Victoria Hội An Beach Resort & Spa – chốn hoài cổ tuyệt vời

15:28 08/06/2021

Tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa, hành trình khám phá Hội An của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Bước trên những bậc thang cũ hoài niệm để đi qua một cánh cổng thời gian, du khách như lạc vào một không gian khác, trái ngược với thế giới ồn ào và nhộn nhịp bên ngoài.

Xem thêm: Du lịch Hội An

Victoria Hội An Beach Resort & Spa – chốn hoài cổ tuyệt vời

Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Đó là thế giới đầy hoài niệm của Victoria Beach Hội An Resort & Spa với những cung đường mộc mạc nhỏ xinh, những ngôi nhà mái ngói nâu đỏ thấp thoáng dưới hàng cây xanh mướt, những tấm lưới còn mặn nồng hương biển, tạo cho bạn cảm giác như sống lại trong không gian của một làng chài thời xưa.

Phố cổ Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam. Nhờ những yếu tố địa lý và khí hậu thuận lợi, Hội An từng là một thương cảng quốc tế sầm uất, nơi hội ngộ của những thuyền buôn năm châu trong suốt thế kỷ 17 và 18. Giờ đây, thương cảng nổi tiếng này được bảo tồn như một trung tâm thương mại quan trọng trên con đường tơ lụa cổ xưa, bên cạnh những Di sản Văn hóa thế giới khác.

Tọa lạc gần đô thị cổ Hội An, và cách sân bay Đà Nẵng khoảng chừng 30 phút lái xe, Victoria Hội An Beach Resort & Spa sở hữu một vị trí thuận lợi trên những trục giao thông chính và quan trọng của địa phương. Du khách có thể sử dụng phương tiện máy bay hoặc đi tàu đến Đà Nẵng và đón xe đến Hội An.

Với 109 phòng được xây dựng theo phong cách kiến trúc và nội thất đa dạng, Victoria Hội An Beach Resort & Spa không những nổi tiếng về các giá trị kiến trúc, không gian sống mà còn được du khách yêu quý nhờ vào những dịch vụ rất tinh tế và chu đáo.

Phòng River View

Phòng River View

Phòng River View trang nhã với những gam màu nồng ấm được điểm xuyến bằng những chiếc gối lụa tím nên thơ. Tính cổ điển và hiện đại hòa lẫn vào nhau trong phong cách kiến trúc và nội thất của từng gian phòng này tạo cho du khách một ấn tượng khó phai.

Được trang bị 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi êm ái, phòng Garden View sẽ làm bạn hài lòng với thiết kế đơn giản mà sang trọng. Du khách sẽ cảm nhận được từng giây phút thư thái và yên bình khi sống trong những gian phòng này. Đặc biệt, mỗi phòng đều được thiết kế ban công gỗ riêng lãng mạn với những giàn hoa giấy lung linh trong gió hay bảng lảng trong những vệt nắng cuối chiều.

Phòng của Victoria Hội An Beach Resort & Spa mang đến không gian ấm cúng, thoáng đãng và đón được ánh sáng tự nhiên

Phòng của Victoria Hội An Beach Resort & Spa mang đến không gian ấm cúng, thoáng đãng và đón được ánh sáng tự nhiên

Có 3 loại phòng Deluxe là phòng Deluxe cổ điển, phòng Deluxe phong cách Việt và Deluxe tiêu chuẩn, đặc điểm chung của các căn phòng này là có không gian ấm cúng, thoáng đãng, đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, từng không gian sống trong mỗi căn phòng sẽ kể bạn nghe một câu chuyện khác nhau về giá trị văn hóa cùng kiến trúc đa dạng, phản ánh được tư duy thẩm mỹ tinh tế của Victoria Hội An.

Trang nhã và tối giản đến mức có thể trong thiết kế để làm nổi bật một không gian sống tinh tế và khoáng đạt. Phòng Deluxe gần biển là một nét độc đáo trong bộ sưu tập phòng của Victoria Hội An. Chỉ cần mở cửa phòng, bạn sẽ có ngay trước mắt mình một thảm cỏ xanh mướt, gió trời lộng lẫy mang hương biển nồng nàn và những tiếng sóng rì rào ôm bờ cát sẽ khiến tâm hồn bạn khoan khoái hơn.

Phòng Junior Suite

Phòng Junior Suite

Thiết kế của phòng Junior Suite mang nhiều phong cách kiến trúc cổ điển khác nhau từ các nền văn minh Pháp thuộc, Việt Nam hay Nhật Bản. Được trang trí bằng gam màu trầm ấm, thiết kế tao nhã và sang trọng. Khuôn viên sống nơi này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm trọn vẹn giao hòa với thiên nhiên.

Phòng Suite

Phòng Suite

Ấm áp, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên sẽ là những điều đầu tiên du khách cảm nhận được khi đặt chân đến phòng Suite tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa. Khuôn viên ngoài trời là sự kết hợp tài hoa giữa bàn tay của tạo hóa và nghệ thuật sắp đặt khéo léo của con người nhằm làm thăng hoa những trải nghiệm sống của du khách lên tầm nghệ thuật.

