Vợ chồng Jolie bí mật đi nghỉ Hà Nội và Hạ Long

07:54 23/12/2015

Để 6 nhóc tỳ ở lại Campuchia, cặp sao Hollywood tới thăm Việt Nam nhân dịp sinh nhật của Brad.

Vợ chồng Jolie bí mật đi nghỉ Hà Nội và Hạ Long

Theo nguồn tin tiết lộ với chúng tôi, Angelina Jolie và Brad Pitt tới vịnh Hạ Long vào sáng chủ nhật, 20/12. Cặp đôi đi bằng thủy phi cơ  Hải Âu từ sân bay Nội Bài. Vợ chồng Jolie đi cùng một vệ sĩ mà không có 6 nhóc tỳ ở bên. Sau một đêm thưởng ngoạn cảnh đẹp vịnh Hạ Long trên du thuyền, “ông bà Smith” quay lại Nội Bài vào chiều 21/12.

Vợ chồng diễn viên nổi tiếng book phòng ở một khách sạn sang khu vực trung tâm Hà Nội. Hôm nay 22/12, họ đã trả phòng và rời Việt Nam.

Jolie-Pitt tới Hạ Long bằng thủy phi cơ.

Jolie-Pitt tới Hạ Long bằng thủy phi cơ Hải Âu.

Tới Hà Nội, vợ chồng minh tinh có một ngày du ngoạn cảnh đẹp của thủ đô và thăm phố cổ. Một số fan Việt cũng tiết lộ đã gặp cặp đôi trên đường phố và thậm chí còn trò chuyện với Brad. Anh này khoe trên Facebook: “Vợ chồng Brad Pitt đi qua thấy con xe đạp của mình đẹp quá đứng lại ngắm và khen. Mình giật mình nhận ra ngôi sao và chỉ kịp bắt tay anh ấy một cái. Anh ấy đi nhanh như gió, không kịp chụp ảnh”.

Jolie-Pitt tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư ở Việt Nam nhân dịp sinh nhật của Brad vào ngày 18/12 vừa qua. Tài tử vốn đang bận đóng phim ở Anh và Mỹ, thi thoảng mới tới thăm vợ con ở Campuchia. Tuần trước, Brad được trông thấy đi chợ đêm cùng Angelina ở tỉnh Siem Riep.

Angelina và 6 nhóc tỳ đã ở Campuchia hơn một tháng nay. Jolie đang đạo diễn bộ phim về chế độ Khme Đỏ mang tên First They Killed My Father. Maddox – cậu con trai cả người Campuchia và Pax Thiên – cậu con trai người Việt Nam sẽ góp mặt trong bộ phim này.

Vợ chồng Jolie mải mê mua sắm trong chợ đêm ở Siem Riep.

Vợ chồng Jolie mải mê mua sắm trong chợ đêm ở Siem Riep.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

1. Khách Sạn Golden Cyclo Hà Nội 

2. Khách sạn Centre Point Hanoi 

3. Khách sạn Hà Nội 3B

Theo Ngoisao.net

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...