Còn nhiều phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt, còn cơ hội vi vu festival hoa 2015

13:33 11/11/2015

Bạn muốn đi du lịch Đà Lạt dịp festival hoa nhưng lại sợ đã quá trễ để lên kế hoạch? Đừng lo, iVIVU.com vẫn còn nhiều phòng khách sạn Đà Lạt cho bạn thỏa thích lựa chọn với mức giá vô cùng ưu đãi.

Còn nhiều phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt, còn cơ hội vi vu festival hoa 2015

Làng biệt thự Osaka Đà Lạt

Làng biệt thự Osaka Đà Lạt tọa lạc trên đường Đống Đa, rất gần với khu trung tâm thành phố Đà Lạt. Nơi đây chính là khu vực cửa ngõ thành phố, vì nằm trên một đồi thông thoai thoải cạnh đèo Prenn, ngay cạnh khu du lịch cáp treo nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất sau chuyến hành trình khám phá phố núi.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Từ cửa sổ mỗi phòng nghỉ, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm cảnh sắc nên thơ của đồi núi, và hít thở khí trời mát mẻ, trong lành. Đặc biệt, mỗi sáng khi thức dậy hay buổi chiều hoàng hôn đang dần buông xuống, từ phòng nghỉ bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên ấn tượng mà bạn sẽ chẳng có cơ hội nhìn thấy ở đâu khác tại Đà Lạt.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Làng biệt thự Osaka Đà Lạt được thiết kế theo kiểu nhà Rường Huế với 21 bungalow có diện tích từ 30-50m² với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng. Các căn nhà Rường nằm liền kề nhau, mỗi căn đều có cửa sổ rộng thoáng mát nhìn ra đồi núi xung quanh.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Mỗi căn nhà Rường đều rất tiện nghi với bồn tắm đứng, lò sưởi, ti vi LCD, truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, bàn trang điểm, dép đi trong phòng… nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho du khách.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Với đặc điểm rất riêng của mình, bungalow với lối kiến trúc nhà Rường cổ kính sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh bình và thư giãn nhất. Đến với Làng biệt thự Osaka Đà Lạt bạn sẽ được gần gũi với thiên nhiên để trở nên hòa hợp với khung cảnh bình yên nơi phố núi. Tại đây, cảnh sắc tuyệt mỹ cùng tiết trời mát lạnh sẽ khiến bạn vơi đi hết sự mệt mỏi, nỗi lo toan để thêm nguồn năng lượng khi trở về với guồng quay của cuộc sống.

Click đặt ngay Làng biệt thự Osaka Đà Lạt giá tốt tại iVIVU.com

Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt

Khách sạn Tâm Dung 1 tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt 5-7 phút đi bộ bao gồm hai khu: Khu cũ xây dựng năm 2006 và mới được nâng cấp, sửa chữa vào tháng 4/2014 (sơn sửa, thay ga, thay rèm trong phòng). Khu mới đưa vào hoạt động tháng 4/2014, phòng thiết kế đẹp, trang thiết bị hiện đại, ấm cúng đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Từ khách sạn Tâm Dung 1, thật dễ dàng cho quý khách thăm quan các điểm du lịch xung quanh. Chỉ cần vài phút đi xe quý khách có thể đến được hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, viếng chùa Thiền Viện Trúc Lâm, khám phá thác Prenn hùng vĩ, tham quan mua sắm ở khu tài chính thương mại chợ Đà Lạt, dạo chợ đêm… và còn rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn nữa ở thành phố cao nguyên xinh đẹp này. Ngoài ra, bạn có thể đặt tour để khám phá Đà Lạt ngay tại quầy của khách sạn.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn 2 sao nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, khách sạn Tâm Dung 1 còn có phòng khách giữa các tầng để đảm bảo cho bạn có không gian ngồi nói chuyện, giao lưu, bàn công việc.

Click đặt ngay Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt giá tốt tại iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh

Tọa lạc gần trung tâm thành phố, lô nhô mái ngói đỏ quyện với thông xanh, thắm đượm phong vị nên thơ và hữu tình, khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành nơi yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Lạt, hứa hẹn mang đến cho bạn những ngày nghỉ thật ý nghĩa.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Do vị trí thuận lợi nên khi lưu trú tại đây, du khách có thể dễ dàng tham dự lễ hội festival hoa mà không phải lo lắng về vấn đề đi lại. Ngoài ra, từ khu nghỉ dưỡng du khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh tại Đà Lạt như: Thiền Viện Trúc Lâm, nhà thờ Domaine de Marie, ga Đà Lạt, trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, Thung Lũng Tình Yêu,…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt được thiết kế theo lối kiến trúc biệt thự sang trọng và lãng mạn với không gian sân vườn thoáng đãng để du khách có thể hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp. Đặc biệt, con đường nhỏ dẫn vào các phòng có những tảng đá xinh xắn dọc hai bên đường xen lẫn là khóm hoa khoe sắc tạo cảm giác yên bình dễ chịu cho du khách.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng bao gồm các hạng phòng đa dạng như Superior, Deluxe, Junior Suite, Excutive Suite hiện đại, ấm cúng trang bị đầy đủ các tiện nghi như: phòng tắm riêng, bồn tắm đứng, bồn tắm nằm, nền đá hoa cương, điện thoại liên lạc quốc tế, truyền hình cáp/vệ tinh, minibar… Tất cả các phòng đều có ban công riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp, vô cùng thuận lợi để bạn thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên yên bình.

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh giá tốt tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Tour Đà Lạt 2N1D: Ngắm hoa dã quỳ – đồi chè giá ưu đãi cực sốc chỉ 999.000 VND

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...