platinum Fashion Mall

Platinum Fashion Mall giống như phiên bản trong nhà của chợ cuối tuần Chatuchak. Ở đây chuyên về bán buôn đồ thời trang và phụ kiện với bốn tầng gồm khoảng 1.300 cửa hàng. Platinum Fashion Mall ở vị trí gần với trung tâm chợ Pratunam, du khách chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ nếu đi từ Rachathewi hoặc từ Ga trên không Chidlom, vì thế rất dễ dàng để bạn có thể so sánh quần áo ở hai nơi. Thêm vào đó, ở đây được trang bị điều hòa nhiệt độ và một không gian ăn uống rộng rãi cũng như  các quán cà phê và đồ ăn nhanh.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM.

Platinum Fashion Mall giống như phiên bản trong nhà của chợ cuối tuần Chatuchak

Platinum Fashion Mall giống như phiên bản trong nhà của chợ cuối tuần Chatuchak. Ảnh: Bangkok.com

10. Pantip Plaza

Nằm ở vị trí cũng không quá đặc biệt ở con đường Petchaburi, tuy nhiên Pantip Plaza lại là một điểm đến khá nổi tiếng bởi chuyên bán các loại đồ điện tử đa dạng và giá rẻ.

Tại Pantip Plaza, du khách có thể tìm thấy tất cả các thiết bị công nghệ cao như: Máy tính xách tay, máy tính bảng, phần mềm, máy ảnh, linh kiện, máy in, máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc MP3… và bất cứ thứ gì mà bạn có thể liệt kê ra. Tuy nhiên, một lưu ý dành cho du khách mua sắm ở Pantip Plaza là nên mặc cả giá trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì tại đây, để đảm bảo không bị “chặt chém”.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM.

Pantip Plaza là một điểm đến khá nổi tiếng bởi chuyên bán các loại đồ điện tử đa dạng và giá rẻ.

Pantip Plaza là một điểm đến khá nổi tiếng bởi chuyên bán các loại đồ điện tử đa dạng và giá rẻ. Ảnh: Bangkok.com

Theo Traveltimes.vn

Đặt ngay KHÁCH SẠN BANGKOK giá ưu đãi tuyệt vời chỉ c1o tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 3,75 điểm trên 5)
Loading...