Champion Dash – Cuộc đua vượt chướng ngại vật đầu tiên tại Hà Nội

14:36 12/10/2015

Từ con đường ngoại ô trong lành tới những lối nhỏ mang hương vị núi rừng, người tham gia Champion Dash sẽ được thử thách bởi hơn mười lăm chướng ngại vật, trải dài qua nhiều cây số cùng cảnh quan tuyệt vời.

Sự ra đời của Champion Dash

Tháng 4 năm 2015, công ty tổ chức sự kiện thể thao mại hiểm D.A.R.E. và Yan Live đã thành công trong việc mang lại cuộc đua vượt chướng ngại vật đầu tiên Dragon Dash tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện đã thu hút hơn 3000 người chơi tham dự.

Sau lần đầu diễn ra vô cùng thành công, ban tổ chức sẽ mang cuộc đua đầy lí thú này đến Hà Nội – ngày 31 tháng 10 năm 2015 và thành phố Hồ Chí Minh – tháng 4 năm 2016 cùng với tên gọi mới Champion Dash.

Champion-dash-ivivu-1

Ban tổ chức đã lựa chọn Ecopark, Hà Nội với quy mô tổng thể, độc đáo và đây sẽ là địa điểm lý tưởng nhất để khám phá các thử thách của chương trình. Đường đua 16 chướng ngại vật lí thú bao gồm: “Rung chuông thiên đường”, “Bẫy cát” và nhiều hơn nữa…

Champion-dash-ivivu-2

Bạn sẽ cười thật to, vui đùa trong bùn, lấm bẩn một chút, bị ướt một chút và có thật nhiều niềm vui với bạn bè và đồng nghiệp. Thể lực và trí lực của người chơi sẽ được thử thách, nhưng bạn sẽ không biết rằng bạn là nhà vô địch cho đến khi bạn được thử thách trên một đấu trường xứng tầm.

Đâu là cách để chúng ta đánh vần niềm vui?

Sự nguyên sơ của công viên Ecopark sẽ mang đến cho người chơi một ngày hội thể thao thật sự, một môi trường thật sự dành cho bạn bè và gia đình. Hỗ trợ di chuyển từ các địa điểm thuận tiện trong khu vực thủ đô Hà Nội với xe buýt chất lượng cao cũng như cung cấp xe đưa đón tiện lợi đưa người chơi tới khu vực nhà hàng và café nổi tiếng trong khu vực Ecopark. Khu vực thưởng thức bia cùng với các chương trình giải trí sẽ phục vụ người chơi sau khi vượt qua các thử thách để cùng tận hưởng trọn vẹn cho một ngày cùng Champion Dash.

Champion-dash-ivivu-3

Bia, nhạc, thức ăn và nhiều trò chơi sẽ diễn ra sau chặng đua của bạn. Vừa thưởng thức bia vừa xem trang phục Halloween của người tham gia Champion Dash là một trong những phần hấp dẫn nhất của sự kiện.

VI VU DU LỊCH, KHÔNG LO GIÁ CẢ VỚI HÀNG LOẠT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI IVIVU.COM

Đăng kí ngay bây giờ để được giá tốt nhất trong đợt mở bán vé đầu tiên.

Nhanh chân giữ chỗ khi thời gian cho đợt giá vé này có hạn. Hãy cùng đến đây để tham gia. Champion Dash vô cùng háo hức để được thấy bạn ở vạch xuất phát của cuộc đua vượt chướng ngại vật đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội!

Nếu bạn không ở Hà Nội vào mùa Halloween này thì chúng tôi khuyên bạn nên cùng những chiến hữu của mình đăng kí cho sự kiện tiếp theo vào tháng 4 năm 2016 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy ghé xem fanpagewebsite để gia nhập vào cộng đồng Champion Dash.

Theo iVIVU.com

ĐẶT TOURKHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...