Du lịch Tết 2016: 12 cung hoàng đạo đi đâu cho hên?

09:29 18/11/2015

Du lịch Tết 2016 đang dần đến mùa và bạn đang phân vân không biết sẽ du lịch ở đâu đúng không? Hãy kiểm tra ngày sinh của mình và tìm cho mình một điểm đến thích hợp với cung hoàng đạo theo gợi ý dưới đây nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình yêu thích những điều bất ngờ và độc đáo. Chòm sao này cũng yêu thích khám phá khoa học, vì thế họ thường chọn điểm đến là những khu rừng nguyên sinh để tìm kiếm những loài chim quý hiếm hay khám phá ra những loài cây mới. Những người cung Bảo Bình thường rất hứng thú với những chủ đề liên quan tới chính trị và những thứ có giá trị nhân văn. Chính vì thế mà một hòn đảo hoang sơ với nhiều biến động lịch sử như Côn Đảo, Phú Quốc hay Nam Du sẽ là điểm đến thú vị của Bảo Bình.

Bãi Đầm Trầu, Côn Đảo.

Bãi Đầm Trầu, Côn Đảo. Ảnh: vyctravel

Click đặt ngay tour Nam Du giá ưu đãi chỉ 1.250.000 VND tại iVIVU.com 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là những người hay mơ mộng. Họ thích được thả mình vào phong cảnh đẹp, thiên nhiên hùng vĩ để tâm hồn bay bổng. Đối với chòm sao yêu thích sự lãng mạn như Song Ngư thì điểm đến thu hút của họ chính là Hà Giang vào thời khắc giao mùa để được cùng nửa kia thề non hẹn biển trước cánh đồng tam giác mạch bất tận. Họ mong muốn đến những nơi có phong cảnh đẹp và thưởng thức một bữa tối lãng mạn với không khí se lạnh nhưng ấm cúng cùng những người dân tộc thiểu số.

Đèo Mã Pí Lèng, Hà Giang. Ảnh: Hachi8

Đèo Mã Pí Lèng, Hà Giang. Ảnh: Hachi8

Click đặt ngay Tour Hà Giang 3N2D: Hà Giang – Mèo Vạc – Đồng Văn giá cực tốt chỉ 2.090.000 VND

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu như một số chòm sao khác thường chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước khi lên đường du lịch thì với những người thuộc chòm sao Bạch Dương, đây chẳng phải là một vấn đề to tát. Họ có thể sẵn sàng nhảy lên tàu xe hay máy bay để đi du lịch bất cứ lúc nào họ muốn. Tính cách lạc quan và hướng ngoại giúp chú cừu vàng có thể tìm được nhiều bạn bè thân thiết, thậm chí là với cả bác tài xế taxi. Vì thế cho nên Singapore sẽ là điểm đến trong mơ cho Bạch Dương. Cuộc sống ở đây vô cùng sôi động và đầy màu sắc đang đợi Bạch Dương khám phá.

Singapore về đêm.

Singapore về đêm. Ảnh: Wikipedia

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Phong cách du lịch của Kim Ngưu thường định sẵn theo một công thức khá đơn giản: chuẩn bị hành lý và mang theo những thực phẩm tốt phục vụ cho chuyến đi của mình. Đây là mẫu người thích được hòa mình với thiên nhiên, thưởng thức những món ăn ngon cũng như hoàn toàn thư giãn khi đi du lịch. Nếu có điều kiện, hãy tới thăm Trung Quốc nhưng không phải là những thành phố lớn như Bắc Kinh hay Thượng Hải mà là những nơi có cảnh đẹp hùng vĩ như Côn Minh, Quế Lâm… Và ẩm thực ở Trung Quốc thì khỏi phải nói, đảm bảo làm bạn ngất ngây với nhiều món đa dạng.

Tử Cấm Thành, Trung Quốc. Ảnh: Zing News

Tử Cấm Thành, Trung Quốc. Ảnh: Zing News

Click xem ngay hàng loạt Tour du lịch Trung Quốc giá sốc tại iVIVU.com

Song Tử (21/5 – 21/6)

Với những người thuộc chòm sao Song Tử, hành trình du lịch của họ giống như việc khám phá mọi điều mới mẻ của một đứa trẻ. Song Tử sẽ lăng xăng chạy khắp nơi trong chuyến hành trình của mình để khám phá mọi nơi, từ khu ăn uống đến khu mua sắm, viện bảo tàng… Tính cách vui vẻ, hoạt bát của họ luôn gây ấn tượng tốt với những người cùng đi, bởi thế mà họ cũng được chia sẻ và giúp đỡ rất nhiều. Song Tử thích những thành phố lớn và sầm uất, nơi có thật nhiều người, các hàng quán cũng như phương tiện hiện đại. Nếu có cơ hội được đến Sài Gòn hay Đà Nẵng thì chắc chắn Song Tử sẽ mê mẩn đấy.

Sông Hàn, Đà Nẵng. Ảnh: ST

Sông Hàn, Đà Nẵng. Ảnh: ST

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là mẫu người của gia đình, họ không mấy hứng thú với việc du lịch xa nhà và làm quen với một môi trường mới. Một khi họ tìm thấy địa điểm mà mình thích, họ sẽ có xu hướng gắn bó với nó và thường xuyên đến đây thay vì tìm kiếm những chân trời mới. Những người cung Cự Giải thuộc nhóm Thủy, vì thế họ cũng thích những hành trình du lịch đến Nha Trang hoặc Phan Thiết. Tại đây ngoài khung cảnh nên thơ, còn có rất nhiều dịch vụ giá rẻ cho khách du lịch đi theo nhóm đông hoặc gia đình.

