Tại sao bạn nên du lịch Malaysia ngay trong hè này?

14:14 05/07/2016

Nếu bạn đã chán Bangkok cũng chán luôn Campuchia, sao không làm một chuyến du lịch Malaysia nhỉ? Vừa nhộn nhịp, vừa hiện đại lại nhiều địa điểm ăn chơi cộng thêm vé máy bay thường xuyên khuyến mãi và khách sạn giá tốt, chắc chắn Malaysia là điểm đến hấp dẫn bạn nên cân nhắc nếu hè này chưa biết đi đâu.

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Tại sao bạn nên du lịch Malaysia ngay trong hè này?

Vé máy bay và phòng khách sạn bao giờ cũng là 2 khoản chi “nặng ký” nhất làm bạn chần chừ khi muốn đi du lịch bất kì nơi đâu, tuy nhiên với những gợi ý dưới đây hi vọng các bạn sẽ có một chuyến du lịch Malaysia theo đúng theo chí “ngon, bổ, rẻ”.

Săn vé máy bay giá rẻ

Chắc hẳn không ai muốn tốn một mớ tiền vào việc đặt vé máy bay, phải không nào? Thông thường, có rất nhiều đợt bán vé máy bay trực tuyến giá rẻ được triển khai quanh năm, vì vậy nếu muốn đặt được vé máy bay giá rẻ bạn nên thường xuyên truy cập vào các trang web hoặc facebook của các hãng hàng không để cập nhật các chương trình ưu đãi.

AirAsia là một trong những hãng hàng không thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi đến Malaysia.

AirAsia là một trong những hãng hàng không thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi đến Malaysia.

Hiện nay, có vô số hãng hàng không chi phí thấp đang bán vé máy bay với giá rẻ giật mình, tuy nhiên trước khi đặt vé bạn cần kiểm tra kĩ điều kiện giá vé và thuế, phí cẩn thận để không bị “chết chìm” trong cả đống chi phí phát sinh. Nếu đến Malaysia bạn có thể chọn vé của AirAsia. AirAsia là một trong những hãng máy bay thường có nhiều chương trình khuyến mãi vé 0 đồng vô cùng hấp dẫn với các chặng bay đến Kuala Lumpur, Penang hay Johor Bharu. Nếu bạn đặt được vé 0 đồng thì giá vé đã bao gồm thuế phí của các chặng này vào khoảng 25,5 USD/ chiều. Bạn có thể săn vé của AirAsia thử xem nhé!

Nếu bạn đặt được vé 0 đồng thì giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế phí của chặng Hồ Chí Minh - Kuala Lumpur  khoảng 25,5 USD/chiều.

Nếu bạn đặt được vé 0 đồng thì giá vé đã bao gồm thuế phí của chặng Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur khoảng 25,5 USD/chiều.

Giá vé tham khảo chặng Hồ Chí Minh - Penang.

Giá vé tham khảo chặng Hồ Chí Minh – Penang.

Phòng khách sạn giá tốt

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tiền khách sạn thì tốt nhất bạn hãy đặt phòng trước càng sớm, càng tốt. Bạn nên lên kế hoạch săn phòng khách sạn giá rẻ và đặt phòng trước chuyến đi của mình khoảng 1 tháng, còn nếu đi vào mùa cao điểm du lịch hoặc dịp lễ thì nên đặt trước 2 -3 tháng. Còn nếu không đặt được sớm thì hãy đặt vào giờ áp chót, vì thỉnh thoảng những website đặt phòng trực tuyến sẽ có ưu đãi “khủng” vào khung giờ chót.

Kuala Lumpur

Nếu đến Kuala Lumpur thì bạn nên chọn số khách sạn tại khu Bukit Bintang hoặc China Town. Thứ nhất, hệ thống giao thông thuận lợi, thứ hai là gần các địa điểm du lịch nổi tiếng. Dưới đây là một số khách sạn do iVIVU.com gợi ý để các bạn có thể tham khảo:

Midah Kuala Lumpur 

Tọa lạc trong khu Chinatown, lưu trú tại Midah Kuala Lumpur bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan mua sắm và du lịch nổi tiếng như Midvalley Megamall, KLCC, Berjaya Times Square và Bukit Bintang. Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng và quán cà phê – nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon đúng điệu của Malaysia hay thưởng thức một ly cocktail thơm ngon.

Ảnh: midahhotelkl

Ảnh: midahhotelkl

Ảnh: midahhotelkl

Ảnh: midahhotelkl

Ảnh: midahhotelkl

Ảnh: midahhotelkl

Giá phòng tham khảo: chỉ từ 547.901 VND/ đêm.

