Du lịch Philippines trải nghiệm 8 hoạt động cuốn hút du khách trên biển Boracay

16:43 24/11/2015

Boracay – Philippines được ví như là thiên đường du lịch biển châu Á. Ngoài sự choáng ngợp của cảnh đẹp thiên nhiên, nơi đây cũng đầy sôi động với nhiều hoạt động cảm giác mạnh.

Du lịch Philippines trải nghiệm 8 hoạt động cuốn hút du khách trên biển Boracay

<strong>1. Ariels Point:</strong> Cách Boracay 30 phút đi tàu, Ariels Point là nơi để du khách trải nghiệm cảm giác nhảy ván cầu gỗ với cảm giác mạnh. Với nhiều độ cao khác nhau của những bậc cầu, thấp nhất là 5m và cao nhất là 15m nằm chênh vênh trên vực đá. Đây là địa điểm rất thu hút du khách tại Boracay, ngoài việc thử thách với độ cao khiến bạn phải run chân của những ván cầu nhảy, bạn cũng có thể lặn ngắm san hô và cá, chèo thuyền kayak và nhâm nhi các loại thức uống nhiệt đới. Ảnh: Myboracayguide.

1. Ariels Point: Cách Boracay 30 phút đi tàu, Ariels Point là nơi để du khách trải nghiệm cảm giác nhảy ván cầu gỗ với cảm giác mạnh. Với nhiều độ cao khác nhau của những bậc cầu, thấp nhất là 5m và cao nhất là 15m nằm chênh vênh trên vực đá. Đây là địa điểm rất thu hút du khách tại Boracay, ngoài việc thử thách với độ cao khiến bạn phải run chân của những ván cầu nhảy, bạn cũng có thể lặn ngắm san hô và cá, chèo thuyền kayak và nhâm nhi các loại thức uống nhiệt đới. Ảnh: Myboracayguide.

2. Tàu đáy kính Bạn yêu thích ngắm nhìn thế giới dưới đáy biển nhưng lại không biết bơi hoặc ngại ngâm mình dưới nước thì đây là dịch vụ chắc chắn bạn phải thử ngay. Với loại tàu được thiết kế với đáy lót kính, du khách có thể ngồi trên tàu nhưng vẫn có thể ngắm nhìn thế giới đa dạng với đáy biển Boracay. Với dịch vụ này, bạn có 2 giờ trải nghiệm bao gồm cả nước uống, thức ăn nhẹ và cung cấp các thiết bị lặn biển cơ bản. Ảnh: Myboracayguide.

2. Tàu đáy kính: Bạn yêu thích ngắm nhìn thế giới dưới đáy biển nhưng lại không biết bơi hoặc ngại ngâm mình dưới nước thì đây là dịch vụ chắc chắn bạn phải thử ngay. Với loại tàu được thiết kế với đáy lót kính, du khách có thể ngồi trên tàu nhưng vẫn có thể ngắm nhìn thế giới đa dạng với đáy biển Boracay. Với dịch vụ này, bạn có 2 giờ trải nghiệm bao gồm cả nước uống, thức ăn nhẹ và cung cấp các thiết bị lặn biển cơ bản. Ảnh: Myboracayguide.

<strong>3. Bungy ngược 60m:</strong> là độ cao rất tuyệt để ngắm toàn cảnh vùng biển thiên đường này. Nhưng không dễ dàng như thế, để lên độ cao 60m, bạn sẽ được ngồi vào trong một chiếc lồng, thắt dây an toàn và được phóng lên cao rồi rơi tự do trong khi chiếc lồng cứ khiến bạn xoay tròn 360 độ. Đây là hoạt động hết sức thú vị nhưng không dành cho những du khách yếu tim. Ảnh: Myboracayguide.

3. Bungy ngược 60m: là độ cao rất tuyệt để ngắm toàn cảnh vùng biển thiên đường này. Nhưng không dễ dàng như thế, để lên độ cao 60m, bạn sẽ được ngồi vào trong một chiếc lồng, thắt dây an toàn và được phóng lên cao rồi rơi tự do trong khi chiếc lồng cứ khiến bạn xoay tròn 360 độ. Đây là hoạt động hết sức thú vị nhưng không dành cho những du khách yếu tim. Ảnh: Myboracayguide.

Tham khảo thêm khách sạn Boracay giá hấp dẫn nhất thị trường cùng iVIVU.com

<strong>4. Helmet diving:</strong> Helmet diving là từ dùng để chỉ một cách lặn biển không cần bình dưỡng khí, bạn sẽ mang trên đầu một dạng như nón bảo hiểm dùng để cung cấp không khí khi bạn dưới nước. Bạn có thể thưởng ngoạn thế giới cá và san hô mà không cần phải được huấn luyện chuyên nghiệp và bài bản. Khi bạn xuống biển theo cách này, bạn có thể mang theo thức ăn để thu hút bầy cá, bạn sẽ có những tấm hình tuyệt đẹp với hàng trăm con cá bơi xung quanh. Ảnh: Phạm Hoàn Khải.

4. Helmet diving: Helmet diving là từ dùng để chỉ một cách lặn biển không cần bình dưỡng khí, bạn sẽ mang trên đầu một dạng như nón bảo hiểm dùng để cung cấp không khí khi bạn dưới nước. Bạn có thể thưởng ngoạn thế giới cá và san hô mà không cần phải được huấn luyện chuyên nghiệp và bài bản. Khi bạn xuống biển theo cách này, bạn có thể mang theo thức ăn để thu hút bầy cá, bạn sẽ có những tấm hình tuyệt đẹp với hàng trăm con cá bơi xung quanh. Ảnh: Phạm Hoàn Khải.

