10 hòn đảo tuyệt nhất cho chuyến du lịch hè 2015

09:39 19/11/2015

Trang du lịch TripAdvisor vừa công bố danh sách 10 hòn đảo được lòng du khách nhất trong năm nay. 

10 hòn đảo tuyệt nhất cho chuyến du lịch hè 2015

1. Providenciales, quần đảo Turks và Caicos

Hòn đảo nhỏ Providenciales được TripAdvisor bình chọn là điểm nghỉ dưỡng biển hàng đầu thế giới.

Hòn đảo nhỏ Providenciales được TripAdvisor bình chọn là điểm nghỉ dưỡng biển hàng đầu thế giới.

Hòn đảo nhỏ Providenciales trong quần đảo Turks và Caicos (thuộc lãnh thổ Anh) được bình chọn là điểm nghỉ dưỡng biển hàng đầu thế giới theo trang du lịch TripAdvisor.

Đảo Providenciales đã trải qua một sự bùng nổ về các khu nghỉ dưỡng cao cấp với tổng số du khách tăng gấp ba lần từ giữa những năm 1990, được ca ngợi vì các bãi biển cát trắng hoang sơ, nước lặng, trong và một rạn san hô khỏe mạnh thu hút các thợ lặn.

2. Maui, Hawaii

Mauii là một đảo nhỏ nhưng rất đặc biệt.

Mauii là một đảo nhỏ nhưng rất đặc biệt.

Điểm đặc biệt khác là ở đảo này có một sân golf những tay chơi golf vô địch thế giới thỉnh thoảng đến chơi, kẻ cả Tiger Woods. Ngoài ra, đảo này còn có núi lửa, mặc dầu chưa tắt hẳn, nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy núi lửa sẽ hoạt động trở lại trong tương lai gần.

3. Roatan, CH Honduras

 Roatan, CH Honduras.

Roatan, CH Honduras.

Nếu bạn muốn một kỳ nghỉ bên bãi biển Caribbean với nhiều bãi biển cát trắng hoang sơ và ít người thì hãy đến Roatan, một thiên đường lặn với dải san hô lớn thứ hai của thế giới tại trước cửa nhà và một số khu vực lặn chỉ cách một chuyến đi ngắn từ bờ biển.

4. Santorini, Hy Lạp

Santorini, Hy Lạp.

Santorini, Hy Lạp.

Nằm ở phía Nam biển Agean, Santorini là hòn đảo nổi tiếng nhất của Hy Lạp và là một trong những điểm đến hút khách du lịch nhất ở châu Âu hàng năm với hoàng hôn đẹp nhất thế giới và nắng gió Địa Trung Hải níu chân du khách bởi một màu xanh quyến rũ.

5. Koh Tao, Thái Lan

Koh Tao, Thái Lan.

Koh Tao, Thái Lan.

Nằm ở phía Đông Thái Lan, đảo Koh Tao nằm cách Koh Pha Ngan hoặc Koh Samui 2 tiếng đi thuyền. Đảo vắng vẻ và chưa được nhiều khách du lịch biết tới. Vịnh biển trong xanh nước rất nông, phù hợp với những ai mới tập lặn biển.

Nhanh tay chọn Tour du lịch Thái Lan giá hấp dẫn tuyệt vời cùng iVIVU.com nhé!

6. Madeira, Bồ Đào Nha

Madeira, Bồ Đào Nha.

Madeira, Bồ Đào Nha.

Madeira là quần đảo của Bồ Đào Nha, cách eo biển Nam Phi khoảng 650 km và lục địa châu Âu 860 km. Nơi đây được mệnh danh là vườn địa đàng của Đại Tây Dương với rất nhiều điều hấp dẫn mà không phải du khách nào cũng biết được.

7. Bali, Indonesia

Bali, Indonesia.

Bali, Indonesia.

Bali là hòn đảo được nhiều cặp uyên ương yêu thích bởi khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng và cuốn hút. Buổi chiều tối, bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt vời trên bãi biển hay cùng đi dạo trên bãi cát mịn, ngắm làn nước phẳng lặng dưới hàng cây reo vi vu trong gió. Nếu như cần một không gian yên tĩnh và trải nghiệm văn hóa, bạn hãy đến thăm các ngôi đền trên hòn đảo này, các phòng trưng bày nghệ thuật hoặc khám phá cuộc sống thường nhật nơi đây.

8. Mauritius

Mauritius.

Mauritius.

Cộng hòa Mauritius là đảo quốc nằm ở Tây Nam Ấn Độ Dương, cách đảo Madagascar khoảng 900 km về hướng Đông, thủ đô là Port Louis. Vốn nổi tiếng là quốc đảo xinh đẹp, giờ Mauritius càng được nhiều người biết đến hơn nhờ trở thành điểm trăng mật của cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’.

9. Bora Bora, French Polynesia

Bora Bora, French Polynesia.

Bora Bora, French Polynesia.

Bora Bora, là bãi biển thuộc hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam Thái Bình Dương, ở khoảng giữa Australia và Nam Mỹ. Đây là điểm đến khá hẻo lánh và ít được khách du lịch biết tới. Nhưng cũng chính vì sự vắng vẻ mà bãi biển không bị đe dọa bởi rác thải do du khách mang tới. Thả mình dưới làn nước trong vắt, nằm dài trên bãi cát trắng và tắm nắng, du khách sẽ như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, tách biệt với sự hiện đại, ồn ào bên ngoài.

10. Fernando de Noronha, Brazil

 Fernando de Noronha, Brazil.

Fernando de Noronha, Brazil.

Nằm tách biệt 354 km ngoài khơi bờ biển Đông Bắc của Brazil, Fernando de Noronha là một quần đảo rộng 26 km vuông, bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2001. Đến Fernando de Noronha, bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, bầu không khí và làn nước biển trong lành cùng với hệ sinh thái biển đa dạng…

Theo Ngoisao.net

Nhanh tay đặt phòng khách sạn tại iVIVU.com để vi vu du lịch hè

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...