Trải nghiệm ngủ Bungalow mang đậm chất Huế ngay giữa lòng thành phố ngàn hoa

11:15 30/03/2016

Có bao giờ bạn tưởng tượng giữa lòng Đà Lạt lại có những bungalow được thiết kế theo kiểu nhà Rường truyền thống Huế với góc nhìn bao quát ra những ngọn núi đồi xung quanh. Chỉ cần mở cửa sổ phòng nghỉ là bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm cảnh sắc nên thơ của núi đồi và hít thở khí trời mát mẻ, trong lành. 

Du lịch Đà Lạt: Trải nghiệm ngủ Bungalow mang đậm chất Huế

Đà Lạt không chỉ đẹp, quyến rũ du khách với vẻ đẹp của ngàn hoa, của những hàng thông reo vi vu trong gió, những con đường khúc khuỷu lên xuống dốc mà còn quyến rũ bởi nét kiến trúc độc đáo của Đà Lạt. Cùng với những kiến trúc cổ kính kiểu châu Âu thì những dạng bungalow nghỉ dưỡng đã góp phần tạo thêm sự độc đáo cho kiến trúc Đà Lạt.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Nằm trên khu đồi Robin ngay “cửa ngõ” vào thành phố Đà Lạt, Làng Biệt thự Osaka được xây dựng trên triền dốc thoai thoải đặc trưng của đồi núi cùng với ngàn thông bao quanh hiện lên thật đẹp và yên bình trong mắt du khách.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Với 21 Bungalow nằm liền kề nhau, được xây dựng với lối kiến trúc nhà Rường dân gian Huế và được những người thợ tài hoa xứ Huế làm rồi mang vào lắp dựng, tạo nên một nét rất độc đáo không thể lẫn với bất kì khu nghỉ dưỡng nào khác tại thành phố ngàn hoa.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Đặc biệt, trải nghiệm ngủ Bungalow tại Làng biệt thự Osaka sẽ đem đến cho du khách những nét khác biệt so với những ngôi nhà nghỉ dưỡng ở phố. Bạn không chỉ được tận hưởng những tiện nghi hiện đại, những trang trí nội thất sang trọng, mà còn được hòa mình với thiên nhiên cùng những loài hoa lạ, những đồi cỏ xanh thơ mộng và những rừng thông bát ngát đậm nét hoang sơ của phố núi Đà Lạt.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

da-lat-1088x400

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Bước chân vào ngôi nhà, du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp cổ xưa, thú vị của kiến trúc nhà rường nhân gian Huế với hệ thống cột gỗ, các vì kèo…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Kết hợp với nội thất tiện nghi hiện đại, từng ngôi nhà sẽ mang đến cho du khách sự ấm cúng thoải mái. Dạo bước quanh khu Bungalow, du khách sẽ tận hưởng được không khí trong lành, mát mẻ của núi đồi, lắng nghe ngàn thông reo.

Với lợi thế nằm trên ngọn đồi cao của Đà Lạt, du khách có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh Đà Lạt vào bình minh và hoàng hôn mà ít nơi nào có được.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Sao bạn không làm ngay một chuyến du lịch đến Đà Lạt để trải nghiệm và tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng theo kiểu Bungalow lý tưởng nhất tại thành phố ngàn hoa nhỉ?

ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐẶT PHÒNG TẠI LÀNG BIỆT THỰ OSAKA ĐÀ LẠT VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG NHÉ

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...