Báo Australia gợi ý du khách đến Côn Đảo dịp hè này

16:29 25/06/2015

Trang News của Australia vừa liệt kê danh sách 6 bãi biển đẹp, hoang sơ ở châu Á mà du khách nên ghé thăm trước khi chúng trở nên đông đúc trong đó có Côn Đảo của Việt Nam.

Xem thêm bài viết: Du lịch Vũng Tàu

Báo Australia gợi ý du khách đến Côn Đảo dịp hè này

<strong>Bãi Nhát, Côn Đảo, Việt Nam: </strong> Nằm cách thị trấn Côn Đảo khoảng 6 km về phía Đông Nam, Bãi Nhát là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, lúc ẩn lúc hiện cùng thủy triều. Du khách có thể nghỉ tại khu resort sang trọng với chi phí khoảng 500 USD hay thuê nhà nghỉ với giá khoảng 15 USD.

Bãi Nhát, Côn Đảo, Việt Nam: Nằm cách thị trấn Côn Đảo khoảng 6 km về phía Đông Nam, Bãi Nhát là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, lúc ẩn lúc hiện cùng thủy triều. Du khách có thể nghỉ tại khu resort sang trọng với chi phí khoảng 500 USD hay thuê nhà nghỉ với giá khoảng 15 USD.

Click đặt ngay Tour Côn Đảo 3N2D với giá chỉ từ 2.400.000 VND

<strong>Tropical, Indonesia: </strong>Bãi biển Tropical không chỉ là nơi hội tụ những rặng san hô đa màu sắc, mà còn là thiên đường nhiệt đới với màu xanh ngọc lam của nước biển. Phà đón du khách từ Lombok đến bãi biển Maluk gần đó. Bạn có thể nghỉ ngơi trong nhà lều với giá khoảng 5-15 USD, nhà nghỉ 55 USD hay khu nghỉ dưỡng với giá 100 USD.

Tropical, Indonesia: Bãi biển Tropical không chỉ là nơi hội tụ những rặng san hô đa màu sắc, mà còn là thiên đường nhiệt đới với màu xanh ngọc lam của nước biển. Phà đón du khách từ Lombok đến bãi biển Maluk gần đó. Bạn có thể nghỉ ngơi trong nhà lều với giá khoảng 5-15 USD, nhà nghỉ 55 USD hay khu nghỉ dưỡng với giá 100 USD.

<strong>Furuzamami, Nhật Bản: </strong>Bãi biển Furuzamami có lối đi bộ trong rặng san hô, các loài cá nhiệt đới đa dạng. Du khách sẽ bị thu hút bởi những đàn rùa bơi lượn trên biển lúc thủy triều lên, hay thưởng thức món thịt ba chỉ kho tương nổi tiếng.

Furuzamami, Nhật Bản: Bãi biển Furuzamami có lối đi bộ trong rặng san hô, các loài cá nhiệt đới đa dạng. Du khách sẽ bị thu hút bởi những đàn rùa bơi lượn trên biển lúc thủy triều lên, hay thưởng thức món thịt ba chỉ kho tương nổi tiếng.

<strong>Talalla, Sri Lanka: </strong>Bờ biển phía Nam Sri Lanka là một bức tranh tuyệt đẹp vào mùa khô (tháng 10 đến tháng 4), thích hợp cho du khách đến trải nghiệm và khám phá. Ngắm nhìn vẻ đẹp hoàng hôn tráng lệ, hàng cọ cong cong trên bãi biển, cảnh ngư dân kéo lưới lúc bình minh, chia sẻ với nhau việc đánh bắt cá trong ngày hay rủ nhau chơi dế trên cát lúc nghỉ ngơi là những hoạt động bạn có thể làm ở đây.

Talalla, Sri Lanka: Bờ biển phía Nam Sri Lanka là một bức tranh tuyệt đẹp vào mùa khô (tháng 10 đến tháng 4), thích hợp cho du khách đến trải nghiệm và khám phá. Ngắm nhìn vẻ đẹp hoàng hôn tráng lệ, hàng cọ cong cong trên bãi biển, cảnh ngư dân kéo lưới lúc bình minh, chia sẻ với nhau việc đánh bắt cá trong ngày hay rủ nhau chơi dế trên cát lúc nghỉ ngơi là những hoạt động bạn có thể làm ở đây.

<strong>Đảo Kanawa, Indonesia: </strong>Đây là một trong những đảo thiên đường ở Indonesia, được bao quanh bởi rặng san hô đẹp mê hồn. Để đến đây, du khách sẽ mất khoảng 90 phút đi thuyền từ thị trấn Labuan Bajo, qua đảo Rinca và đảo rồng Komodo. Nếu bạn muốn qua đêm trên đảo Kanawa, những ngôi nhà gỗ hình chữ A trên bờ sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Đảo Kanawa, Indonesia: Đây là một trong những đảo thiên đường ở Indonesia, được bao quanh bởi rặng san hô đẹp mê hồn. Để đến đây, du khách sẽ mất khoảng 90 phút đi thuyền từ thị trấn Labuan Bajo, qua đảo Rinca và đảo rồng Komodo. Nếu bạn muốn qua đêm trên đảo Kanawa, những ngôi nhà gỗ hình chữ A trên bờ sẽ là lựa chọn tốt nhất.

<strong>Vườn quốc gia Bako, Malaysia: </strong>Cách duy nhất tới đây là đi bằng thuyền. Vườn quốc gia Bako là nơi hội tụ những khu rừng già nhiệt đới với dây leo chằng chịt, tán cây sum suê, bãi cát trắng mịn tự nhiên cùng với sự đa dạng của các loài động vật quý hiếm bên bờ Bắc Borneo. Du khách có thể ở lại trong công viên để nghỉ ngơi và thưởng thức món ăn đặc trưng Nasi Lemak cay được cuốn trong lá chuối.

Vườn quốc gia Bako, Malaysia: Cách duy nhất tới đây là đi bằng thuyền. Vườn quốc gia Bako là nơi hội tụ những khu rừng già nhiệt đới với dây leo chằng chịt, tán cây sum suê, bãi cát trắng mịn tự nhiên cùng với sự đa dạng của các loài động vật quý hiếm bên bờ Bắc Borneo. Du khách có thể ở lại trong công viên để nghỉ ngơi và thưởng thức món ăn đặc trưng Nasi Lemak cay được cuốn trong lá chuối.

Theo Vnexpress

Đặt khách sạn trực tuyến khắp Việt Nam và thế giới với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...