Những bãi tắm tiên đẹp nhất thế giới

18:10 19/06/2015

Đây là nơi những người theo chủ nghĩa tự nhiên, thích tận hưởng bãi biển trong trạng thái khỏa thân, đổ về vào mùa hè nóng nực.

<strong>Bãi biển Paradise, Hy Lạp: </strong>Những người theo chủ nghĩa tự nhiên đổ về bãi biển tuyệt đẹp nằm trên đảo Mykonos. Nơi đây hấp dẫn nhiều người trẻ tuổi bởi các bữa tiệc được tổ chức thường xuyên.

Bãi biển Paradise, Hy Lạp: Những người theo chủ nghĩa tự nhiên đổ về bãi biển tuyệt đẹp nằm trên đảo Mykonos. Nơi đây hấp dẫn nhiều người trẻ tuổi bởi các bữa tiệc được tổ chức thường xuyên.

<strong>Bãi biển Little, Hawaii, Mỹ: </strong>Ở bãi biển của hòn đảo này, bạn có thể lướt sóng, tắm nắng, bơi lội trong trạng thái tự nhiên nhất. Vào chủ nhật, trên bãi biển còn có biểu diễn trống truyền thống của người Hawaii.

Bãi biển Little, Hawaii, Mỹ: Ở bãi biển của hòn đảo này, bạn có thể lướt sóng, tắm nắng, bơi lội trong trạng thái tự nhiên nhất. Vào chủ nhật, trên bãi biển còn có biểu diễn trống truyền thống của người Hawaii.

<strong>Bãi biển Valalta, Croatia: </strong>Đây giống như một khu nghỉ dưỡng của những người thích tắm tiên, với khu trại riêng, các căn lều và một bến đỗ du thuyền.

Bãi biển Valalta, Croatia: Đây giống như một khu nghỉ dưỡng của những người thích tắm tiên, với khu trại riêng, các căn lều và một bến đỗ du thuyền.

<strong>Bãi biển Black, California, Mỹ: </strong>Bạn đã bao giờ thấy người ta ở trần đi lặn biển chưa? Ở đây bạn có thể tham gia tour du lịch thú vị này.

Bãi biển Black, California, Mỹ: Bạn đã bao giờ thấy người ta ở trần đi lặn biển chưa? Ở đây bạn có thể tham gia tour du lịch thú vị này.

Lên kế hoạch du lịch hè thật “chuẩn” với khách sạn giá tốt từ iVIVU.com

<strong>Công viên Denny-Blaine, Washington, Mỹ: </strong>Công viên nước nhỏ bé này không phải là một địa điểm chính thức cho những người theo chủ nghĩa tự nhiên, nhưng nhiều du khách vẫn tới đây để tận hưởng cảm giác không mặc gì.

Công viên Denny-Blaine, Washington, Mỹ: Công viên nước nhỏ bé này không phải là một địa điểm chính thức cho những người theo chủ nghĩa tự nhiên, nhưng nhiều du khách vẫn tới đây để tận hưởng cảm giác không mặc gì.

<strong>Bãi biển Grande Saline, St. Barts: </strong>Làn nước xanh biếc này không chỉ dành cho những người thích tắm tiên, nhưng bạn sẽ gặp tương đối nhiều người tắm nắng hoặc bơi lội trong trạng thái tự nhiên, thậm chí một số ngôi sao Hollywood.

Bãi biển Grande Saline, St. Barts: Làn nước xanh biếc này không chỉ dành cho những người thích tắm tiên, nhưng bạn sẽ gặp tương đối nhiều người tắm nắng hoặc bơi lội trong trạng thái tự nhiên, thậm chí một số ngôi sao Hollywood.

<strong>Bãi biển Praia do Pinho, Brazil: </strong>Có thể nói đây là nơi lý tưởng cho những phụ nữ muốn có một môi trường thoải mái, an toàn để nude, bởi các nam giới không có phụ nữ đi cùng không được phép vào đây, trừ người theo chủ nghĩa tự nhiên đã được cấp phép.

Bãi biển Praia do Pinho, Brazil: Có thể nói đây là nơi lý tưởng cho những phụ nữ muốn có một môi trường thoải mái, an toàn để nude, bởi các nam giới không có phụ nữ đi cùng không được phép vào đây, trừ người theo chủ nghĩa tự nhiên đã được cấp phép.

<strong>Bãi biển Wreck, Canada: </strong>Bờ biển dài với bãi cát trắng muốt này thường xuyên tổ chức các cuộc bơi khỏa thân buổi tối, các ngày tắm tiên và cả một cuộc thi chạy không quần áo.

Bãi biển Wreck, Canada: Bờ biển dài với bãi cát trắng muốt này thường xuyên tổ chức các cuộc bơi khỏa thân buổi tối, các ngày tắm tiên và cả một cuộc thi chạy không quần áo.

<strong>Vịnh Secret, Nevada, Mỹ: </strong>Vịnh Secret với vị trí kín đáo và làn nước trong vắt rất thích hợp để neo du thuyền hoặc thuyền nhỏ và thỏa thích bơi lội. Nhiều người yêu thích tắm tiên đã đổ về đây để tận hưởng thiên đường bí mật này.

Vịnh Secret, Nevada, Mỹ: Vịnh Secret với vị trí kín đáo và làn nước trong vắt rất thích hợp để neo du thuyền hoặc thuyền nhỏ và thỏa thích bơi lội. Nhiều người yêu thích tắm tiên đã đổ về đây để tận hưởng thiên đường bí mật này.

<strong>Bãi biển Cala Balmins, Tây Ban Nha: </strong>Tại đây có rất nhiều vịnh và hang nhỏ dành cho những người thích khỏa thân nhưng muốn có vị trí kín đáo hơn.

Bãi biển Cala Balmins, Tây Ban Nha: Tại đây có rất nhiều vịnh và hang nhỏ dành cho những người thích khỏa thân nhưng muốn có vị trí kín đáo hơn.

<strong>Bãi biển Samurai, Australia: </strong>Bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng và làn nước xanh biếc này có những khu cắm trại dành riêng cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân và là nơi tổ chức những buổi dã ngoại thú vị.

Bãi biển Samurai, Australia: Bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng và làn nước xanh biếc này có những khu cắm trại dành riêng cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân và là nơi tổ chức những buổi dã ngoại thú vị.

Theo Zingnews

Đặt khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...