Du lịch Singapore khám phá một đảo quốc sư tử tràn ngập sắc màu

15:06 06/10/2015

Cùng theo chân blogger du lịch Brooke Saward và khám phá những điểm đến đầy màu sắc của du lịch Singapore, nơi đã khiến blogger này “để một phần trái tim của mình ở lại” nhé!

Du lịch Singapore khám phá một đảo quốc sư tử tràn ngập sắc màu

Khao khát tìm kiếm những miền đất mới để trải nghiệm, và khám phá những điều mới lạ là ước mơ luôn cháy bỏng trong tôi. Nhưng phải nói rằng, nếu chỉ một lần đặt chân đến những vùng đất mới thì thực sự chưa đủ, nhất là đối với những nơi mình đã để lại một phần trái tim ở đó, và Singapore là nơi khiến tôi có cảm giác như vậy.

singapore-tran-ngap-sac-mau-ivivu-1

Ảnh: worldofwanderlust.com

Tôi “phải lòng” với Singapore không phải vì những khu phố sầm uất, hay những tòa nhà cao tầng đồ sộ, mà đơn giản là bởi những khối màu rực rỡ trong những ngõ phố mà tôi đã đi qua, những con phố mà tôi biết đã để lại trái tim mình ở đó.

Dưới đây là những điểm đến mà bạn có thể tìm thấy một Singapore tràn ngập sắc màu!

Phố Joo Chiat 

singapore-tran-ngap-sac-mau-ivivu-2

singapore-tran-ngap-sac-mau-ivivu-3

Phố Joo Chiat nổi bật với những căn nhà có màu sắc rực rỡ. Ảnh: worldofwanderlust.com

Đây là nơi mà nền văn hóa Peranakan đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ trước những thách thức của thời gian. Con phố này dường như đưa tôi trở về với chút gì đó phảng phất nét bí ẩn, xưa cũ với những dãy nhà rực rỡ đậm nét Peranakan, phong cách kiến trúc đặc sắc và tinh tế .

Khu phố Tàu

singapore-tran-ngap-sac-mau-ivivu-4

Khu phố Tàu cổ kính. Ảnh: worldofwanderlust.com

Sung túc, nhộn nhịp và đầy ắp những chiếc đèn lồng đủ màu sắc màu treo trên khắp dãy phố, ghé thăm nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn hòa nhập ngay vào một cuộc sống quá đỗi yên bình trong khu phố Tàu giữa lòng đảo quốc.

Đặt khách sạn Singapore vi vu đảo quốc sư tử với giá chỉ từ 799.000 VND

Phố nhỏ Haji lane giữa khu Ả rập độc đáo

singapore-tran-ngap-sac-mau-ivivu-5

Góc phố Haji lane. Ảnh: worldofwanderlust.com

Những góc nhỏ yên bình nhưng đầy cá tính của phố Haji lane sẽ là nơi lý tưởng, dành cho những bạn trẻ yêu thích khám phá nghệ thuật. Bên cạnh đó, tại đây bạn cũng có thể ghé qua những cửa hàng bán thảm, nơi gợi nhớ đến xứ sở Alibaba giàu đẹp, và hướng lòng thành kính vào những câu kinh nơi Thánh đường Hồi giáo Sultan.

Xem trình diễn ánh sáng trên những “siêu cây”

singapore-tran-ngap-sac-mau-ivivu-6

Những “siêu cây” ở vịnh Marina. Ảnh: worldofwanderlust.com

Trước khi hoàng hôn buông xuống, bạn hãy ghé thăm những “siêu cây” ở vịnh Marina, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc muôn vàn ánh sáng lung linh đua nhau nhảy múa trên hàng “siêu cây năng lượng” trong màn trình diễn ánh sáng đặc biệt này, hứa hẹn sẽ khiến bạn thán phục trước bàn tay và khối óc vĩ đại của con người.

Vườn Bách thảo Singapore

singapore-tran-ngap-sac-mau-ivivu-7

Không gian xanh mát của Vườn Bách thảo Singapore. Ảnh: worldofwanderlust.com

Vườn Bách thảo Singapore là một không gian thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời, nơi sẽ đưa bạn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố. Tại đây có Vườn lan quốc gia, được xem như nơi trưng bày hoa lan lớn nhất thế giới với trên 60.000 loài thực vật và các loại hoa lan. Để có thể nhìn ngắm bức tranh màu sắc sinh động của các loài hoa ở đây, bạn nên ghé thăm khu vườn vào lúc sáng sớm.

Theo Traveltimes.vn

Tham khảo danh sách Khách sạn Singapore giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...