3 khách sạn đẳng cấp đúng chuẩn ‘sang chảnh’ ở Vũng Tàu

18:07 29/07/2016

Làm sao để có thể lựa chọn khách sạn ở Vũng Tàu vừa đẹp, vừa tiện nghi lại thuận lợi cho việc di chuyển? Gợi ý 3 khách sạn đúng chuẩn “sang chảnh” dưới đây của iVIVU.com sẽ giúp bạn giải tỏa những thắc mắc đó.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu đẳng cấp đúng chuẩn ‘sang chảnh’

1. The Imperial

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu được thiết kế với kiểu dáng mang đậm nét cổ điển phương Tây, do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện đã trở thành một trong những khách sạn được du khách đánh giá cao về tiêu chí sang trọng và hiện đại ở Vũng Tàu.

Ảnh: truonggiahan1997

Ảnh: truonggiahan1997

Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ, diện tích mỗi phòng từ 40m² đến 270m² được trang trí bởi những bức tranh nổi tiếng, những bức bình hoa nhiều kiểu dáng khác nhau. Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ.

Ảnh: n_h_trang

Ảnh: n_h_trang

Nhìn từ xa khách sạn The Imperial như những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ ở trời Âu và mọi du khách đều bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn.

Ảnh: elsadiep

Ảnh: elsadiep

Khi bước vào trong bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la. Hồ bơi thì được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt. Và bạn sẽ thật sự thích thú bởi một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lục, là một sự kết hợp độc đáo mà khách sạn The Imperial Vũng Tàu muốn đem đến cho du khách.

Ảnh: truonggiahan1997

Ảnh: truonggiahan1997

Ảnh: tamuyenhoang

Ảnh: tamuyenhoang

Ảnh: vivien.nnguyen

Ảnh: vivien.nnguyen

Click đặt ngay The Imperial Vũng Tàu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

2. Pullman

Cách TP HCM khoảng 95 km, khách sạn Pullman Vũng Tàu do Tập đoàn AccorHotels quản lý với nhiều dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Pullman Vũng Tàu có 356 phòng nghỉ rộng rãi với tầm nhìn ra biển hoặc hướng thành phố sẽ mang đến không gian riêng tư, yên tĩnh để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

Ảnh: haudtt

Ảnh: haudtt

Ảnh: jimmy_do2

Ảnh: jimmy_do2

Ngoài ra, ba tầng 10, 11 và 12 là tầng đặc biệt dành cho phòng Executive và Suites, được trang bị thêm máy pha cà phê và Jazz Blu Dock (thiết bị tích hợp loa và đồng hồ báo thức).

Ảnh: binh.minh

Ảnh: binh.minh

Ảnh: belenkoinessa

Ảnh: belenkoinessa

Ảnh: eunha712

Ảnh: eunha712

Ảnh: dat.ld

Ảnh: dat.ld

Ngoài ra, bar và nhà hàng của Pullman đem tới nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo với bữa sáng, trưa, tối tự chọn cũng như thực đơn chọn món đa dạng, mang phong vị ẩm thực trong nước và quốc tế sẽ góp phần làm cho kì nghỉ của bạn thêm phần thú vị.

Click đặt ngay Pullman với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

3. Malibu

Ảnh: malibubeachhotelvn

Ảnh: malibubeachhotelvn

Như một nét chấm phá hoàn toàn mới lạ mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho bức tranh sơn thủy hữu tình của thành phố biển Vũng Tàu, khách sạn Malibu Vũng Tàu có đến 7 hạng phòng khác nhau, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

Ảnh: malibubeachhotelvn

Ảnh: malibubeachhotelvn

Tất cả các phòng nghỉ của Malibu đều được thiết kế, trang trí với tông màu chủ đạo là màu trung tính và gỗ với ban công riêng nhìn ra quang cảnh khu vực xung quanh.

Ảnh: malibubeachhotelvn

Ảnh: malibubeachhotelvn

Ảnh: malibubeachhotelvn

Ảnh: malibubeachhotelvn

Khách sạn có nhà hàng ngay trong khuôn viên phục vụ một loạt các món ngon của địa phương và quốc tế. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp tiệc tự chọn cả ngày với khoảng 30 món ăn khác nhau để lựa chọn.

Ảnh: tritamhuynh

Ảnh: tritamhuynh

Ảnh: mapmapbeobeo

Ảnh: mapmapbeobeo

Đặc biệt, khách sạn có hồ bơi vô cực với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố Vũng Tàu, tha hồ cho bạn chụp ảnh check-in. Lưu trú tại đây, du khách có thể thư giãn tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng gym hiện đại và thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời ngay trong khuôn viên khách sạn.

Click đặt ngay Malibu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo Như Ý (tổng hợp)

Nhanh tay đặt khách sạn Vũng Tàu phòng đẹp, giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...