3 loại kem Hàn Quốc giải nhiệt Sài Gòn

10:50 24/11/2015

Kem tuyết, kem ống hay bánh con cá đến từ xứ sở kim chi hấp dẫn thực khách Sài Gòn không chỉ bởi hình dáng bắt mắt và sự lạ miệng.

3 loại kem Hàn Quốc giải nhiệt Sài Gòn

Dưới đây là gợi ý cho những ai đang ở Sài Gòn và muốn nhâm nhi một hương vị độc đáo để giải nhiệt.

Kem tuyết

Được đựng trong một tô lớn, thực khách nhìn qua có thể nhầm lẫn món này với kem đá bào. Sự khác biệt ở chỗ kem tuyết ngon hơn vì làm từ 100% sữa tươi, rất lâu tan, dù lạnh nhưng ăn nhiều vẫn không bị buốt.

Quán kem tuyết Hàn Quốc nằm ngay khu dân cư có nhiều người Hàn sinh sống ở Sài Gòn. Chủ quán cũng đến từ xứ sở kim chi nên không gian được thiết kế đậm nét Hàn Quốc.

Quán phục vụ nhanh, thân thiện. Bạn có thể chọn kem tuyết bánh gạo hoặc kem tuyết đậu đỏ truyền thống. Nếu thích vị chua ngọt từ trái cây, thực khách hãy nếm thử kem tuyết xoài. Mỗi phần kem có giá 110.000-150.000 đồng, đủ cho 2-3 người ăn. Địa chỉ quán ở 28-1 Phạm Văn Nghị, Tân Phong, quận 7.

3-loai-kem-han-quoc-giai-nhiet-sai-gon-ivivu-1

Kem tuyết bánh gạo cùng phần đậu đỏ và xoài bổ sung.

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN ASIAN RUBY CENTRAL SÀI GÒN CHO CHUYẾN KHÁM PHÁ SÀI GÒN LÝ TƯỞNG NHẤT

Kem bánh cá

Xuất phát từ bánh cá nhân đậu đỏ, một món ăn nhẹ phổ biến ở Hàn Quốc, kem bánh cá ra đời thu hút sự chú ý của nhiều thực khách mọi lứa tuổi. Gần đây, kem bánh cá xuất hiện tại Sài Gòn cũng khiến nhiều bạn trẻ tò mò bởi kiểu dáng mới lạ, thiết kế đáng yêu.

Phần kem vani mịn cùng mứt đậu đỏ ngọt ngào bao bọc trong lớp vỏ bánh mềm. Bạn có thể dễ dàng mua kem ở nhiều cửa hàng tiện lợi tại Sài Gòn với giá 26.000 đồng mỗi bánh.

3-loai-kem-han-quoc-giai-nhiet-sai-gon-ivivu-2

Kem con cá có hình dáng một chú cá đáng yêu, hương vị thơm ngon.

Kem ống Hàn Quốc

So với những loại trên, kem ống Hàn Quốc lại thu hút bởi kiểu dáng độc lạ. Kem được cho vào lõi bên trong chiếc bánh ống dài. Khi ăn, thực khách chỉ việc cắn từ từ từng khúc bánh giòn tan quyện với lớp kem lạnh bên trong.

Các cửa hàng bán món này thường trang trí khá bắt mắt nhờ những ống kem treo san sát ở mặt tiền, thu hút trí tò mò người xem. Nhược điểm là kem có thể tan chảy rất nhanh do thời tiết Sài Gòn không giống Hàn Quốc. Mỗi ống kem có giá từ 20.000 đồng.

??????????

Hình dáng khác lạ của kem ống thu hút nhiều thực khách. Ảnh: thepomnechy.

Bạn có thể đến công viên Thỏ Trắng, 875 Cách Mạng Tháng 8, quận 10 hoặc khuôn viên Lotte Mart Nam Sài Gòn 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7 để thưởng thức.

Theo Vnexpress

Đặt ngay KHÁCH SẠN SÀI GÒN giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...