Những địa điểm quay phim phải tới một lần trong đời

15:28 26/06/2015

Bối cảnh của những bộ phim nổi tiếng như “Công viên kỷ Jura”, “Star Wars”, “Harry Potter”… xứng đáng để bạn đầu tư cho một chuyến du lịch.

<strong>Shawshank Redemption (Nhà tù Shawshank) - Bang Ohio, Mỹ: </strong>Nơi từng là trại cải tạo của bang Ohio đã xuất hiện dưới vai trò nhà tù Shawshank trong bộ phim đình đám năm 1994.

Shawshank Redemption (Nhà tù Shawshank) – Bang Ohio, Mỹ: Nơi từng là trại cải tạo của bang Ohio đã xuất hiện dưới vai trò nhà tù Shawshank trong bộ phim đình đám năm 1994.

<strong>Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) - Matmata, Tunisia:  </strong>Các cảnh quay Tatooine, hành tinh quê hương của Luke Skywalker, được ghi hình ở Matmata, khu vực sa mạc Sahara của Tunisia. Tên của hành tinh này cũng xuất phát từ khu vực Tatouine gần đó.

Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) – Matmata, Tunisia: Các cảnh quay Tatooine, hành tinh quê hương của Luke Skywalker, được ghi hình ở Matmata, khu vực sa mạc Sahara của Tunisia. Tên của hành tinh này cũng xuất phát từ khu vực Tatouine gần đó.

<strong>Harry Potter - Làng Glencoe, Scotland: </strong>Nếu bạn muốn khám phá căn lều của bác Hagrid, hãy tới thăm ngôi làng Glencoe ở Scotland, nơi được chọn là ngoại cảnh của căn lều trong tập Harry Potter và tù nhân ngục Azkaban.

Harry Potter – Làng Glencoe, Scotland: Nếu bạn muốn khám phá căn lều của bác Hagrid, hãy tới thăm ngôi làng Glencoe ở Scotland, nơi được chọn là ngoại cảnh của căn lều trong tập Harry Potter và tù nhân ngục Azkaban.

Nhanh tay đặt khách sạn tại iVIVU.com cho một chuyến du lịch tiết kiệm nhất

<strong>The Dark Knight Rises (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) - Pháo đài Mehrangarh, Ấn Độ: </strong>Pháo đài này là nơi quay ngoại cảnh của nhà tù Pit huyền thoại trong tập phim Batman. Đây còn là một bảo tàng với nhiều hiện vật thú vị.

The Dark Knight Rises (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) – Pháo đài Mehrangarh, Ấn Độ: Pháo đài này là nơi quay ngoại cảnh của nhà tù Pit huyền thoại trong tập phim Batman. Đây còn là một bảo tàng với nhiều hiện vật thú vị.

<strong>The King’s Speech (Bài diễn văn của nhà vua) - Thánh đường Ely, Anh: </strong>Khung cảnh lộng lẫy bên trong thánh đường là phông nền hoàn hảo thay cho tu viện Westminster trong Bài diễn văn của nhà vua. Nơi này cũng từng xuất hiện trong phim The Other Boleyn Girl và Elizabeth: The Golden Age.

The King’s Speech (Bài diễn văn của nhà vua) – Thánh đường Ely, Anh: Khung cảnh lộng lẫy bên trong thánh đường là phông nền hoàn hảo thay cho tu viện Westminster trong Bài diễn văn của nhà vua. Nơi này cũng từng xuất hiện trong phim The Other Boleyn Girl và Elizabeth: The Golden Age.

<strong>The Godfather (Bố già) - Savoca, Italy: </strong>Ngôi làng Sicilia quyến rũ trở thành quê hương của Vito-Corleone trên phim. Cảnh đám cưới của Michael cũng được quay ở đây.

The Godfather (Bố già) – Savoca, Italy: Ngôi làng Sicilia quyến rũ trở thành quê hương của Vito-Corleone trên phim. Cảnh đám cưới của Michael cũng được quay ở đây.

<strong>The Lord of The Rings (Chúa nhẫn) - Công viên quốc gia Tongariro, New Zealand: </strong>Hình ảnh lửa cháy ở Mordor được lấy từ những đoạn phim quay thật ở Công viên quốc gia Tongariro, New Zealand.

The Lord of The Rings (Chúa nhẫn) – Công viên quốc gia Tongariro, New Zealand: Hình ảnh lửa cháy ở Mordor được lấy từ những đoạn phim quay thật ở Công viên quốc gia Tongariro, New Zealand.

<strong>Indiana Jones - Petra, Jordan: </strong>Petra là nơi quay tập phim Indiana Jones và cuộc thập tự chinh cuối cùng.

Indiana Jones – Petra, Jordan: Petra là nơi quay tập phim Indiana Jones và cuộc thập tự chinh cuối cùng.

<strong>Argo (Chiến dịch sinh tử) - Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ: </strong>Trong phim, Istanbul được chọn là nơi quay các cảnh diễn ra ở Tehran, Iran. Nhiều địa điểm nổi tiếng của Istanbul đã xuất hiện trong phim như chợ Grand Bazaar, Hagia Sofia, và nhà thờ Hồi giáo Blue Mosque.

Argo (Chiến dịch sinh tử) – Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ: Trong phim, Istanbul được chọn là nơi quay các cảnh diễn ra ở Tehran, Iran. Nhiều địa điểm nổi tiếng của Istanbul đã xuất hiện trong phim như chợ Grand Bazaar, Hagia Sofia, và nhà thờ Hồi giáo Blue Mosque.

<strong>Jurasssic Park (Công viên kỷ Jura) - Hawaii, Mỹ: </strong>Kauai là nơi được lựa chọn để quay các bộ phim có bối cảnh là vùng nhiệt đới. Đây là nơi quay môi trường sống tự nhiên của khủng long trong bộ phim Công viên kỷ Jura và hành tinh Na’vi trong Avatar. Ngoài ra, nơi này còn xuất hiện trong tập phim Indiana Jones: Chiếc rương thánh tích, Thuyền trưởng Hook và nhiều nơi khác.

Jurasssic Park (Công viên kỷ Jura) – Hawaii, Mỹ: Kauai là nơi được lựa chọn để quay các bộ phim có bối cảnh là vùng nhiệt đới. Đây là nơi quay môi trường sống tự nhiên của khủng long trong bộ phim Công viên kỷ Jura và hành tinh Na’vi trong Avatar. Ngoài ra, nơi này còn xuất hiện trong tập phim Indiana Jones: Chiếc rương thánh tích, Thuyền trưởng Hook và nhiều nơi khác.

<strong>The Hobbit (Đại chiến 5 cánh quân) - Matamata, New Zealand: </strong>Các cảnh quay ngôi làng của người Hobbit trong Đại chiến 5 cánh quân và Chúa tể những chiếc nhẫn được thực hiện ở Matamata, New Zealand. Gần đó, khu Green Dragon, nơi những người Hobbit gặp Aragorn trong tập đầu của loạt phim nổi tiếng cũng còn nguyên vẹn.

The Hobbit (Đại chiến 5 cánh quân) – Matamata, New Zealand: Các cảnh quay ngôi làng của người Hobbit trong Đại chiến 5 cánh quân và Chúa tể những chiếc nhẫn được thực hiện ở Matamata, New Zealand. Gần đó, khu Green Dragon, nơi những người Hobbit gặp Aragorn trong tập đầu của loạt phim nổi tiếng cũng còn nguyên vẹn.

Theo Zingnews

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...