Bên trong resort tắm tiên ở Croatia

13:48 09/06/2015

Nữ du khách Helen Minsky đã ghi lại những trải nghiệm trong kỳ nghỉ đặc biệt ở một khu nghỉ dưỡng khỏa thân tại đảo Red, Croatia.

Helen Minsky cùng chồng đã nghỉ tại khách sạn Istra 4 sao ở đảo Red, gần Rovinj và được giới thiệu tới khu nghỉ dưỡng Solaris dành cho những người theo chủ nghĩa tự nhiên. Cô ghi lại những trải nghiệm độc đáo của người lần đầu tiên thư giãn tại một khu nghỉ dưỡng dạng này.

Ben-trong-resort-tam-tien-o-Croatia-ivivu-1

Một cặp đôi tắm nắng ở khu nghỉ dưỡng Solaris.

“Tôi nằm nghỉ trong trạng thái nguyên thủy dưới tán một cây sồi, chờ xuống bơi trong làn nước trong vắt tại một bãi biển công cộng ở Croatia. Tôi chẳng bận tâm tới điều gì trên thế giới. Chồng tôi cũng vậy.

Chúng tôi tắm nắng, không mặc áo mà cũng chẳng mặc quần. Chúng tôi điên rồi ư? Các con tôi nghĩ vậy đấy. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra việc cởi bỏ quần áo đem lại cảm giác vui vẻ và tự do tới khó tả, dù bạn có mặc hàng hiệu hay đồ bình dân.

Ben-trong-resort-tam-tien-o-Croatia-ivivu-2

Hai mẹ con du khách chơi đùa trong làn nước trong vắt.

Đặt khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Tôi nghĩ đó là điểm mấu chốt của chủ nghĩa tự nhiên. Không có quần áo, bạn không còn bị xếp theo tầng lớp. Bạn không thể phân biệt một người ăn xin với một hoàng tử. Điều đó đem lại cho chúng ta cảm giác không vướng bận.

Chuyến phiêu lưu vào thế giới bí ẩn của chủ nghĩa tự nhiên bắt đầu ở khác sạn Istra 4 sao nằm trên đảo Red, cách cảng Rovinj 15 phút đi tàu. Đây là một khách sạn đẹp với bãi cát trắng muốt, nhà hàng hảo hạng và các phòng hướng biển. Tại đây có một lối đi dẫn tới hòn đảo thứ hai vắng người hơn, một thiên đường cho những người thích tắm tiên.

Trong lúc chồng tôi ngồi thưởng thức cà phê ở nhà hàng, tôi đi dọc con đường gập ghềnh và gặp một chàng trai trẻ người địa phương. Anh ấy mời tôi đi dạo bằng thuyền và massage. Điều lạ lùng là anh ấy không mặc gì cả. Tôi đã rất bất ngờ và lịch sự từ chối.

Ben-trong-resort-tam-tien-o-Croatia-ivivu-3

Phòng nghỉ của resort rất trang nhã và có thiết kế mở với môi trường.

Sau đó, chúng tôi tới khu nghỉ dưỡng Solaris tuyệt đẹp gần làng chài Tar, cách sân bay Pula 40 phút chạy xe. Resort này có 2 km bờ biển nước trong vắt, nhà hàng, sân tennis, bể bơi… dưới bóng mát của các cây sồi, thông, điểm xuyết các bụi oải hương, hương thảo và hoa nhài.

Solaris là một nơi bình yên và thư giãn. Tại đây máy ảnh và máy quay đều bị cấm, để du khách có thể khỏa thân ở bất cứ đâu, trừ nhà hàng. Khi đã chán tắm nắng, bạn có thể thăm thú xung quanh khu nghỉ dưỡng. Thị trấn xinh đẹp này có các công trình cổ, nhà thờ, phong cảnh đồng quê và cả một khu khảo cổ có dấu chân hóa thạch của khủng long.

Chuyến đi này đã cho tôi những trải nghiệm khó quên cũng như những kỷ niệm tuyệt vời”.

Theo Zingnews

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...