iVIVU.com giảm ngay 100.000 VND booking tour nội địa cho khách hàng của Viber

14:02 28/05/2015

Từ ngày 12/05/2015 đến hết ngày 27/05/2015, khách hàng theo dõi Nhóm Chat Cộng Đồng Viber Deals sẽ nhận ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu nổi tiếng như: Zalora, Lazada, Tiki.vn, Uber, Baskin Robbins, Escape, FPT Shop, GoGi House, Kichi Kichi, CGV và đặc biệt là iVIVU.com.

Gửi nhau niềm vui, lan truyền hứng khởi. Ảnh: Viber

Gửi nhau niềm vui, lan truyền hứng khởi. Ảnh: Viber

Tham gia chương trình, iVIVU.com mang đến ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, đó là giảm trực tiếp 100.000 VND khi khách hàng đặt tour trong nước và thanh toán trực tiếp tại văn phòng, thời gian đặt tour đến hết ngày 31/5/2015.

Du hí Việt Nam cùng ưu đãi "hot" từ iVIVU.com

Du hí Việt Nam cùng ưu đãi “hot” từ iVIVU.com

Ngoài ra,  chương trình “Gửi nhau niềm vui, lan truyền hứng khởi” còn mang đến cho bạn hàng loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:

Thương hiệu Zalora: giảm 200.000 VND áp dụng cho hoá đơn trị giá tối thiểu 800.000 VND.

Thương hiệu Lazada: giảm 120.000 VND áp dụng với hoá đơn trị giá tối thiểu 600.000 VND cho tất cả các sản phẩm trên website (bao gồm các sản phẩm đang khuyến mãi).

Thương hiệu Tiki.vn: giảm 10% hoá đơn mua hàng, không giới hạn giá trị đơn hàng.

Thương hiệu Uber: ưu đãi trị giá tối đa 200.000 VND cho chuyến đầu tiên (Mã ưu đãi chỉ có giá trị trong tháng)

Thương hiệu Baskin Robbins: mua Combo Kid Sundaes với giá 30.000 VND (Combo trị giá 70.000 VND).

Thương hiệu Escape: 1.000 Beer Sapporo dành cho 1.000 người may mắn đầu tiên.

Thương hiệu FPT Shop: giảm 2% khi mua laptop, điện thoại, máy tính bảng. Khuyến mãi cộng dồn (áp dụng đồng thời với khuyến mãi có tại cửa hàng).

Thương hiệu GoGi House: tặng một đĩa ba chỉ bò Mỹ và 1 chai rựou Soju cho khách hàng (Chỉ áp dụng tại Vincom).

Thương hiệu Kichi Kichi: tặng một phần buffet cho nhóm 4 (4 xuất tính tiền 3). Chỉ áp dụng tại Kichi Kichi Aeon mall HCM.

Thương hiệu CGV: voucher giảm 50% My combo (Giá trị combo là 69.000 VND) khi mua 2 vé xem phim bất kì tại hệ thống rạp chiếu phim CGV thuộc danh sách các điểm đổi voucher của thương hiệu CGV.

Để nhận được những ưu đãi trên, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Nếu chưa có ứng dụng Viber trên thiết bị di động, người tham gia có thể cài đặt ứng dụng này hoàn toàn miễn phí bằng cách truy cập vào website http://www.viber.com/ hoặc từ kho ứng dụng trên hệ điều hành của thiết bị di động để tải về máy phiên bản Viber tương thích với hệ điều hành của thiết bị rồi cài đặt.

Bước 2: Người tham gia lưu số điện thoại của Ban Tổ Chức vào danh bạ Viber
+ Số điện thoại của Ban Tổ Chức: 094 4476 012

Bước 3: Người tham gia sẽ dùng ứng dụng Viber truy cập vào Nhóm Chat Cộng Đồng “Viber Deals” để được cập nhật toàn bộ thông tin ưu đãi từ các thương hiệu dành cho chương trình.

Bước 4: Tại Nhóm Chat Cộng Đồng “Viber Deals”, người tham gia chuyển tiếp hình ảnh Thương hiệu muốn nhận ưu đãi tới số điện thoại của Ban Tổ Chức trong danh bạ đã lưu trước đó (bấm giữ hình ảnh Thương hiệu muốn nhận ưu đãi hoặc bấm vào biểu tượng mũi tên tại góc phải của hình ảnh).

Bước 5: Sau khi chuyển tiếp hình ảnh Thương hiệu muốn nhận ưu đãi thành công. Trong vòng 2 tiếng, người tham gia sẽ nhận được tin nhắn phản hồi chứa mã ưu đãi điện tử của thương hiệu tương ứng với những hình ảnh Thương hiệu đã chuyển tiếp trước đó.

Hướng dẫn sử dụng để nhận ưu đãi.

Hướng dẫn sử dụng để nhận ưu đãi. Ảnh: Viber

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com là hệ thống đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt – một thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn. TMG Việt Nam hiện đang sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com…

iVIVU.com đang không ngừng tăng trưởng, mở rộng thị phần trong ngành kinh doanh đặt tour và phòng khách sạn trực tuyến, là đối tác của hơn 5.000 khách sạn ở Việt Nam và hơn 345.000 khách sạn khắp Thế giới, 250 tour chọn lọc.

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống hơn 5.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 345.000 khách sạn quốc tế và 250 tour chọn lọc.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

ĐẶT TOURKHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...