Hè này hãy thử một lần du lịch phá cách tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa

13:46 12/05/2016

Trong chương trình Summer Escapes của tập đoàn Thiên Minh, có một ưu đãi vô cùng hấp dẫn và nổi bật tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ với 4.580.000 VND trọn gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người, bạn sẽ thỏa thích khám phá Hội An theo cách riêng của mình.

Hè này hãy thử một lần du lịch phá cách tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa

tmg-summer-escapes-ivivu-6

2 đêm nghỉ tại phòng River View

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-5

Trong số 109 phòng nghỉ tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa, 32 phòng River View có diện tích rộng đến 34m² được thiết kế trang nhã với những gam màu nồng ấm được điểm xuyến bằng những chiếc gối lụa tím nên thơ. Tính cổ điển và hiện đại hòa lẫn vào nhau trong phong cách kiến trúc và nội thất của từng gian phòng này tạo cho du khách một ấn tượng khó phai. Đặc biệt, phòng còn được trang bị ghế sofa và ban công có hướng nhìn ra sông và có ghế ngồi tắm nắng.

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-6

Chưa hết, nếu gia đình bạn đi cùng 2 bé dưới 12 tuổi, gói ưu đãi Summer Escapes sẽ cung cấp thêm một giường phụ mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào. Ăn sáng tự chọn sẽ được khu nghỉ dưỡng phục vụ cho tất cả mọi người, đảm bảo bạn và gia đình mình sẽ có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn mà không phải lo lắng thêm bất kỳ điều gì.

Xe đưa đón miễn phí từ resort đến phố cổ Hội An

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-8

Đặc biệt, tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa có xe đưa đón miễn phí chạy thường xuyên đến phố cổ Hội An. Vì thế bạn có thể dễ dàng khám phá phố cổ yên bình vào sáng sớm, chiều tà và thậm chí là thả hoa đăng vào ban đêm.

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-7

Phố cổ Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam. Nhờ những yếu tố địa lý và khí hậu thuận lợi, Hội An từng là một thương cảng quốc tế sầm uất, nơi hội ngộ của những thuyền buôn năm châu trong suốt thế kỷ 17 và 18. Giờ đây, thương cảng nổi tiếng này được bảo tồn như một trung tâm thương mại quan trọng trên con đường tơ lụa cổ xưa, bên cạnh những Di sản Văn hóa thế giới khác.

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-9

30 phút massage chân miễn phí

Không chỉ đơn giản là lưu trú, Victoria Hội An Beach Resort & Spa còn quan tâm đến sức khỏe của bạn khi tặng thêm 30 phút massage chân miễn phí cho 2 người. Tham quan khám phá Hội An cả ngày, sau khi trở về khu nghỉ dưỡng bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo chắc chắn mọi mệt mỏi trong người sẽ theo đó mà tan biến hết thảy.

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-11

Hãy để tâm trí và cơ thể bạn thư giãn với những trải nghiệm đặc biệt tại Spa của Victoria Hội An Beach Resort & Spa. Bạn có thể chọn lựa thêm cho mình một liệu pháp thích hợp với những phương pháp trị liệu chuyên biệt từ massage thư giãn, trẻ hóa làn da đến tẩy tế bào chết hay dưỡng thể từ nguyên liệu tự nhiên.

1 bữa ăn trưa hoặc bữa ăn tối

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-12

Đến với nhà hàng L’Annam, bạn sẽ được phục vụ các bữa ăn hằng ngày với ẩm thực bản địa và các món ăn Á, Âu. Đặc biệt, sở trường của nhà hàng chính là các món hải sản tươi sống, được phục vụ ngoài trời hay không gian trong nhà ấm cúng và tiện nghi.

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-13

Ngoài ra, từ 8:00 giờ – 9:00 giờ tối thứ Tư và thứ Bảy, bạn còn có cơ hội vừa thưởng thức ẩm thực tại L’Annam, vừa thưởng lãm những tiết mục ca múa nhạc địa phương.

Khám phá Hội An cùng xe mô tô ba bánh

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-2

Một trong những lựa chọn mà gói ưu đãi Summer Escapes mang lại là bạn có thể thực hiện một chuyến tham quan với mô tô ba bánh của Victoria Hội An Beach Resrot & Spa. Bạn có thể tùy chọn thời gian bạn muốn sử dụng xe và địa điểm tham quan như một số làng chài, làng rau, làng gốm hay qua phố cổ Hội An.

victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-3victoria-hoi-an-beach-resort-spa-ivivu-1

Khi xe chạy ngang qua những ngôi nhà của người địa phương ở đây, những đứa trẻ sẽ chạy ra “high five” với bạn, ngắm những khung cảnh đẹp mắt trên đường… tất cả những điều đó sẽ khiến bạn nhớ mãi trong chuyến đi.

ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY ĐẾN SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GÓI ƯU ĐÃI SUMMER ESCAPES TẠI VICTORIA HỘI AN NGAY NHÉ

Theo Tiểu Duy

Tham khảo danh sách khách sạn Hội An giảm giá ưu đãi tiết kiệm tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...