Cuộc sống ở những con phố đắt nhất hành tinh

17:07 13/11/2015

Phần lớn cư dân sống trong các con phố đắt đỏ nhất hành tinh đều là các ngôi sao nổi tiếng, gia đình hoàng gia như Brangelina hay hoàng tử Anh William.

Pollock's Path, núi Thái Bình (Victoria Peak), Hong Kong Đây là một trong những con phố đắt đỏ nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được gặp ngôi sao điện ảnh Châu Tinh Trì, vì nhà của ông cũng nằm ở đây. Vào năm 2011, giá bất động sản ở khu này là 103 triệu USD một căn biệt thự.

Pollock’s Path, núi Thái Bình (Victoria Peak), Hong Kong: Đây là một trong những con phố đắt đỏ nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được gặp ngôi sao điện ảnh Châu Tinh Trì, vì nhà của ông cũng nằm ở đây. Vào năm 2011, giá bất động sản ở khu này là 103 triệu USD một căn biệt thự.

Lên kế hoạch du lịch Hong Kong thật “chuẩn” với khách sạn giá tốt từ iVIVU.com

Phố Kensington Palace Gardens, London, Anh Những cư dân nổi tiếng nhất từng sống ở đây là vợ chồng hoàng tử Anh William và công nương Kate Middleton, hoàng tử George, công chúa Charllotte. Giá trung bình cho mỗi mét vuông ở đây vào khoảng 107.000 USD.

Phố Kensington Palace Gardens, London, Anh: Những cư dân nổi tiếng nhất từng sống ở đây là vợ chồng hoàng tử Anh William và công nương Kate Middleton, hoàng tử George, công chúa Charllotte. Giá trung bình cho mỗi mét vuông ở đây vào khoảng 107.000 USD.

Đại lộ công nương Grace, Monaco Đến tham quan, du khách sẽ có cơ hội được gặp những người nổi tiếng như Lewis Hamilton, Helena Christensen. Giá mỗi mét vuông ở đây vào khoảng 86.000 USD.

Đại lộ công nương Grace, Monaco: Đến tham quan, du khách sẽ có cơ hội được gặp những người nổi tiếng như Lewis Hamilton, Helena Christensen. Giá mỗi mét vuông ở đây vào khoảng 86.000 USD.

Boulevard du Général de Gaulle, Cap Ferrat, Pháp Một trong những ngôi sao nổi tiếng thế giới mua nhà ở đây là Brad Pitt và Angelina Jolie. Nơi đây cách Monaco khoảng 15 km và khá gần Grande Plage - một trong những bãi biển rộng nhất Biarritz. Bãi biển này hàng năm thu hút nhiều khách du lịch nhà giàu tới nghỉ dưỡng. Giá một mét vuông đất ở đây vào khoảng 79.000 USD.

Boulevard du Général de Gaulle, Cap Ferrat, Pháp: Một trong những ngôi sao nổi tiếng thế giới mua nhà ở đây là Brad Pitt và Angelina Jolie. Nơi đây cách Monaco khoảng 15 km và khá gần Grande Plage – một trong những bãi biển rộng nhất Biarritz. Bãi biển này hàng năm thu hút nhiều khách du lịch nhà giàu tới nghỉ dưỡng. Giá một mét vuông đất ở đây vào khoảng 79.000 USD.

Paterson Hill, Singapore Con phố này có các khu mua sắm, cửa hàng với nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới, phòng gym sang trọng, spa sành điệu. Giá trung bình cho mỗi mét vuông ở đây là 42.500 USD. Đại diện cho những cư dân nổi tiếng ở khu này là người đồng sáng lập Facebook Eduardo Saverin và cựu hoa hậu hoàn vũ Singapore Rachel Kum.

Paterson Hill, Singapore: Con phố này có các khu mua sắm, cửa hàng với nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới, phòng gym sang trọng, spa sành điệu. Giá trung bình cho mỗi mét vuông ở đây là 42.500 USD. Đại diện cho những cư dân nổi tiếng ở khu này là người đồng sáng lập Facebook Eduardo Saverin và cựu hoa hậu hoàn vũ Singapore Rachel Kum.

Tham khảo Fragrance Hotel – Sapphire với giá ưu đãi tuyệt vời từ iVIVU.com

Chemin de Ruth, Geneva, Thụy Sĩ Yên tĩnh và bình dị, ít ai biết rằng khu ngoại ô của Geneva là một trong những nơi dành cho giới siêu giàu sinh sống. Cư dân tiêu biểu ở khu này là gia đình nhà Peugeot, cựu tay vợt người Pháp Henri Leconte... Giá mỗi mét vuông đất ở đây vào khoảng 37.000 USD.

Chemin de Ruth, Geneva, Thụy Sĩ: Yên tĩnh và bình dị, ít ai biết rằng khu ngoại ô của Geneva là một trong những nơi dành cho giới siêu giàu sinh sống. Cư dân tiêu biểu ở khu này là gia đình nhà Peugeot, cựu tay vợt người Pháp Henri Leconte… Giá mỗi mét vuông đất ở đây vào khoảng 37.000 USD.

Ostozhenka, Moscow, Nga Ostozhenka là con phố nằm ở quận trung tâm của Moscow, kéo dài từ ga tàu điện ngầm Kropotkinskaya đến ga tàu điện ngầm Park Kultury. Giá trung bình của mỗi mét vuông đất ở đây là 29.000 USD, đắt hơn cả đại lộ số 5 ở New York hay đại lộ Montaigne ở Paris. Một trong những cư dân giàu có ở đây là nhà tài phiệt người Nga Alisher Usmanov.

Ostozhenka, Moscow, Nga: Ostozhenka là con phố nằm ở quận trung tâm của Moscow, kéo dài từ ga tàu điện ngầm Kropotkinskaya đến ga tàu điện ngầm Park Kultury. Giá trung bình của mỗi mét vuông đất ở đây là 29.000 USD, đắt hơn cả đại lộ số 5 ở New York hay đại lộ Montaigne ở Paris. Một trong những cư dân giàu có ở đây là nhà tài phiệt người Nga Alisher Usmanov.

 Theo Vnexpress.net

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...