Trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp tại ESPA Resorts World Sentosa Singapore

09:13 15/09/2016

Không hổ danh là một trong những spa tốt nhất châu Á, đến ESPA tại Resorts World Sentosa Singapore bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối hay đơn giản là làm mới lại chính mình.

Trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp tại ESPA Resorts World Sentosa Singapore

Chốn bình yên giữa lòng Singapore

ESPA tọa lạc giữa một khung cảnh xanh tươi, yên tĩnh của Resorts World Sentosa – khu nghỉ mát phức hợp nổi tiếng của Singapore. Với những tiện ích và cơ sở vật chất đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, ESPA xứng danh là một “ốc đảo” mang đến sự riêng tư hoàn hảo cho du khách.

ESPA-singapore-ivivu-1

ESPA tọa lạc giữa một khung cảnh xanh tươi, yên tĩnh của Resorts World Sentosa

ESPA nằm ngay bên cạnh Equarius Hotel và Beach Villas của Resorts World Sentosa

ESPA nằm ngay bên cạnh Equarius Hotel và Beach Villas của Resorts World Sentosa

Trải rộng trên diện tích khoảng 10.000 m², ESPA tự hào là spa sở hữu hệ thống phòng tắm xông hơi đầu tiên tại Singapore với kiến trúc trần mái vòm bằng bạc ấn tượng. Với phong cách kiến trúc độc đáo, ESPA như một ngôi làng được tạo nên bởi các ngôi nhà nhỏ nằm nép mình dưới khu vườn nhiệt đới xanh tươi với hàng ngàn cây xanh được cắt tỉa, chăm sóc cẩn thận nằm trước cảnh biển thơ mộng.

ESPA-singapore-ivivu-12

Khu vực đón khách của ESPA

Dịch vụ đẳng cấp với nhiều liệu pháp độc đáo

Để tiện cho quá trình trải nghiệm ESPA, bạn cùng gia đình có thể chọn nghỉ dưỡng tại Equarius Hotel hoặc Beach Villas gần đó. Trước khi sử dụng dịch vụ tại ESPA, bạn sẽ được nhân viên hỏi một số thông tin cá nhân. Qua những thông tin này, sẽ có một chuyên gia về liệu pháp thiên nhiên và trị liệu sẽ tư vấn tận tình để bạn chọn cho mình được liệu pháp phù hợp tại ESPA  Điều này, nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất thông qua các liệu pháp đặc trưng của ESPA như massage và tắm hơi, những hoạt động thể dục và chăm sóc sức khỏe, hay đơn giản là yoga, nấu ăn… Với gói dịch vụ này, bạn được tự do thoải mái sử dụng tất cả các dịch vụ, thiết bị hỗ trợ của ESPA.

ESPA-singapore-ivivu-15

Du khách sau khi tới ESPA, sẽ được các nhân viên tư vấn để chọn liệu pháp spa phù hợp nhất với cơ thể.

Du khách trải nghiệm liệu pháp Hammam độc đáo, giúp phục hồi sức khỏe và thư giãn.

Du khách trải nghiệm liệu pháp Hammam độc đáo, giúp phục hồi sức khỏe và thư giãn.

Mỗi phương pháp trị liệu của ESPA là sự kết hợp độc đáo giữa các loại thảo dược, hoa và những nguyên liệu thiên nhiên để đảm bảo rằng một khi đến đây, làn da của bạn sẽ được nâng niu một cách tốt nhất, tinh thần và cơ thể của bạn sẽ đạt được sự sảng khoái tuyệt vời nhất. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua những sản phẩm không hóa chất, hoàn toàn từ thiên nhiên này tại ESPA để tiếp tục đắm mình trong sự vỗ về của thiên nhiên, sau khi trở về từ chuyến đi khó quên.

ESPA-singapore-ivivu-6

Các sản phẩm dùng tại ESPA đều được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất.

Trải nghiệm tạo nên kỳ nghỉ hoàn hảo

Bên cạnh các liệu pháp spa đặc biệt, ESPA cũng có những khu vực riêng dành cho khách thư giãn trước và sau điều trị. Bao gồm 24 phòng đa chức năng, các khu vực phòng ngủ và phòng thư giãn nhìn thẳng ra hồ nước trước mặt. Các khu vườn tắm dành cho nam và nữ riêng biệt với bể bơi, bể massage bằng hơi và nước, bể bơi máng tràn đá lạnh đen cũng là điểm nhấn cho ESPA.

ESPA-singapore-ivivu-13 ESPA có nhiều khu vực massage để du khách lựa chọn

ESPA có nhiều khu vực massage để du khách lựa chọn

Nếu cảm thấy buồn ngủ sau khi massage, du khách có thể sử dụng khu ngủ, nhìn tương tự như những chiếc ghế dài trên khoang hạng nhất của máy bay.

Nếu cảm thấy buồn ngủ sau khi massage, du khách có thể sử dụng khu ngủ, nhìn tương tự như những chiếc ghế dài trên khoang hạng nhất của máy bay.

ESPA là nơi bạn sẽ cảm thấy tin tưởng và hoàn toàn thoải mái khi thả lỏng thư giãn. Bên cạnh không gian tinh tế, những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất, bạn còn được những bàn tay tốt nhất chăm sóc. Các chuyên viên của ESPA được đào tạo chuyên sâu với sự am hiểu về cơ thể, nhất là về da và các phương pháp trị liệu. Họ là những người bạn đáng tin cậy khi cùng bạn trải qua những giây phút bình yên tại ESPA, đồng thời là những nhân viên mẫn cán nhất luôn ân cần ở bên bạn.

 Thư giãn ở hồ bơi Onsen kiểu rừng mang phong cách Nhật Bản.

Thư giãn ở hồ bơi Onsen kiểu rừng mang phong cách Nhật Bản.

Song song với việc sử dụng 1 trong 4 liệu pháp mà bạn đã chọn, cặp đôi đầu bếp nổi tiếng Sam Leong và Forest của nhà hàng Tangerine (nằm giữa ESPA) sẽ lên một thực đơn ẩm thực độc đáo đầy cảm hứng với các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng. Các món ăn được tính cụ thể từng thành phần dinh dưỡng như calo, chất đạm, chất béo… nhằm giúp tăng sinh lực cơ thể và thư giãn đầu óc cho bạn.

ESPA-singapore-ivivu-10

Chính vì những sự khác biệt mà ESPA đem lại cho du khách, nên chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 7 năm 2012, ESPA đã liên tiếp dành những giải thưởng và bình chọn danh giá cho spa như: khách sạn Casino spa bậc nhất; địa điểm spa của năm, cùng 3 giải thưởng spa thế giới trong nhiều năm như: spa mới nổi tốt nhất và sang trọng nhất; điểm đến spa sang trọng bậc nhất; resort spa sang trọng bậc nhất.

ESPA không chỉ là nơi để bạn lưu lại chỉ vài tiếng đồng hồ, có những vị khách đã dùng suốt một ngày nghỉ để thư giãn tại đây. Spa này đã từng được bình chọn là một trong những spa tuyệt vời nhất châu Á nhờ sự hoàn hảo từ không gian đến các chương trình trị liệu độc quyền.

Thông tin thêm:

Địa chỉ: 18 Sentosa Gateway, Singapore 098269 (ngay bên cạnh Equarius Hotel và Beach Villas)

Giờ mở cửa: Từ 9h – 22h mỗi ngày.

Điện thoại: +65 6577 8880

Email: espa@rwsentosa.com

Theo Tiểu Lam

Click tham khảo ngay khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...