Du lịch Việt Nam – Top 10 điểm đến thu hút khách du lịch nhất dịp 30/4

15:39 02/10/2015

Đây là dịp nghỉ hiếm hoi trong những ngày hè nắng nóng nên những vùng biển đảo, hay những khu vực vùng cao có khí hậu mát mẻ của du lịch Việt Nam được nhiều du khách cả trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn. 

Dịp lễ 30/4 năm nay được nghỉ dài ngày nên ngoài lựa chọn về quê cùng gia đình thì phần đông người Việt lại chọn đi du lịch xa.

Xem thêm thông tin: Du lịch Việt Nam

Du lịch Việt Nam – Top 10 điểm đến thu hút khách du lịch nhất dịp 30/4

1. Đà Nẵng

Đà Nẵng sẽ là một điểm đến lý tưởng cho dịp 30/4.

Đà Nẵng sẽ là một điểm đến lý tưởng cho dịp 30/4.

Với hàng loạt sự kiện lớn như lễ hội ánh sáng, lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức vào dịp này, Đà Nẵng là một địa điểm vô cùng hút khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Đến với Đà Nẵng, du khách còn được tham quan bốn mùa rõ rệt ở Bà Nà Hills, núi Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng hay khám phá một Hội An hoài cổ

2. Đảo Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Sau sự kiện khách sạn 5 sao Vinpearl Phú Quốc khai trương hồi cuối năm ngoái cùng với hàng loạt vé máy bay giá rẻ được bán trong thời gian gần đây thì Phú Quốc dường như là một điểm đến không bỏ qua trong dịp 30/4 này. Đảo ngọc nổi tiếng với bãi Sao trong vắt, hoàng hôn Dinh Cậu đẹp nao lòng người hay những hoạt động lặn ngắm san hô sẽ làm hài lòng du khách khi đến đây.

3. Đảo Bình Ba

Ảnh: baohaiquan

Ảnh: baohaiquan

Chỉ tính riêng số lượng khách đặt tour du lịch đi Bình Ba thông qua các hãng lữ hành cũng đủ để thấy Bình Ba đang “nóng” cỡ nào trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nổi lên từ đặc sản tôm hùm và sở hữu những bãi biển hoang sơ chưa có nhiều người lui tới, Bình Ba là nơi thích hợp dành cho những bạn trẻ thích khám phá, những đôi vợ chồng mới cưới thích sự lãng mạn hay những gia đình đam mê ẩm thực biển.

4. Nha Trang

Ảnh: vntour

Ảnh: vntour

Nếu không đặt phòng khách sạn ngay từ bây giờ, chắc chắn khi ra đến Nha Trang bạn sẽ rất khó khăn và tốn nhiều chi phí cho việc lưu trú. Sau một ngày khám phá tưng bừng ở Vinpear Land, du khách có thể tìm đến dịch vụ tắm bùn khoáng để thư giãn hay thả mình theo nhạc ở Sailing club. Ngoài ra, Nha Trang còn hấp dẫn du khách với nhiều hoạt động thể thao trên biển như dù lượn, lướt ván hay khám phá tour đi dưới biển…

Đặt ngay phòng khách sạn Nha Trang với giá cực ưu đãi từ iVIVU.COM

5. Sapa

Ảnh: thanhnien

Ảnh: thanhnien

Du lịch Sapa dịp này du khách sẽ được ngắm ruộng bậc thang mùa nước đổ rất đẹp. Một trong những trải nghiệm bạn nên làm khi đến Sapa chính là chạy xe lên đỉnh đèo Mã Pí Lèng cao 2035 m so với mực nước biển để ngắm thác Bạc hùng vĩ hay thung lũng Mường Hoa đẹp rực rỡ lúc về chiều. Nếu thích mạo hiểm, tour leo núi Fansipan chinh phục nóc nhà Đông Dương sẽ làm bạn hài lòng.

6. Đảo Lý Sơn

Ảnh: gotour

Ảnh: gotour

Vào thời điểm này, tàu ra đảo và nhà nghỉ ở Lý Sơn đã gần như kín chỗ. Sở dĩ Lý Sơn thu hút khách du lịch nhiều như vậy là vì đảo này chỉ mới được khai thác du lịch trong thời gian gần đây. Cổng Tò Vò, chùa Hang, núi Thới Lới, hải đăng Lý Sơn là những điểm đến luôn làm du khách trầm trồ khi đến tham quan Lý Sơn. Bên cạnh đó, Lý Sơn còn nổi tiếng với đặc sản tỏi cô đơn với giá khá đắt.

7. Côn Đảo

Ảnh: vietnamcoracle

Ảnh: vietnamcoracle

Mặc dù vé máy bay không hề rẻ và thời gian tàu lênh đênh trên biển những 12 tiếng, nhưng vé đi Côn Đảo đã hết sạch cách đây… một tháng, đủ để thấy Côn Đảo được yêu thích nhiều như thế nào. Dù được xếp vào loại du lịch tâm linh hay du lịch nghỉ dưỡng, thì những câu chuyện được thêu dệt ở Côn Đảo cũng gây tò mò để khách du lịch tìm đến khám phá.

Giá tour Côn Đảo cực hấp dẫn từ iVIVU.COM

8. Mộc Châu

Ảnh: sinhcafeoffice

Ảnh: sinhcafeoffice

Mùa này, Mộc Châu không còn cái lạnh cắt da cắt thịt, những dãy núi không còn ẩn hiện sau màn sương lãng đãng, mỏng manh. Các mỏm núi cũng không còn sắc trắng của hoa mận, hoa mơ, không còn những cánh đào phai ửng hồng trong gió và nắng xuân. Tháng 4, du khách đến Mộc Châu sẽ được chìm vào một màu xanh mơn mởn của những đồng lúa dưới thung lũng ăm ắp nước hay màu xanh bát ngát, trải dài tận chân trời của những đồi chè đang vào vụ xuân.

9. Tam Đảo

Ảnh: vietnamonline

Ảnh: vietnamonline

Cách Hà Nội hơn 80km, Tam Đảo là khu nghỉ mát lý tưởng của miền Bắc. Cái tên Tam Đảo có được là do ba ngọn núi cao Thạch Bàn, Thiên Thị và Phú Nghĩa nhô lên trên biển mây. Thiên nhiên đã ban tặng cho Tam Đảo một khung cảnh tuyệt vời vừa thơ mộng vừa hùng vĩ và huyền ảo trong cảnh mây gió, núi rừng. Thế nên Tam Đảo là nơi lý tưởng thu hút khách du lịch từ khắp mọi miền không chỉ ở trong nước mà còn cả quốc tế.

10. Hà Giang

 Ảnh: sapahangiangtour

Ảnh: sapahangiangtour

Đến Hà Giang bạn sẽ được chiêm ngưỡng cao nguyên đá hùng vĩ, những phiên chợ vùng cao đầy màu sắc lung linh. Sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn bỏ qua việc khám phá và tìm hiểu đời sống của các dân tộc ít người tại những bản làng vùng cao. Trong những năm gần đây, Hà Giang là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước. Hầu hết bất cứ ai đã từng đặt chân đến Hà Giang đều mong sớm có ngày trở lại, bởi sự cuốn hút mãnh liệt bởi phong cảnh hùng vĩ, những con đường uốn lượn dài bất tận, những cánh đồng hoa đầy sắc màu và sự thân thiện của người dân nơi đây.

Theo Traveltimes.vn

Nhanh tay đặt ngay khách sạn tại iVIVU.COM với mức giá vô cùng hấp dẫn 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...