Du lịch Thái Lan chưa bao giờ dễ như bây giờ

15:35 23/11/2015

Nhân dịp đến mùa du lịch và mua sắm thỏa thích tại Thái Lan, Tổng cục du lịch Thái Lan tại văn phòng Hồ Chí Minh (TAT Hochiminh) tặng vé tàu điện BTS One Day Pass và Thẻ Simcard mạng True Move cho tất cả khách du lịch đến Thái Lan từ ngày 15.06 – 15.08.2015

Du lịch Thái Lan chưa bao giờ dễ như bây giờ

Tàu điện ở Bangkok

Tàu điện ở Bangkok

Theo đó, chỉ cần khách du lịch có vé máy bay đến Thái Lan từ ngày 15.06 – 15.08.2015 sẽ được tặng một thẻ tàu điện BTS One Day Pass. Với vô vàn tiện ích từ chiếc thẻ, khách du lịch có thể di chuyển khắp Bangkok trong một ngày hết sức thoải mái, nhanh chóng, tiện lợi mà không sợ kẹt xe.

 Simcard 3G của mạng True Move

Simcard 3G của mạng True Move

Ngoài thẻ tàu điện BTS One Day Pass, khách du lịch sẽ được tặng một thẻ Simcard 3G của mạng True Move. Với Simcard này bạn có thể sử dụng 3G miễn phí ở nhiều địa điểm như sân bay, trung tâm mua sắm,… Bạn có thể dễ dàng top up (nạp tiền) simcard tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại hoặc qua mạng online. True Move là một trong những mạng viễn thông hàng đầu Thái Lan, do đó bạn sẽ được trải nghiệm 3G ở nhiều nơi trên đất nước Thái Lan thông qua True Move. Đây là dạng mini simcard vì vậy hoàn toàn phù hợp với nhiều điện thoại khác nhau.

Click đặt ngay khách sạn Monaco Bangkok cho một chuyến du lịch Bangkok tiết kiệm nhất

Quy định để được nhận vé BTS và Sim Card:

– Khách du lịch từ 18 tuổi trở lên mới được nhận Simcard 3G.

– Đối với trường hợp nhóm đi du lịch theo nhóm, bạn chỉ cần cử một người đến TAT Hochiminh thì sẽ được nhận thay thẻ BTS cho các thành viên, nhưng không được nhận thay thẻ Simcard. (Cụ thể: Với nhóm dưới 5 người, nếu một người đi nhận thẻ BTS và Simcard thì chỉ được nhận 1 thẻ Simcard và số lượng thẻ BTS tương ứng với số thành viên. Với nhóm trên 5 người, nếu một người đi nhận thì sẽ được nhận 2 thẻ Simcard và số lượng BTS tương ứng số thành viên).

– Photo sẵn vé máy bay hoặc vé máy bay điện tử (Vé máy bay điện tử phải có logo của hãng máy bay chứ không phải là email xác nhận đặt chỗ), hộ chiếu hoặc CMND sẵn và mang đến văn phòng Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT Hochiminh) để được nhận thẻ BTS, thẻ Simcard 3G. TAT Hochiminh sẽ giữ lại các giấy tờ này.

– Chỉ áp dụng hình thức nhận trực tiếp.

Danh sách các nhà ga của tàu điện

Danh sách các nhà ga của tàu điện

Địa chỉ nhận vé BTS và Sim Card:

Tổng cục Du lịch Thái Lan, VP TP. Hồ Chí Minh: Lầu 5, 26- 28 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6, từ 9h-12h và 14h-17h

Theo Như Ý

ĐẶT TOURKHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.COM NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...