Equarius Hotel: Sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi đến đảo Sentosa

14:35 14/09/2016

Từng là một làng chài nhỏ nhưng giờ đây đảo Sentosa đã trở thành điểm du lịch phức hợp vô cùng ấn tượng với nhiều địa chỉ tham quan, vui chơi hấp dẫn và tất nhiên cũng không thiếu những khách sạn hạng sang. Tọa lạc ở vị trí lý tưởng, Equarius Hotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa những khoảng không gian xanh mát của cây cối với khung cảnh thanh bình và yên tĩnh đúng như nghĩa của từ Sentosa trong tiếng Mã Lai.

Equarius Hotel: Sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi đến đảo Sentosa

Bắt đầu hoạt động từ năm 2012, Equarius Hotel nằm trong hệ thống Resorts World Sentosa Singapore là khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên trên đảo Sentosa với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn như Universal Studios Singapore, thủy cung S.E.A. Aquarium, công viên nước Adventure Cove Waterpark và đảo Cá Heo (Dolphin Island) nên đây là thiên đường nghỉ ngơi hoàn hảo dành cho những người yêu thiên nhiên hay những cặp đôi thích lãng mạn khi đến đảo Sentosa.

Khung cảnh Equarius Hotel nhìn từ bên ngoài.

Khung cảnh Equarius Hotel nhìn từ bên ngoài.

Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của trung tâm thành phố, ngay khi đặt chân đến Equarius Hotel bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, cảm giác cứ như mình đã trút bỏ hết mọi stress ngay khi bước vào đây vậy.

Khu vực lounge ở Equarius Hotel.

Khu vực lounge ở Equarius Hotel.

Với 183 phòng bao gồm Deluxe, Deluxe Garden, Deluxe Pool Access và Deluxe Suites, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tất cả các phòng đều có khu vực ban công rộng rãi, thoáng đãng, có bày sẵn hai chiếc ghế nhỏ tiện cho khách ngồi ngắm cảnh.

Phòng Deluxe.

Phòng Deluxe.

Ngay khi bước vào phòng bạn sẽ được chào đón bằng bảng điện tử như thế này.

Ngay khi bước vào phòng bạn sẽ được chào đón bằng bảng điện tử như thế này.

Không gian bên trong phòng.

Không gian bên trong phòng.

Tủ quần áo.

Tủ quần áo.

Equarius-Hotel-ivivu-17

Một trong những điểm nhất nổi bật của Equarius Hotel là “triết lý xanh”, những khiến trúc sư thiết kế khách sạn đã vô cùng khéo léo trong việc sử dụng kính thay vì gỗ để tạo ra được không gian rộng rãi, thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp cả căn phòng.

Khung cảnh nhìn từ ban công của khách sạn.

Khung cảnh nhìn từ ban công của khách sạn.

Equarius-hotel-ivivu-10

Không gian phòng tắm ở Equarius Hotel khá rộng rãi gồm cả bồn tắm đứng và nằm, đặc biệt tất cả đều được thiết kế bằng kính tha hồ cho bạn thư giãn, ngâm mình sau một ngày vui chơi thỏa thích.

Không gian phòng tắm.

Không gian phòng tắm.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng hội nghị và tổ chức sự kiện với tổng diện tích lên tới 1.700 m², có sức chứa khoảng 1.400 khách và được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy chiếu, màn hình, micro không dây…

Đặc biệt, lưu trú tại Equarius Hotel bạn sẽ dễ dàng thưởng thức các món ăn Trung Hoa ngon tuyệt của nhà hàng Forest 1 sao Michelin ngay tại lầu 1, do bếp trưởng nổi tiếng Singapore – Sam Leong đảm nhiệm. Ông từng là một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất Singapore, người đã không ngừng hoàn thiện và phát triển ẩm thực Trung Hoa suốt 2 thập kỷ tại Singapore. Tuy là nhà hàng Trung Hoa, thế nhưng bếp trưởng Leong đã tạo nên điểm đặc biệt khi kết hợp với cách bày trí món ăn và cách phục vụ khá Tây.

Equarius-hotel-ivivu-7

Equarius-hotel-ivivu-8

Ngoài ra, sau một ngày dài khám phá, vui chơi, du khách có thể dành thời gian thư giãn bằng dịch vụ massage và chăm sóc sức khỏe tại hệ thống ESPA nằm gần ngay trong khuôn viên khách sạn… Bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo, khỏe khoắn và tinh thần thoải mái hơn hẳn sau những giờ thư giãn tại đây.

Equarius-hotel-ivivu-9

Equarius-hotel-ivivu-14

Equarius Hotel cũng từng nhận được nhiều giải thưởng bình chọn danh giá trong ngành du lịch như 3 năm liên tiếp (2014, 2015, 2016) nhận được giải “Certificate of Excellence” do TripAdvisor bình chọn.

Equarius Hotel cũng từng nhận được nhiều giải thưởng bình chọn danh giá trong ngành du lịch. Ảnh: rwsentosa.com

Equarius Hotel cũng từng nhận được nhiều giải thưởng bình chọn danh giá trong ngành du lịch. Ảnh: rwsentosa.com

Lưu trú tại Equarius Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc yên bình và thân thương như chính ở nhà của mình vậy, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kì nghỉ thật hoàn hảo. Đi du lịch mà ở một khách sạn “vừa xinh, vừa yêu”, nhân viên lại còn thân thiện và nhiệt tình như thế  thì quá ổn rồi nhỉ?

Theo Hà Mi

Click tham khảo ngay khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...