Những khách sạn Hà Nội có phòng đẹp giá tốt tại khu phố cổ

09:59 20/10/2015

Không chỉ tọa lạc ở phố cổ – khu trung tâm của du lịch Hà Nội, những khách sạn mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây còn thu hút du khách bởi phong cách kiến trúc tinh tế với mức giá rất phải chăng.

Những khách sạn Hà Nội có phòng đẹp giá tốt tại khu phố cổ

Khách sạn Hà Nội 3B

Với những du khách muốn tìm kiếm một chỗ ở thoải mái có mức giá phải chăng, dành sức lực và tiền bạc để khám phá thủ đô Hà Nội cũng như các vùng lân cận như Ninh Bình, Sapa, Hà Tây thì khách sạn Hà Nội 3B ở khu phố cổ chính là sự lựa chọn số 1.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Hà Nội 3B có 24 phòng, được chia thành 4 loại cơ bản như các khách sạn khác: Standard, Deluxe, Superior và Family. Nội thất của hầu hết phòng của 3B kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Sàn bằng gỗ, giấy dán tường với hoa văn trừu tượng và màu sắc sặc sỡ. Trong khi cửa sổ có màn sáo bằng gỗ, thì các vật dụng khác trong phòng như giường, bàn ghế đều theo phong cách Việt Nam truyền thống. Như thể, chúng ta đang lưu trú trong một nhà cổ ở một vùng nông thôn Việt Nam, chứ không phải một khách sạn có bề ngoài hiện đại, lọt thỏm giữa một khu phố đông đúc, ồn ào nhất của thành phố lớn thứ 2 Việt Nam.

View của khách sạn Hà Nội 3B. Ảnh: Tripadvisor.com.

View của khách sạn Hà Nội 3B. Ảnh: Tripadvisor.com.

Từ 3B, chỉ cần một vài bước chân, bạn đã có thể hòa mình vào đời sống của người dân thủ đô. 3B là khách sạn 3 sao, nhưng giá phòng chỉ 2 sao còn dịch vụ thì được khách lưu trú đánh giá 4 sao.

Tham khảo Khách sạn Hà Nội 3B giá tốt tại iVIVU.com

Khách sạn May De Ville Legend Hà Nội

Khách sạn May De Ville Hà Nội nằm ở trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, chỉ cách Hồ Gươm vài dãy nhà. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tản bộ đến các trung tâm thương mại và các điểm tham quan nổi tiếng.

Phòng nghỉ ấm cúng của khách sạn May De Ville Hà Nội . Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ ấm cúng của khách sạn May De Ville Hà Nội. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn May De Ville gồm 35 phòng có tầm nhìn hướng phố và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Phòng tắm hiện đại và ấm cúng với vòi hoa sen hoặc bồn tắm kết hợp (hoặc bồn tắm jacuzzi), máy sấy tóc và phụ kiện được cung cấp miễn phí.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Nhà hàng Réveil Le ở tầng 1 là nơi bạn có thể tận hưởng các món ăn Việt Nam cũng như phương Tây. Le Soleil Bar trên tầng 10 có hướng nhìn ra thành phố lộng lẫy và thiết kế hiện đại cung cấp nhiều loại đồ uống hấp dẫn.

Tham khảo Khách sạn May De Ville Legend Hà Nội giá tốt tại iVIVU.com

Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội

Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong hệ thống các khách sạn của Indochina Queen. Nằm ở 67 Thuốc Bắc, quận Hoàn Kiếm, trung tâm khu Phố cổ Hà Nội, chỉ 3 phút đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm, 40 phút đi taxi đến sân bay Quốc tế Nội Bài, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà hát lớn, Bảo tàng Hồ Chí Minh, chợ Đồng Xuân và các nhà hàng, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội thuộc kiểu khách sạn mini, nằm phía trong mặt phố một chút. Muốn từ đường bước vào sảnh của khách sạn, khách phải bước qua một chiếc cầu đỏ, mô phỏng cầu Thê Húc. Chỉ lùi một chút, song cũng khiến không khí bên trong khách sạn bớt ồn ào đi nhiều. Khách sạn phù hợp nhất cho những khách lẻ, bạn bè đi phượt, những người muốn khám phá đời sống sôi động của phố phường Hà Nội.

Tham khảo Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội giá tốt tại iVIVU.com

Khách sạn Aquarius Hà Nội

Khách sạn Aquarius Hà Nội tọa lạc tại một vị trí lý tưởng trong khu phố cổ, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 phút đi bộ. Từ khách sạn, du khách mất khoảng 20 phút để đi bộ đến đền Bạch Mã, Bảo tàng Hồ Chí Minh và chợ Đồng Xuân. Các cửa hiệu và nhà hàng nằm cách khách sạn chỉ một đoạn tản bộ trong khi Sân bay Quốc tế Nội Bài cách khách sạn khoảng 45 phút lái xe.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Aquarius Hà Nội có 30 phòng mới với tiện nghi hiện đại, đảm bảo một sự thoải mái tuyệt đối và hài lòng cho khách hàng trong thời gian lưu trú. Ngoài ra, phòng nghỉ của khách sạn còn gây ấn tượng với sàn gỗ và đồ nội thất cực kỳ tinh tế.

Tham khảo Khách sạn Aquarius Hà Nội giá tốt tại iVIVU.com

Khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội

Tọa lạc tại số 40-42 Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội có vị trí không thể đẹp hơn. Từ khách sạn, chỉ cần 2 phút là du khách có thể đến hồ Gươm, cầu Ngọc Sơn đền Thê Húc và nhà hát múa rối nước Thăng Long. Ngoài ra, nếu chịu khó một chút, bạn cũng có thể đi bộ đến phố cổ, chợ Đồng Xuân, nhà hát Thành phố và lăng chủ tịch Hồ Chí Minh. Sẽ rất tiện lợi và tiết kiệm được nhiều tiền taxi và xe máy.

Ảnh: iVIVU.com-1

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội là một khách sạn cao tầng, sơn màu trắng, ngay mặt phố, không có khuôn viên. Nhưng bù lại, trang trí nội thất của nó rất sang trọng, ấm cúng và đẹp đẽ. Đồ đạc trong phòng cũng khá trang nhã và tinh tế.

Tham khảo Khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội giá tốt tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn Hà Nội tại iVIVU.com với ưu đãi tiết kiệm lên đến 27%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...