10 suối nước nóng tự nhiên tuyệt vời nhất thế giới

17:05 31/07/2015

Suối nước nóng được tạo nên nhờ các hoạt động kiến tạo khác nhau của trái đất, có một số điểm trên trái đất may mắn được sở hữu những báu vật tự nhiên này.

<strong>Đảo Deception: </strong>Deception nằm gần Nam Cực, là một trong những bến cảng an toàn nhất của Nam Cực. Hòn đảo là miệng của một ngọn núi lửa đang hoạt động, và rải rác với nhiều suối nước nóng. Nhiệt độ của nước trong các suối nước là khác nhau. Trong khi một số suối nước bị đóng băng, thì có một vài con suối nhiệt độ có thể tăng lên 70 độ C.

Đảo Deception: Deception nằm gần Nam Cực, là một trong những bến cảng an toàn nhất của Nam Cực. Hòn đảo là miệng của một ngọn núi lửa đang hoạt động, và rải rác với nhiều suối nước nóng. Nhiệt độ của nước trong các suối nước là khác nhau. Trong khi một số suối nước bị đóng băng, thì có một vài con suối nhiệt độ có thể tăng lên 70 độ C.

<strong>Cascate del Mulino, Italy: </strong>Cascate del Mulino được tìm thấy ngay bên ngoài thị trấn Saturnia, ở Tuscany, Italy. Trên thực tế, suối nước nóng này là thác nước xếp tầng. Nhiệt độ nước của suối là 37 độ C. Đến đây, du khách có thể đắm mình trong nước và tận hưởng mùi vị của thiên nhiên.

Cascate del Mulino, Italy: Cascate del Mulino được tìm thấy ngay bên ngoài thị trấn Saturnia, ở Tuscany, Italy. Trên thực tế, suối nước nóng này là thác nước xếp tầng. Nhiệt độ nước của suối là 37 độ C. Đến đây, du khách có thể đắm mình trong nước và tận hưởng mùi vị của thiên nhiên.

<strong>Hồ máu, Nhật Bản: </strong>Sở dĩ suối nước nóng này được đặt tên là “hồ máu” là bởi vì màu đỏ khủng khiếp với hơi nước bốc lên từ con suối này. Nhật Bản có 9 suối nước nóng tự nhiên và “ hồ máu” được coi là đẹp nhất trong số 9 con suối này.

Hồ máu, Nhật Bản: Sở dĩ suối nước nóng này được đặt tên là “hồ máu” là bởi vì màu đỏ khủng khiếp với hơi nước bốc lên từ con suối này. Nhật Bản có 9 suối nước nóng tự nhiên và “ hồ máu” được coi là đẹp nhất trong số 9 con suối này.

<strong>Minerva Terrace, Mỹ: </strong>Nằm trong công viên Yellowstone của Mỹ, là một trong những suối nước nóng tự nhiên hấp dẫn nhất trên thế giới. Nước chảy từ trên cao xuống sẽ đọng lại trong đường vân của núi đá vôi. Các núi đá vôi tạo ra một cảnh quan vô cùng ấn tượng, nó ngăn chặn các lối đi quanh suối nước, do đó đem lại cho du khách một cái nhìn tuyệt đẹp của ruộng bậc thang.

Minerva Terrace, Mỹ: Nằm trong công viên Yellowstone của Mỹ, là một trong những suối nước nóng tự nhiên hấp dẫn nhất trên thế giới. Nước chảy từ trên cao xuống sẽ đọng lại trong đường vân của núi đá vôi. Các núi đá vôi tạo ra một cảnh quan vô cùng ấn tượng, nó ngăn chặn các lối đi quanh suối nước, do đó đem lại cho du khách một cái nhìn tuyệt đẹp của ruộng bậc thang.

Vi vu du lịch, không lo giá cả với Deal mùa hè giá cực sốc từ iVIVU.com

<strong>Takaragawa Onsen, Nhật Bản: </strong>Takaragawa Onsen là một trong những suối nước nóng tự nhiên tốt nhất trên thế giới. Nó được đặt tại Nhật Bản, với một khung cảnh đẹp bên sông, nằm giữa những ngọn núi của Nhật Bản. Vùng nước ở Onsen được cho là có đặc tính chữa bệnh, hiệu quả trong trường hợp rối loạn thần kinh, tuần hoàn kém, đau nhức bắp thịt và khớp xương, kích ứng da,...