Nhà hàng L’Annam

Nhà hàng L’Annam

Đến với nhà hàng L’Annam, du khách sẽ được phục vụ các bữa ăn hằng ngày với ẩm thực bản địa và các món ăn Á, Âu. Sở trường của nhà hàng vẫn là các món hải sản tươi sống, được phục vụ ngoài trời hay không gian trong nhà ấm cúng và tiện nghi. Ngoài ra, từ 8:00 giờ – 9:00 giờ tối thứ Tư và thứ Bảy, quý khách sẽ có cơ hội vừa thưởng thức ẩm thực tại L’Annam vừa thưởng lãm những tiết mục ca múa nhạc địa phương.

Faifo Bar

Faifo Bar

Nằm trên bờ biển lộng gió, được thiết kế bằng những chất liệu dân gian truyền thống và điểm xuyến bởi những chiếc lồng đèn màu sắc, Faifo Bar là điểm hẹn lý tưởng cho du khách và bạn bè. Nhấp một ly cocktail yêu thích, thưởng thức snack và ngắm biển xanh rì rào sóng vỗ sẽ là những khoảnh khắc thư giãn mà bạn không muốn bỏ qua. Không gian thư giãn và âm nhạc tuyệt vời đến từ ban nhạc Philippine tài năng cùng những thức uống sành điệu sẽ là những gì Cham Bar mang đến cho bạn. Quầy bar Elephant được trang bị 2 bàn bi-da cùng màn hình TV rộng chuyên phát các sự kiện thể thao trong và ngoài nước.

Không gian yên bình tuyệt đối

Không gian yên bình tuyệt đối

Victoria Hội An Beach Resort & Spa sẽ tổ chức cho bạn những buổi tiệc ấn tượng theo từng yêu cầu cụ thể như tiệc tối cho 1 nhóm bạn hay những bữa ăn tối lãng mạn cho hai người trên bãi biển lộng gió. Ẩm thực địa phương và quốc tế thì luôn sẵn sàng được phục vụ tận phòng từ 6:00 sáng -10:00 tối.

Victoria Spa

Victoria Spa

Hãy để tâm trí và cơ thể mình thư giãn với những trải nghiệm đặc biệt tại Spa của Victoria Hội An Beach Resort & Spa. Du khách có thể chọn lựa cho mình một liệu pháp thích hợp với những phương pháp trị liệu chuyên biệt từ mat-xa thư giãn, trẻ hóa làn da đến tẩy tế bào chết và dưỡng thể từ nguyên liệu tự nhiên.

Hồ bơi lãng mạn hướng ra biển Cửa Đại rộng lớn

Hồ bơi lãng mạn hướng ra biển Cửa Đại rộng lớn.

Ngoài ra, Victoria Hội An Beach Resort & Spa còn có các dịch vụ như phòng tập thể dục, phòng xông hơi, hồ thủy lực, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, thư viện với sách các ngôn ngữ khác nhau, phòng hội nghị, xe đạp địa hình cho khách có nhu cầu thăm quan và khám phá Hội An, thăm phố cổ Hội An và một vài địa điểm khác bằng xe ba bánh…

Tham quan miền quê xứ Quảng bằng xe ba bánh

Tham quan miền quê xứ Quảng bằng xe ba bánh

Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên bãi biển cát trắng ban sơ nơi vùng đất được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới, Victoria Hội An Beach Resort & Spa mang bạn đến gần hơn với cơ hội khám phá những di sản vật thể và phi vật thể khác như Cố đô Huế, Nhã nhạc cung đình, Thánh địa Mỹ Sơn và những dấu tích bi hùng của một nền văn minh Chămpa thuở nào.

Combo 8N7Đ ở Victoria Hội An Beach Resort & Spa + Phòng ban công riêng + Ăn Sáng Mỗi Ngày + Miễn phí đưa đón sân bay giá chỉ 6.000.000 VND/Khách

Combo bao gồm:

– 07 đêm lưu trú tại khu nghỉ dưỡng biển với phòng Deluxe có ban công riêng nhìn ra quang cảnh vườn xinh đẹp
– Miễn phí đón tiễn sân bay 2 chiều từ sân bay gần nhất
– Ăn sáng hàng ngày với thực đơn phong phú
– Giảm 50% cho dịch vụ giặt ủi
– Miễn phí 01 giường phụ (yêu cầu đặt trước)
– Tận hưởng hồ bơi tràn bờ sát biển được ví như một đại dương xanh giữa lòng phố cổ
– Miễn phí sử dụng các tiện ích như: bãi biển riêng, phòng tập gym, sân tennis, thư viện sách với nhiều ngoại ngữ khác nhau,…

Điều kiện áp dụng:
– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng
– Áp dụng cho khách Việt Nam
– Thời hạn đặt & lưu trú: Từ nay đến 30/10/2021

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Cần Thơ) để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), (0236) 710 9566 (Miền Trung) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hội An giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...