<strong>5. Đi tàu hơi bay hay còn gọi là fly fish.</strong> Bạn sẽ ngồi trên một chiếc phao được kéo bởi một chiếc cano chạy tốc độ cao. Khi chiếc phao nổi được kéo nhanh, chiếc phao chở bạn sẽ được hất tung lên không trung như những chú cá nhảy, và bạn phải bám thật chặt. Sẽ là một trò chơi rất thú vị cho bạn cùng trải nghiệm với những người đồng hành. Ảnh: Phạm Hoàn Khải.

5. Đi tàu hơi bay hay còn gọi là fly fish. Bạn sẽ ngồi trên một chiếc phao được kéo bởi một chiếc cano chạy tốc độ cao. Khi chiếc phao nổi được kéo nhanh, chiếc phao chở bạn sẽ được hất tung lên không trung như những chú cá nhảy, và bạn phải bám thật chặt. Sẽ là một trò chơi rất thú vị cho bạn cùng trải nghiệm với những người đồng hành. Ảnh: Phạm Hoàn Khải.

<strong>6. Paraw Sailing:</strong> Đây là một hoạt động khá thư thái, bạn chỉ cần việc nằm trên một chiếc lưới được giăng hai bên mạn thuyền một cách sao cho cân đối. Thuyền sẽ chở bạn đi đến các địa điểm hấp dẫn ở Boracay, nhiệm vụ của bạn chỉ là việc nằm tận hưởng ánh nắng vùng biển nhiệt đới, lắng nghe những giai điệu nhịp nhàng và thả chân theo làn nước biển xanh mát. Ảnh: Myboracayguide.

6. Paraw Sailing: Đây là một hoạt động khá thư thái, bạn chỉ cần việc nằm trên một chiếc lưới được giăng hai bên mạn thuyền một cách sao cho cân đối. Thuyền sẽ chở bạn đi đến các địa điểm hấp dẫn ở Boracay, nhiệm vụ của bạn chỉ là việc nằm tận hưởng ánh nắng vùng biển nhiệt đới, lắng nghe những giai điệu nhịp nhàng và thả chân theo làn nước biển xanh mát. Ảnh: Myboracayguide.

<strong>7. Học lướt thuyền buồm:</strong> Dành cho các đối tượng yêu thích thể thao. Có những lớp học lướt thuyền buồm dành cho những người mới bắt đầu hoặc chỉ cần trải nghiệm lướt gió cùng với người hướng dẫn. Đến Boracay, điểm nổi bật nhất vẫn là những cánh buồm căng gió đủ màu sắc lướt trên mặt biển tạo nên một không khí vô cùng nhộn nhịp. Ảnh: Phạm Hoàn Khải.

7. Học lướt thuyền buồm: Dành cho các đối tượng yêu thích thể thao. Có những lớp học lướt thuyền buồm dành cho những người mới bắt đầu hoặc chỉ cần trải nghiệm lướt gió cùng với người hướng dẫn. Đến Boracay, điểm nổi bật nhất vẫn là những cánh buồm căng gió đủ màu sắc lướt trên mặt biển tạo nên một không khí vô cùng nhộn nhịp. Ảnh: Phạm Hoàn Khải.

<strong>8. Hoạt động đêm đầy sôi động:</strong> Boracay trở nên hấp dẫn bởi tất cả những hoạt động đều diễn ra bên bãi biển, đặc biệt là cuộc sống về đêm ở Boracay khiến bạn hình dung đây như là một thiên đường không bao giờ ngủ. Đi dạo dọc bờ biển, bạn dễ dàng tham gia vào những tụ điểm nhảy nhót theo những bài nhạc dance sôi động, bước vào một quán bar đầy ánh đèn sặc sỡ, ngắm nhìn những vũ công múa lửa đầy tài tình hay đơn giản là ngồi thưởng thức hải sản và ngắm sao trời. Boracay là nơi tạo hóa ban tặng cảnh thiên nhiên vô vùng phong phú và cũng rất đa dạng về các hoạt động do con người tạo, điều đó đã thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách mỗi năm và khiến bạn cũng phải đến Boracay một lần trong đời. Ảnh: Phạm Hoàn Khải.

8. Hoạt động đêm đầy sôi động: Boracay trở nên hấp dẫn bởi tất cả những hoạt động đều diễn ra bên bãi biển, đặc biệt là cuộc sống về đêm ở Boracay khiến bạn hình dung đây như là một thiên đường không bao giờ ngủ. Đi dạo dọc bờ biển, bạn dễ dàng tham gia vào những tụ điểm nhảy nhót theo những bài nhạc dance sôi động, bước vào một quán bar đầy ánh đèn sặc sỡ, ngắm nhìn những vũ công múa lửa đầy tài tình hay đơn giản là ngồi thưởng thức hải sản và ngắm sao trời. Boracay là nơi tạo hóa ban tặng cảnh thiên nhiên vô vùng phong phú và cũng rất đa dạng về các hoạt động do con người tạo, điều đó đã thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách mỗi năm và khiến bạn cũng phải đến Boracay một lần trong đời. Ảnh: Phạm Hoàn Khải.

Theo Zing News

Click chọn ngay khách sạn Philippines giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...