Takaragawa Onsen, Nhật Bản: Takaragawa Onsen là một trong những suối nước nóng tự nhiên tốt nhất trên thế giới. Nó được đặt tại Nhật Bản, với một khung cảnh đẹp bên sông, nằm giữa những ngọn núi của Nhật Bản. Vùng nước ở Onsen được cho là có đặc tính chữa bệnh, hiệu quả trong trường hợp rối loạn thần kinh, tuần hoàn kém, đau nhức bắp thịt và khớp xương, kích ứng da,…

<strong>Brahmakund - Ấn Độ: </strong>Brahmakund là suối nước nóng được tìm thấy ở Rajigir của bang Bihar, Ấn Độ. Dòng suối này bắt nguồn từ hang Saptparni, nước của nó có đặc tính chữa bệnh do hàm lượng khoáng chất phong phú. Bên cạnh đó, suối nước nóng này cũng vô cùng thiêng liêng đối với người Hindu, Phật giáo và Kỳ Na Giáo, có những nơi tắm riêng dành cho nam giới và nữ giới.

Brahmakund – Ấn Độ: Brahmakund là suối nước nóng được tìm thấy ở Rajigir của bang Bihar, Ấn Độ. Dòng suối này bắt nguồn từ hang Saptparni, nước của nó có đặc tính chữa bệnh do hàm lượng khoáng chất phong phú. Bên cạnh đó, suối nước nóng này cũng vô cùng thiêng liêng đối với người Hindu, Phật giáo và Kỳ Na Giáo, có những nơi tắm riêng dành cho nam giới và nữ giới.

<strong>Hồ nước nóng Grand Prismatic </strong> tại Công viên quốc gia Yellowstone là hồ nước nóng lớn nhất tại Mỹ và thứ 3 thế giới. Không chỉ được mệnh danh là “Lăng kính vĩ đại”, màu sắc nước trong hồ đa dạng bao gồm xanh dương, xanh lá cây, vàng, cam, đỏ và nâu, Grand Prismatic gợi nhớ hình ảnh cầu vồng lung linh, rực rỡ.

Hồ nước nóng Grand Prismatic tại Công viên quốc gia Yellowstone là hồ nước nóng lớn nhất tại Mỹ và thứ 3 thế giới. Không chỉ được mệnh danh là “Lăng kính vĩ đại”, màu sắc nước trong hồ đa dạng bao gồm xanh dương, xanh lá cây, vàng, cam, đỏ và nâu, Grand Prismatic gợi nhớ hình ảnh cầu vồng lung linh, rực rỡ.

<strong>Hồ nước sôi ở Dominica: </strong>Nằm trong Vườn Quốc gia Morne Trois Pitons và là hồ nước nóng lớn thứ hai trong số các suối nước nóng tự nhiên trên thế giới, nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Vùng nước xám xanh của hồ, bao quanh bởi những vách đá cao luôn trong trạng thái đun sôi, sủi bọt không ngừng, tạo ra những làn hơi nước mờ ảo trên mặt hồ.

Hồ nước sôi ở Dominica: Nằm trong Vườn Quốc gia Morne Trois Pitons và là hồ nước nóng lớn thứ hai trong số các suối nước nóng tự nhiên trên thế giới, nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Vùng nước xám xanh của hồ, bao quanh bởi những vách đá cao luôn trong trạng thái đun sôi, sủi bọt không ngừng, tạo ra những làn hơi nước mờ ảo trên mặt hồ.

<strong>Frying Pan Lake, New Zealand: </strong>Nằm ở Echo Crater của thung lũng Waimangu Volcanic Rift, New Zealand, hồ có chiều rộng tối đa 200 m và là suối nước nóng tự nhiên lớn nhất thế giới. Hồ nước nóng này có tính axit và nhiệt độ duy trì khoảng 50-60 độ C.

Frying Pan Lake, New Zealand: Nằm ở Echo Crater của thung lũng Waimangu Volcanic Rift, New Zealand, hồ có chiều rộng tối đa 200 m và là suối nước nóng tự nhiên lớn nhất thế giới. Hồ nước nóng này có tính axit và nhiệt độ duy trì khoảng 50-60 độ C.

<strong>Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ: </strong>Pamukkale có nghĩa là lâu đài bông ở Thổ Nhĩ Kỳ. Hồ có 17 bậc thang, với nguồn nước giàu khoáng chất. Suối nước này cũng đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Nguồn nước trong xanh với những tảng đá trắng làm cho các suối nước nóng này nhìn như những tảng băng.

Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ: Pamukkale có nghĩa là lâu đài bông ở Thổ Nhĩ Kỳ. Hồ có 17 bậc thang, với nguồn nước giàu khoáng chất. Suối nước này cũng đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Nguồn nước trong xanh với những tảng đá trắng làm cho các suối nước nóng này nhìn như những tảng băng.

Theo Zingnews

ĐẶT TOURKHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...