Chia sẻ khoảnh khắc đẹp cùng Buffalo Tours qua cuộc thi ảnh #MyAsia

08:30 10/06/2015

Nhằm tạo cơ hội cho các khách hàng của Buffalo Tours được chia sẻ những cảm xúc và hình ảnh đẹp trong chuyến du lịch của mình, Buffalo Tours đã tổ chức cuộc thi ảnh mang tên #MyAsia với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Chia sẻ khoảnh khắc đẹp cùng Buffalo Tours qua cuộc thi ảnh #MyAsia

#MyAsia -  cuộc thi ảnh cực thú vị của Buffalo Tours

#MyAsia – cuộc thi ảnh cực thú vị của Buffalo Tours

Cuộc thi #MyAsia là gì?

#MyAsia là cuộc thi ảnh trên trang Facebook của Buffalo Tours, được diễn ra từ ngày 8/6 đến hết ngày 20/7/2015.

Cuộc thi #MyAsia dành cho ai?

Đối tượng của cuộc thi dành cho tất cả các khách hàng đã trải nghiệm du lịch cùng Buffalo Tours từ tháng 1/2014 đến hết tháng 8/2015.

#MyAsia mang đến giải thưởng hấp dẫn gì?

Theo đó, khách hàng giành giải nhất cuộc thi dựa theo số lượng bình chọn trên trang Facebook của Buffalo Tours, sẽ có cơ hội nhận ngay phiếu du lịch trị giá 1.100 USD.

Ngoài ra, 3 khách hàng đạt giải do ban giám khảo bình chọn sẽ nhận được phiếu mua sắm tại amazon.com trị giá 200 USD.

Làm thế nào để tham gia #MyAsia?

5 bước cực đơn giản để tham gia #MyAsia và nhận ngay giải thưởng hấp dẫn.

5 bước cực đơn giản để tham gia #MyAsia và nhận ngay giải thưởng hấp dẫn.

Để nắm rõ hơn về cuộc thi, du khách có thể tham khảo thêm Tại đây.

Trong khi chờ đợi những thông tin nóng hổi mới về cuộc thi, cùng iVIVU.com thưởng thức ngay thước phim du lịch thú vị đầu tiên với #MyAsia nhé!

Buffalo Tours được biết đến là công ty điều hành tour nội địa và quản lý điểm đến hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, công ty còn chuyên cung cấp các sản phẩm du lịch mạo hiểm cho các du khách chủ yếu đến từ Úc, Anh, Đức, Pháp và Hoa Kỳ… Thương hiệu này cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng quốc tế lớn, để khẳng định cho uy tín và chất lượng dịch vụ của mình.

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, Sài Gòn – Mũi Né bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com là hệ thống đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt – một thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn. TMG Việt Nam hiện đang sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com…

iVIVU.com đang không ngừng tăng trưởng, mở rộng thị phần trong ngành kinh doanh đặt tour và phòng khách sạn trực tuyến, là đối tác của hơn 5.000 khách sạn ở Việt Nam và hơn 345.000 khách sạn khắp Thế giới, 250 tour chọn lọc.

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn và Tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn và Tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống hơn 5.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 345.000 khách sạn quốc tế và 250 tours chọn lọc.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Tour du lịch và Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...