Những bãi biển dễ được gặp siêu sao

18:10 19/06/2015

Bãi biển với cát trắng, nắng vàng và sự riêng tư, đó là lý do các sao hạng A như Madonna, Paris Hilton, Leo diCaprio chọn những nơi này làm điểm đến.

<strong>1. Rio de Janeiro, Brazil. </strong>Đây là địa điểm yêu thích của các ngôi sao như Madonna, Gerard Butler, hay Penelope Cruz với bãi biển Ipanema xinh đẹp. Khách sạn: Fasano Hotel, Copacabana Palace.

1. Rio de Janeiro, Brazil. Đây là địa điểm yêu thích của các ngôi sao như Madonna, Gerard Butler, hay Penelope Cruz với bãi biển Ipanema xinh đẹp. Khách sạn: Fasano Hotel, Copacabana Palace.

<strong>2. St. Barts. </strong>Hòn đảo Caribbe xinh đẹp này nổi tiếng với cuộc sống phù phiếm về đêm và là nơi lý tưởng để tắm nắng. Bạn có thể bắt gặp Jay-Z and Beyonce hay Jessica Alba ở đây. Khách sạn: Eden Rock, Hotel Saint Barth Isle De France.

2. St. Barts. Hòn đảo Caribbe xinh đẹp này nổi tiếng với cuộc sống phù phiếm về đêm và là nơi lý tưởng để tắm nắng. Bạn có thể bắt gặp Jay-Z and Beyonce hay Jessica Alba ở đây. Khách sạn: Eden Rock, Hotel Saint Barth Isle De France.

<strong>3. Bondi, Sydney. </strong>Đây là nơi nổi tiếng thế giới về lướt sóng và chèo thuyền từ cầu Harbour đến vách đá Coogee. Những ngôi sao ưa khám phá như Nicole Richie, Hugh Jackman, Paris Hilton và Leonardo DiCaprio từng chọn Bondi là điểm đến lý tưởng. Khách sạn: The Park Hyatt in the Rocks, InterContinental Hotel.

3. Bondi, Sydney. Đây là nơi nổi tiếng thế giới về lướt sóng và chèo thuyền từ cầu Harbour đến vách đá Coogee. Những ngôi sao ưa khám phá như Nicole Richie, Hugh Jackman, Paris Hilton và Leonardo DiCaprio từng chọn Bondi là điểm đến lý tưởng. Khách sạn: The Park Hyatt in the Rocks, InterContinental Hotel.

<strong>4. Cabo San Lucas, Mexico. </strong>Chỉ mất 2 giờ bay từ Los Angeles và vô cùng hấp dẫn với đồ uống Margarita, đó là lý do các sao như Jennifer Aniston, Cameron Diaz, và Julia Roberts chọn Cabo San Lucas là chốn để nghỉ ngơi. Khách sạn: Las Ventanas al Paraiso, Esperanza, One&amp;Only Palmilla.

4. Cabo San Lucas, Mexico. Chỉ mất 2 giờ bay từ Los Angeles và vô cùng hấp dẫn với đồ uống Margarita, đó là lý do các sao như Jennifer Aniston, Cameron Diaz, và Julia Roberts chọn Cabo San Lucas là chốn để nghỉ ngơi. Khách sạn: Las Ventanas al Paraiso, Esperanza, One&Only Palmilla.

Lên kế hoạch du lịch thật “chuẩn” với khách sạn giá tốt từ iVIVU.com

<strong>5. Anguilla. </strong>Đặc trưng với nước biển màu xanh biếc, Anguilla là địa điểm yêu thích của Uma Thurman, Paul McCartney, Michael Jordan, Michael J. Fox và Liam Neeson. Khách sạn: Viceroy Anguilla, Cap Juluca.

5. Anguilla. Đặc trưng với nước biển màu xanh biếc, Anguilla là địa điểm yêu thích của Uma Thurman, Paul McCartney, Michael Jordan, Michael J. Fox và Liam Neeson. Khách sạn: Viceroy Anguilla, Cap Juluca.

<strong>6. Turtle Island, Fiji. </strong>Đây là nơi các sao tìm đến khi muốn có một chốn riêng tư. Hòn đảo hẻo lánh này có gần 100 nhân viên, nhưng chỉ phục vụ tối đa 28 khách trong một thời điểm. Jessica Simpson và Britney Spears từng dành tuần trăng mật ở đây. Khách sạn: Turtle Island.

6. Turtle Island, Fiji. Đây là nơi các sao tìm đến khi muốn có một chốn riêng tư. Hòn đảo hẻo lánh này có gần 100 nhân viên, nhưng chỉ phục vụ tối đa 28 khách trong một thời điểm. Jessica Simpson và Britney Spears từng dành tuần trăng mật ở đây. Khách sạn: Turtle Island.

<strong>7. Amalfi Coast, Italy. </strong>Khách sạn Santa Caterina cheo leo bên ghềnh đá này được cho là “nơi tình yêu bắt đầu” của Brad Pitt và Angelina trong thời gian quay bộ phim Mr. and Mrs. Smith.

7. Amalfi Coast, Italy. Khách sạn Santa Caterina cheo leo bên ghềnh đá này được cho là “nơi tình yêu bắt đầu” của Brad Pitt và Angelina trong thời gian quay bộ phim Mr. and Mrs. Smith.

<strong>8. Bora Bora, French Polynesia. </strong>Những bungalow lãng mạn riêng tư trên mặt biển này là địa điểm yêu thích của chị em nhà Kardashians, Nicole Kidman, Eva Longoria, Sharon Stone và Charlize Theron. Khách sạn: Four Seasons Bora Bora, Bora Bora Nui Resort.

8. Bora Bora, French Polynesia. Những bungalow lãng mạn riêng tư trên mặt biển này là địa điểm yêu thích của chị em nhà Kardashians, Nicole Kidman, Eva Longoria, Sharon Stone và Charlize Theron. Khách sạn: Four Seasons Bora Bora, Bora Bora Nui Resort.

<strong>9. Malibu, Los Angeles. </strong>Bãi biển yêu thích số 1 của các sao luôn nằm ngay phía sau dinh thự của họ. Trong ảnh là David Beckham đang đón những con sóng bạc đầu cùng các con trai Cruz, Brooklyn và Romeo ở Malibu. Khách sạn: Malibu Beach Inn, Four Seasons Los Angeles, Chateau Marmont.

9. Malibu, Los Angeles. Bãi biển yêu thích số 1 của các sao luôn nằm ngay phía sau dinh thự của họ. Trong ảnh là David Beckham đang đón những con sóng bạc đầu cùng các con trai Cruz, Brooklyn và Romeo ở Malibu. Khách sạn: Malibu Beach Inn, Four Seasons Los Angeles, Chateau Marmont.

<strong>10. Maldives. </strong>Hòn đảo tuyệt đẹp ở Ấn Độ Dương, gần Sri Lanka này đã “quyến rũ” các sao như Eva Longoria, Penelope Cruz, Kate Moss và Jude Law với làn nước ấm và những bãi cát trắng mượt mà. Khách sạn: Velassaru Maldives, Kanuhura.

10. Maldives. Hòn đảo tuyệt đẹp ở Ấn Độ Dương, gần Sri Lanka này đã “quyến rũ” các sao như Eva Longoria, Penelope Cruz, Kate Moss và Jude Law với làn nước ấm và những bãi cát trắng mượt mà. Khách sạn: Velassaru Maldives, Kanuhura.

Theo Zingnews

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...