Bãi Dài, Nha Trang. Ảnh: greendiscoveryindochina

Bãi Dài, Nha Trang. Ảnh: greendiscoveryindochina

Tham khảo ngay Tour Nha Trang 3N3Đ: Bình Hưng – Bình Tiên – Nha Trang giá chỉ 1.490.000 VND

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người thuộc chòm sao kiêu hãnh như Sư Tử luôn muốn mọi thứ của mình đều là nhất. Vì thế, họ có xu hướng tìm đến những hành trình xa hoa bậc nhất và mong muốn mọi người có thể thấy họ đang tận hưởng nó. Họ thường là những người đăng ký vé thương nhân hạng nhất với những bước đi đầy tự tin và cao ngạo, bên cạnh chiếc va li kéo hiệu Louis Vuitton. Và có lẽ vì thế mà Hong Kong – thành phố năng động bậc nhất là nơi dành cho bạn. Sư Tử sẽ thỏa thích được ăn ngon, được khám phá những công trình nghệ thuật.

Hong Kong. Ảnh: startupbootcamp

Hong Kong. Ảnh: startupbootcamp

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ có thể xem là một chuyên gia đòi hỏi sự hoàn hảo. Mọi người đều thích đi du lịch cùng Xử Nữ bởi họ là những người có đầu óc biết sắp xếp và tổ chức khá logic. Họ luôn đến trước giờ khởi hành ít nhất 30 phút và đặt phòng trước ở những nơi họ đến. Họ mong chờ rất cao ở nơi mình du lịch, vừa phải sạch sẽ, vệ sinh, lại vừa phải đẹp, có nhiều thức ăn ngon, có giá trị văn hóa và lãng mạn nữa thì càng tốt. Chính vì thế mà Thái Lan sẽ khiến Xử Nữ rất hài lòng.

Thái Lan. Ảnh: thailansensetravel

Thái Lan. Ảnh: thailansensetravel

Click đặt ngay Tour Thái Lan 3N2D: Free & Easy giá chỉ 4.650.000 VND

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình là những người thích giao tiếp, gặp gỡ bạn bè mới, ăn uống vui chơi tưng bừng nhưng cũng vẫn phải có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng. Nếu có cơ hội, hãy đến Đà Lạt du lịch, bạn sẽ vừa được sống trong không khí lễ hội sôi động vào dịp cuối năm, vừa được thư thái trên những triền dốc đồi thông lãng mạn. Thiên Bình yêu thích cái đẹp và sự sang trọng. Những khách sạn dưới bốn sao sẽ làm cho họ bị dị ứng. Họ chỉ có thể ở những khách sạn cao cấp, nơi được bài trí với những vật dụng đẹp, những bức tranh sơn mài đầy nghệ thuật và một căn phòng có thể ngắm toàn cảnh phố núi. Những điều này sẽ giúp tâm trạng của họ phấn chấn hơn rất nhiều.

Đà Lạt.

Đà Lạt. Ảnh: thecoasthotel

Click đặt ngay Tour Đà Lạt 2N1D: Ngắm hoa dã quỳ – đồi chè giá ưu đãi cực sốc chỉ 999.000 VND

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Bò Cạp là người thích không gian yên tĩnh và không phải đối diện với những cuộc gặp gỡ, trò chuyện dồn dập hằng ngày. Những người thuộc cung Thần Nông có thể dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, kể cả những nơi khắc nghiệt nhất như sa mạc hay hoang đảo. Tuy nhiên, Thần Nông muốn tận hưởng và tìm hiểu kỹ những nơi họ đến. Đối với họ, du lịch là khoảng thời gian riêng tư để tận hưởng, thư giãn và tự mình khám phá. Vì thế mà Bình Ba sẽ khiến Thần Nông cực kì thích thú.

Bình Ba.

Bình Ba. Ảnh: Sensevietnam

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

So với những cung hoàng đạo khác, Nhân Mã thích vận động ngoài trời và tự do khám phá xen lẫn chút gì đó mạo hiểm. Họ thích cuộc hành trình của mình phải là một trải nghiệm để học hỏi nhiều điều mới lạ. Là một cung luôn yêu thích sự phiêu lưu nên những hành trình du lịch đối với Nhân Mã quả thực hấp dẫn hơn bất kỳ điều gì khác. Có lẽ vì thế mà du lịch tới những thành phố quá sang trọng, hiện đại sẽ không lý tưởng với Nhân Mã bằng Campuchia, nơi có rất nhiều đền thờ và những bí ẩn đợi được khám phá. Nhân Mã đặc biệt thích đi du lịch bụi, vì thế một cuộc hành trình du lịch theo tour sẽ là một sự tra tấn đối với họ.

Campuchia.

Campuchia. Ảnh: ST

Tham khảo ngay chùm Tour du lịch Campuchia giá tốt nhất thị trường tại iVIVU.com

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là những người nổi tiếng điềm tĩnh, làm việc chăm chỉ cũng như có chút “đam mê quyền lực”. Chòm sao yêu thích sự độc đáo này sẽ thường đi du lịch với một chiếc va li trống và mua sắm một vài đồ dùng theo hành trình những nơi họ đi qua. Với họ mỗi khi bỏ tiền ra đi du lịch thì phải vui chơi nhiệt tình cũng như rất thích những nơi có chút hoài cổ, đậm dấu ấn lịch sử. Malaysia là sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho cung Ma Kết.

Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Ảnh: vulcanpost

DU LỊCH THẢ CỬA VỚI HÀNG LOẠT TOUR DU LỊCH GIÁ ƯU ĐÃI TỪ IVIVU.COM

Theo Như Ý (Tổng hợp)

LÊN KẾ HOẠCH DU LỊCH THẬT “CHUẨN” VỚI KHÁCH SẠN GIÁ TỐT TỪ IVIVU.COM

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,67 điểm trên 5)
Loading...