Những món ăn ít người dám thử khi du lịch Hàn Quốc

01:55 23/03/2015

Trải nghiệm ẩm thực là một phần không thể thiếu của chuyến du lịch, nhưng ở Hàn Quốc có những món mà không phải ai cũng dám thử.

Những món ăn ít người dám thử khi du lịch Hàn Quốc

Gejang (cua sống)

Gejang (cua sống): Những con cua cỡ nhỏ này không được nấu chín trước khi ăn, thay vào đó chúng được ngâm trong nhiều loại nước sốt và ăn sống. Có loại cua nhỏ vỏ mềm để bạn có thể ăn cả vỏ.

Gaebul (cá dương vật)

Gaebul (cá dương vật): Gaebul là một động vật biển thân mềm khá giống bộ phận sinh dục của người. Lúc ăn, chúng sẽ được cắt thành những miếng vừa phải vẫn còn ngọ nguậy trên đĩa. Dù hình dáng có vẻ kỳ lạ, Gaebul rất ngon và rõ ràng là an toàn hơn món bạch tuộc sống.

Đặt ngay TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

Sannakji (bạch tuộc sống)

Sannakji (bạch tuộc sống): Đây là món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc. Con bạch tuộc được cắt nhỏ hoặc để nguyên con và bạn phải ăn lúc nó còn đang giãy giụa trên đĩa. Tuy nhiên, việc ăn cả con khá nguy hiểm do các giác hút trên xúc tu có thể bám rất chặt và gây hóc.

Hongeo (cá đuối lên men)

Hongeo (cá đuối lên men): Món này rất nặng mùi và rất cay. Không phải ai cũng đủ can đảm để nếm thử món này. Lần đầu thì bạn sẽ không thích món Hongeo, nhưng sau khoảng 10 lần thì bạn sẽ bắt đầu thấy thèm ăn nó.

Bánh hình phân

Bánh hình phân: Chưa bàn đến mùi vị của nó, chỉ hình dạng của bánh cũng đủ khiến nhiều người thấy mất hứng. Thế nhưng đây lại là loại bánh khá phổ biến ở Hàn Quốc và được coi như một loại bánh may mắn.

Cheonggukjang (súp xác thối)

Cheonggukjang (súp xác thối): Loại súp được làm từ đậu nành mới lên men và có mùi rất khó chịu. Thậm chí có chuyện rằng một nhà nấu món súp này và nhà hàng xóm đã gọi cảnh sát vì thấy có mùi như mùi xác thối bốc ra. Món súp Cheonggukjang trên thực tế rất ngon, nếu bạn đủ can đảm bỏ qua mùi của nó.

Theo Zing News

Tham khảo danh sách KHÁCH SẠN HÀN QUỐC giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...