Click đặt ngay Midah Kuala Lumpur với giá ưu đãi từ iVIVU.com

Grand Pacific Kuala Lumpur

Tọa lạc tại khu trung tâm Kuala Lumpur, Grand Pacific là địa chỉ lưu trú thuận tiện cho cả khách du lịch và đi công tác. Mỗi phòng tại Grand Pacific đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao quốc tế như phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi máy nước nóng lạnh, wifi, tivi, máy pha trà, cà phê, bãi đậu xe miễn phí.

Ảnh: grandpacifichotel

Ảnh: grandpacifichotel

Ảnh: grandpacifichotel

Ảnh: grandpacifichotel

Ảnh: grandpacifichotel

Ảnh: grandpacifichotel

Giá phòng tham khảo: chỉ từ 469.311 VND/ đêm.

Click đặt ngay Grand Pacific Kuala Lumpur với giá ưu đãi từ iVIVU.com

Furama Bukit Bintang 

Nằm trong chuỗi khách sạn Furama International, Furama Bukit Bintang gồm 27 tầng với 433 phòng với đa dạng sự lựa chọn cho du khách như Superior, Deluxe, Family, Executive Room, Executive Club và Executive Suite. Ngoài ra, Furama Bukit Bintang cũng nằm gần các trung tâm mua sắm chính của Kuala Lumpur, vô cùng thuận tiện cho du khách tham quan và khám phá.

Ảnh: furama.com

Ảnh: furama.com

Ảnh: furama.com

Ảnh: furama.com

Ảnh: furama.com

Ảnh: furama.com

Giá phòng tham khảo: chỉ từ 1.257.044 VND/ đêm.

Click đặt ngay Furama Bukit Bintang với giá ưu đãi từ iVIVU.com

Penang

Sau Kuala Lumpur, Penang cũng là một thành phố du lịch hấp dẫn của Malaysia và nhắc đến Penang phải nhắc đến phố cổ George Town – nơi nổi tiếng với những bức họa đường phố ấn tượng cùng không gian yên bình và cổ kính. Du lịch tại đây, bạn có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn với giá khoảng từ 500 – 1,5 triệu/ đêm.

Tune – Downtown Penang

Nằm ở Geogre Town, lưu trú tại Tune Hotel – Downtown Penang bạn chỉ mất khoảng 30 phút là tới sân bay quốc tế Penang. Lưu trú tại đây, bạn cũng có thể dễ dàng tham quan George Town hay Komtar –  tòa nhà chọc trời nổi tiếng ở Penang hoặc thưởng thức ẩm thực tại quán Lorong Selamat Char Koay Teow – nơi chỉ mất vài phút đi bộ từ khách sạn.

Ảnh: tunehotels

Ảnh: tunehotels

Ảnh: tunehotels

Ảnh: tunehotels

Ảnh: tunehotels

Ảnh: tunehotels

Giá phòng tham khảo: chỉ từ 548.642 VND/ đêm.

Click đặt ngay Tune – Downtown Penang với giá ưu đãi từ iVIVU.com

Four Points by Sheraton Penang

Tọa lạc trên một bãi biển cát trắng trải dài, Four Points by Sheraton Penang gồm 220 phòng được trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Chỉ mất khoảng 15 phút lái xe từ George Town và khoảng 45 phút từ sân bay quốc tế Penang là bạn đã có thể tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời tại đây. Ngoài ra, nếu bạn muốn tổ chức một tiệc cưới lãng mạn như trong mơ bên bãi biển thì Four Points by Sheraton Penang cũng sẵn sàng chiều lòng bạn với nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn.

Ảnh: fourpointspenang

Ảnh: fourpointspenang

Ảnh: fourpointspenang

Ảnh: fourpointspenang

Ảnh: fourpointspenang

Ảnh: fourpointspenang

Giá phòng tham khảo: chỉ từ 1.426.219 VND/ đêm.

Click đặt ngay Four Points by Sheraton Penang với giá ưu đãi từ iVIVU.com

Bayview Beach Penang

Bayview Beach Resort Penang tọa lạc trên bãi biển trên bờ biển phía Tây Bắc của đảo Penang, có view nhìn ra vịnh yên tĩnh và là địa chỉ lý tưởng để ngắm cảnh đẹp mê hồn. Bayview Beach Penang gồm 360 phòng được trang trí trang nhã với ban công riêng hướng biển hoặc hướng đồi tha hồ cho bạn chọn lựa.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Giá phòng tham khảo: chỉ từ 1.480.050 VND/ đêm.

Click đặt ngay Bayview Beach Penang với giá ưu đãi từ iVIVU.com

 

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Malaysia giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...