20 lý do tuyệt vời khiến bạn nên đi du lịch cùng với những người bạn thân

08:43 21/05/2015

Thoải mái làm những việc “điên rồ”, khó khăn có người giúp đỡ, không cảm thấy cô đơn, hay giúp hoàn thiện bản thân,… là một trong rất nhiều những lý do khiến bạn nên đi du lịch cùng những người bạn thân.

20 lý do tuyệt vời khiến bạn nên đi du lịch cùng với những người bạn thân

Du lịch cùng bạn thân mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú ví hơn bạn tưởng. Ảnh: Lifehack

Du lịch cùng bạn thân mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú ví hơn bạn tưởng. Ảnh: Lifehack

1. Bạn được chia sẻ về vấn đề tài chính

Khi đi cùng nhóm bạn thân, vấn đề tài chính sẽ không còn là một gánh nặng đặt trên vai một mình bạn mà sẽ được chia đều cho tất cả mọi người. Hơn nữa, việc đi du lịch với nhóm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí ăn ở và đi lại hơn so với việc đi du lịch một mình.

2. Bạn sẽ có nhiều điều mới mẻ để làm trong chuyến đi

Nếu như đi du lịch một mình bạn sẽ thường làm mọi thứ theo ý thích cá nhân và thường ít làm những việc khác với thói quen hằng ngày, thì khi đi cùng bạn bè sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ được đưa ra khiến bạn thấy thích thú.

3. Bạn có thể thoái mái làm những điều “điên rồ”

Từ việc selfie trong các tư thế “khó đỡ” đến việc thoải mái ca hát, nhảy múa trong phòng khách sạn,… việc đi du lịch cùng bạn thân giúp bạn thoải mái bộc lộ “con người thật” của mình ra bên ngoài mà không sợ bị đánh giá.

Ảnh: Huffingtonpost.com

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

4. Bạn sẽ cảm thấy vui sướng khi lên kế hoạch du lịch

Chỉ cần nghĩ đến việc sắp có một chuyến đi “để đời” với những người bạn thân thôi, cũng khiến bạn vui mừng, háo hức đến mức “mất ăn, mất ngủ”.

5. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ được bắt đầu từ trước khi chuyến đi diễn ra

Những cuộc phiêu lưu của bạn không chỉ được bắt đầu khi đã đến địa điểm du lịch, thay vào đó, nó sẽ được bắt đầu ngay từ lúc các bạn tụ họp nhau để lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi.

Lên kế hoạch du lịch hè thật “chuẩn” với khách sạn giá tốt từ iVIVU.com

6. Các bạn sẽ có nhiều thứ để “tám” trong suốt chuyến đi

Do đã thân quen và hiểu rõ được tính cách của nhau, nên các bạn có thể thoải mái chia sẻ cho nhau tất tần tật những điều thú vị trong chuyến đi, và chỉ cần các bạn ngồi với nhau thôi thì các đề tài “tám” dường như được kéo dài bất tận.

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

7. Là cơ hội để tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau

Những kinh nghiệm và trải nghiệm các bạn đã có với nhau trong chuyến đi, không chỉ giúp các bạn thêm gắn bó, mà còn là chất liệu cho những cuộc trò chuyện sau này của các bạn.

8. Bạn sẽ gặp ít rủi ro hơn

Việc khám phá vùng đất mới khiến bạn háo hức muốn thử hết những trải nghiệm mạo hiểm, tuy nhiên bạn bè sẽ giúp bạn kìm hãm bới sự háo thắng này.

9. Không sợ việc bất đồng quan điểm

Cho dù các bạn có những ý kiến khác nhau về lịch trình và kế hoạch của chuyến đi, thì điều ấy cũng chẳng thề làm sứt mẻ được tình cảm của các bạn, mà chỉ khiến các bạn thêm hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

10. Du lịch cùng bạn bè sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ mới

Không ai biết trước được những điều mình sẽ gặp phải trước chuyến đi, tuy nhiên chính nhờ những sự kiện bất ngờ kia, bạn mới vô tình phát hiện ra nhiều tài lẻ của bản thân cũng như những người bạn của mình, mà trước đây bạn không hề hay biết.

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

11. Bạn có thể tham gia được nhiều hoạt động tập thể ý nghĩa

Các hoạt động như: Cắm trại, đi bè trên sông, leo núi,… là những trải nghiệm bạn thường bỏ qua khi đi du lịch một mình, nhưng đây là những hoạt động không thể thiếu và vô cùng thích hợp khi du lịch cùng bạn bè.

12. Khi đi cùng bạn bè thì đối với bạn đêm cũng giống như ngày

Bạn sẽ khó lòng được đi ngủ sớm nếu đi du lịch cùng bạn bè, bởi sẽ luôn luôn có nhiều hoạt động thú vị bắt bạn phải vui chơi “thâu đêm suốt sáng”.

13. Giúp bạn khám phá thêm những điều tốt đẹp của nhau

Cách bạn bè của bạn ứng xử khi đến một cùng đất mới, gặp gỡ những con người mới sẽ cung cấp cho bạn một cách nhìn nhận và đánh giá tốt hơn về bạn của mình.

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

14. Đi du lịch sẽ giúp các bạn gắn kết hơn với nhau

Nếu như sự bận rộn trong cuộc sống thường ngày khiến các bạn thêm xa nhau, thì những chuyến du lịch sẽ giúp tình bạn thêm khăng khít.

15. Bạn sẽ có rất nhiều điều để kể sau chuyến đi

Tất cả những việc làm “ngốc xít” của bạn hoặc bạn bè làm trong suốt chuyến đi sẽ luôn là đề tài “tám” chuyện của các bạn ở khắp mọi nơi.

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

16. Bạn sẽ tự hoàn thiện bản thân mình hơn

Bạn bè giúp bạn nhận ra con người thật của mình và hoàn thiện mình theo cách tốt đẹp hơn.

17. Bạn bè sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những rắc rối

Sẽ luôn có những tình huống bất ngờ không ai mong muốn xảy ra trên đường đi, và nhiều khi chính bạn bị cuốn vào trong những rắc rối đó. Tuy nhiên, bạn bè sẽ luôn có cách để giúp bạn và đưa bạn thoát ra khỏi những vụ rắc rối đó.

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

18. Bạn sẽ có ý thức tốt hơn khi đi du lịch cùng bạn bè

Nếu như đi du lịch một mình bạn sẽ không sợ những hành động của mình sẽ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Tuy nhiên, khi đã đi cùng nhóm bạn, bạn sẽ luôn biết cách cư xử đúng mực để tránh làm rắc rối đến những người bạn của mình.

19. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn

Việc đi du lịch đến một đất nước xa lạ có thể khiến bạn cảm thấy xa lạ và nhớ nhà, tuy nhiên bạn bè sẽ là những người giúp bạn thấy yên tâm và không bao giờ có cảm giác cô đơn.

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

Ảnh minh họa : Huffingtonpost.com

20. Đi du lịch cùng bạn bè là cơ hội để bạn thêm vào cuốn album của gia đình nhiều bức hình đẹp

Theo San San (Nguồn Lifehack.org)

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...