Katy Perry, Michelle Phan đến Việt Nam tham dự Under 30 Summit của Forbes Việt Nam

13:34 12/05/2015

Forbes Vietnam tổ chức sự kiện Under 30 Summit đầu tiên tại TP-HCM vào ngày 12.5.2015, với chủ đề “Thế hệ Tiếp nối” với sự tham gia của Đại sứ thiện chí của UNICEF ca sĩ Katy Perry, phù thủy trang điểm gốc Việt Michelle Phan và các đại diện xuất sắc từ Việt Nam.

Michelle Phan có mặt tại Forbes under 30 submit sáng nay.

Michelle Phan có mặt tại Forbes under 30 submit sáng nay.

Michelle Phan đang phát biểu về con đường cô chọn trở thành 'phù thủy hướng dẫn trang điểm trên Youtube'.

Michelle Phan đang phát biểu về con đường cô chọn trở thành ‘phù thủy hướng dẫn trang điểm trên Youtube’.

Với chủ đề “Thế hệ Tiếp nối,” sự kiện Under 30 Summit sẽ tập trung vào thế hệ trẻ, những người sinh ra từ những năm 1970 trở đi. Một chương trình hội nghị cả ngày, bao gồm những bài phát biểu chính, phỏng vấn trên sân khấu và các phiên thảo luận, sẽ bàn về đặc trưng của thế hệ trẻ, những cơ hội và thách thức, những ước mơ và mục tiêu cùng tầm nhìn lãnh đạo của họ.

Từ trái qua: Bà Nguyễn Lan Anh - Thư ký tòa soạn Forbes Vietnam, Ông Lê Hồng Minh, sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn VNG, Bà Tôn Nữ Thị Ninh, cựu đại sứ Việt Nam tại châu Âu, Ông Trương Gia Bình, sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn FPT, Ông Phạm Hồng Hải, CEO HSBC Vietnam và bà Đỗ Thị Thúy Hằng, CEO iVIVU.com trong một phiên thảo luận.

Từ trái qua: Bà Nguyễn Lan Anh, Thư ký tòa soạn Forbes Vietnam, Ông Lê Hồng Minh, sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn VNG, Bà Tôn Nữ Thị Ninh, cựu đại sứ Việt Nam tại châu Âu, Ông Trương Gia Bình, sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn FPT, Ông Phạm Hồng Hải, CEO HSBC Vietnam và bà Đỗ Thị Thúy Hằng, CEO iVIVU.com trong một phiên thảo luận.

UNICEF, IDG Ventures Vietnam là những đối tác chiến lược của Forbes Việt Nam trong sự kiện này. UNICEF tham dự diễn đàn lần này nhằm khích lệ tiếng nói của thế hệ trẻ và vai trò của họ trong việc đóng góp cho cuộc sống của những thế hệ tương lai. Với sự hiện diện đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh để tham dự hội nghị, Katy Perry, nữ ca sĩ – ca nhạc sĩ nổi tiếng thế giới kiêm Đại sứ Thiện chí của UNICEF, và một cựu thành viên của danh sách 30 Under 30 của Mỹ, sẽ khích lệ giới trẻ Việt Nam bộc lộ kế hoạch xây dựng tương lai của mình, nâng cao tiếng nói của họ trong những vấn đề mà họ tin rằng là quan trọng nhất với chính cuộc sống của mình.

Ca sĩ Katy Perry, đại diện cho UNICEF.

Ca sĩ Katy Perry, đại diện cho UNICEF.

“Sự kiện Under 30 Summit của Forbes Vietnam sẽ tập hợp các nhà lãnh đạo tương lai thuộc thế hệ trẻ, khuyến khích tinh thần khởi nghiệp của họ cũng như giúp họ giải phóng tiềm năng thông qua việc cung cấp các tầm nhìn và tri thức từ những lãnh đạo đầu ngành trong lĩnh vực của họ,” ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Công ty Truyền Thông Tương Tác, đơn vị phát hành Forbes Vietnam, cho biết.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Công ty Truyền Thông Tương Tác, đơn vị phát hành Forbes Vietnam phát biểu.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Công ty Truyền Thông Tương Tác, đơn vị phát hành Forbes Vietnam phát biểu.

Sự kiện sẽ chào đón một bài phát biểu chủ đạo từ một vị lãnh đạo cấp cao chính phủ; các diễn giả bao gồm các doanh nhân Việt Nam và quốc tế thành công, những nhà tư tưởng nổi bật, nhà lãnh đạo trẻ, nhà hoạt động xã hội.

Phát biểu của Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, Ted Osius.

Phát biểu của Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, Ted Osius.

Sự kiện Under 30 Summit của Forbes Vietnam quy tụ khoảng 800 người tham dự, là những nhà lãnh đạo tương lai của thế hệ tiếp nối: gồm các doanh nhân trẻ, nghệ sĩ, nhà khoa học, nhà hoạt động xã hội, chuyên gia, sinh viên. Ngoài các bài phát biểu chủ đạo, trò chuyện và thảo luận, còn có các chương trình nghệ thuật, triển lãm ý tưởng khởi nghiệp và vòng chung kết của cuộc thi khởi nghiệp.

Tháng 2.2015, Forbes Vietnam đã công bố danh sách “30 Under 30” đầu tiên, giới thiệu những người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi trong các lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Tour du lịch và Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...