Ngất ngây với những video clip nhạc được quay ở Đà Lạt

20:14 08/03/2015

Trong những video clip nhạc được giới thiệu dưới đây, du lịch Đà Lạt hiện lên ở mỗi khung hình vừa quen thuộc vừa khác lạ, nhưng trong bất cứ clip nào, hình ảnh thành phố tình yêu vẫn rất đẹp và bình yên.

1. Bài tình ca cho anh

"Bài tình ca cho anh" được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với những giai điệu ngọt ngào, lãng mạn và nhiều cảm xúc.

“Bài tình ca cho anh” được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với những giai điệu ngọt ngào, lãng mạn và nhiều cảm xúc.

“Bài tình ca cho anh” được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với những giai điệu ngọt ngào, lãng mạn và nhiều cảm xúc. Đi cùng giai điệu của bài hát là phần hình ảnh đẹp của “cặp tình nhân” Vũ Tuấn Việt và Thanh Tú tại Đà Lạt, cả hai có những cảnh quay tình tứ, đáng yêu, và đầy xúc động.

2. Nơi ấy ngọn đồi tình yêu 

Ở MV Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã tiếp tục khiến khán giả trầm trồ thích thú và không ít bạn trẻ "rung rinh" vì những cảnh quay vô cùng lãng mạn.

Ở MV Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã tiếp tục khiến khán giả trầm trồ thích thú và không ít bạn trẻ “rung rinh” vì những cảnh quay vô cùng lãng mạn.

Ở MV Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã tiếp tục khiến khán giả trầm trồ thích thú và không ít bạn trẻ “rung rinh” vì những cảnh quay vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của Nơi ấy ngọn đồi tình yêu là phần tiếp theo của Hãy cho anh cơ hội. Không còn hình ảnh chàng trai Ông Cao Thắng làm bánh cực dễ thương dành tặng cho Đông Nhi mà thay thế vào đó là hình ảnh một túp lều đầy lãng mạn trên ngọn đồi với ánh nến lung linh. Câu chuyện tình yêu đã qua luôn ở trong tâm trí của người con gái và dù có trải qua bao nhiêu thời gian thì tình yêu đó vẫn vẹn nguyên dù người kia đã đi xa…

 3. Tình yêu hoa gió

Trương Thế Vinh vào vai một thiếu niên Nhật trẻ trung, năng động đem lòng yêu thương một cô gái câm khi cả hai gặp nhau tại một thư viện trường

Trương Thế Vinh vào vai một thiếu niên Nhật trẻ trung, năng động đem lòng yêu thương một cô gái câm khi cả hai gặp nhau tại một thư viện trường

Trong MV Tình yêu hoa gió, Trương Thế Vinh vào vai một thiếu niên Nhật trẻ trung, năng động đem lòng yêu thương một cô gái câm khi cả hai gặp nhau tại một thư viện trường. Mối tình câm khiến chàng trai trẻ say mê, ngày ngày chàng lặng im đứng đợi nàng nhưng bị từ chối. Trương Thế Vinh cho biết để thực hiện hoàn chỉnh MV này gửi đến khán giả, ekip thực hiện của anh phải mất nhiều thời gian chọn điểm quay, bối cảnh phù hợp theo chủ đề ca khúc.

4. Em luôn ở trong tâm trí anh, Ngọt ngào và đắng cay, Lời anh muốn nói

Có lẽ The Men là một trong số ít các nhóm nhạc ở Việt Nam rất thích đi du lịch trong các sản phẩm âm nhạc của mình

Có lẽ The Men là một trong số ít các nhóm nhạc ở Việt Nam rất thích đi du lịch trong các sản phẩm âm nhạc của mình

Có lẽ The Men là một trong số ít các nhóm nhạc ở Việt Nam rất thích đi du lịch trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Từ Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết, đến Đà Lạt hay Mộc Châu cũng đều được đưa vào các MV của nhóm. Đặc biệt, The Men đã dành ra hẳn 3 ca khúc thực hiện ở Đà Lạt vô cùng thơ mộng, khiến những câu chuyện tình được kể làm cho người hâm mộ đồng cảm và chia sẻ. Dù mỗi MV với mỗi câu chuyện khác nhau, Đà Lạt trong từng clip cũng được khai thác từ nhiều góc nhìn khác nhau, nhưng không ai là không khỏi trầm trồ trước một Đà Lạt quá đẹp đến như vậy.

5. Viên đá nhỏ

MV này là câu chuyện nói về tình yêu rất cao thượng giữa Hải Băng, Tiến Dũng và một nhân vật nữ.

MV này là câu chuyện nói về tình yêu rất cao thượng giữa Hải Băng, Tiến Dũng và một nhân vật nữ.

MV này là câu chuyện nói về tình yêu rất cao thượng giữa Hải Băng, Tiến Dũng và một nhân vật nữ. Cả hai quen biết nhau từ nhỏ nhưng Tiến Dũng không hề hay biết từ khi nào Hải Băng đã yêu mình. Anh chỉ coi cô như một người em nên luôn chăm sóc và thương yêu, điều này làm Hải Băng có chút hiểu lầm. Sau đó có một cô gái rất xinh đẹp xuất hiện, Tiến Dũng đã yêu cô gái đó từ cái nhìn đầu tiên. Hải Băng thấy vậy đã rất buồn, nhưng càng buồn hơn khi Tiến Dũng nhờ Hải Băng giúp anh theo đuổi cô gái đó. Thế là từ đây nhiều tình tiết hấp dẫn và cũng đầy cảm động xuất hiện… Lấy bối cảnh ở Đà Lạt, câu chuyện của Hải Băng và Tiến Dũng trở nên đẹp và lãng mạn hơn bao giờ hết.

6. Chiếc ô ngăn đôi

Chiếc ô ngăn đôi được sáng tác vào năm 2009, nhưng mãi đến giữa 2013, Lan Trinh mới bắt tay vào thực hiện MV này.

Chiếc ô ngăn đôi được sáng tác vào năm 2009, nhưng mãi đến giữa 2013, Lan Trinh mới bắt tay vào thực hiện MV này.

Chiếc ô ngăn đôi được sáng tác vào năm 2009, nhưng mãi đến giữa 2013, Lan Trinh mới bắt tay vào thực hiện MV này. MV được quay trong hai ngày tại Đà Lạt với bối cảnh chính là những con đường xuyên giữa rừng thông và bờ hồ Xuân Hương thơ mộng. Trên khung cảnh đó, Lan Trinh hồi tưởng về kỷ niệm ngày đầu mới quen dưới cơn mưa lạnh cùng những tháng ngày yêu nhau say đắm. Nhưng khi những yêu thương chưa kịp đầy, đôi tình nhân đã phải đối mặt với nỗi chia xa. Và con đường xưa cuối cùng chỉ còn mỗi Lan Trinh đơn độc bước đi, dưới cơn mưa như che giấu đi những dòng nước mắt tiếc nhớ.

Theo Traveltimes.vn

Vi vu Đà Lạt, không lo giá cả với khách sạn Đà Lạt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...