Tour Đài Loan khám phá xứ Đài mùa đẹp nhất trong năm chỉ với 9.999.000 đồng

10:19 26/10/2016

Tour 5 ngày chỉ với giá 9.999.000 đồng, đi Đài Loan vào mùa đẹp nhất trong năm khám phá các điểm đến cực kỳ hấp dẫn như: Đài Bắc – Đài Trung – Nam Đầu – Gia Nghĩa – A Lý Sơn.

Tour Đài Loan khám phá xứ Đài mùa đẹp nhất trong năm chỉ với 9.999.000 đồng

Ngày 1: Khám phá Đài Bắc

Sau khi bắt chuyến bay đêm hôm trước để tới sân bay Đào Viên (Đài Bắc), bạn sẽ được hướng dẫn viên đón và dùng bữa sáng ở nhà hàng địa phương, trước khi bắt đầu thưởng ngoạn các điểm đến như:

Khu công viên địa chất Dạ Liễu (Yehliu): Công viên địa chất Yehliu nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử và những cái tên hết sức ngộ nghĩnh. Tên các mỏm đá nơi đây được đặt dựa vào trí tưởng tượng đối với hình thù của nó, ví dụ như: Hài Tiên, Đá Nấm, Đá Nến,…

Ảnh:Thousand Wonders

Ảnh: Thousand Wonders

Ảnh: @_jaeeun_p

Ảnh: @_jaeeun_p

Ảnh:Thousand Wonders

Ảnh: Thousand Wonders

Ảnh: @eunaee313

Ảnh: @eunaee313

Thăm khu phong cảnh Thập Phần: Nằm giữa Thạch Định, Thụy Phương và Song Khê, trên nhánh sông Cơ Long là khu phong cảnh thác nước và thung lũng Thập Phần.

Vẻ đẹp hùng vĩ của thác Thập Phần. Ảnh: Minh Trần

Vẻ đẹp hùng vĩ của thác Thập Phần. Ảnh: Minh Trần

Sau khi dùng cơm trưa, bạn sẽ tiếp tục ghé thăm các điểm đến như: Tham quan bên ngoài bảo tàng cung điện quốc gia, ghé thăm Long Sơn tự – ngôi chùa được xây dựng từ thời vua Càn Long và là nơi cũng là điểm đến tín ngưỡng của cư dân quanh vùng.

Ảnh:wikipedia

Ảnh: wikipedia

– Tham quan khu thương mại Tây Môn Đinh (Ximending), hiện nay là phố đi bộ và mua sắm nổi tiếng nhất Đài Loan. Lang thang dọc đường Ximending, bạn sẽ tìm thấy bất cứ điều gì mà bạn thích từ các cửa hàng quần áo thời trang và phụ kiện của Trung Quốc, Nhật Bản và các nước phương Tây, đến những món ăn nhẹ như món bánh tráng gạo, thịt lợn om, bún bò, bánh chiên, trà bong bóng…

Ảnh:@hangwithjeng

Ảnh:@hangwithjeng

Ảnh:@cathsobrevega

Ảnh:@cathsobrevega

Ảnh:@jinorivera

Ảnh:@jinorivera

Ảnh:@yuan_tee

Ảnh:@yuan_tee

Ngày 2: Đài Bắc – Đài Trung

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ khởi hành đi thành phố Đài Trung. Trên đường đi sẽ tham quan các điểm đến như: Công viên núi Dương Minh Sơn, nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Quảng Trường Tự Do… khi  đến Đài Trung bạn sẽ ghé thăm chợ đêm Phụng Giáp thưởng thức các món ăn đặc sản Đài Loan tại chợ đêm.

Ảnh:@nolenereddy

Ảnh: @nolenereddy

Núi Dương Minh (Yang Ming Shan) là một trong 8 vườn quốc gia lớn ở đây, nằm gần trung tâm thành phố Đài Bắc. Đây là ngọn núi có diện tích lớn nhất và đẹp nhất Đài Loan với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như suối nước nóng, thung lũng, núi lửa…

Ảnh:@ivywoww

Ảnh: @ivywoww

Ảnh:@zona830

Ảnh: @zona830

Ảnh:@jie_mel

Ảnh: @jie_mel

Ảnh: BestPrice

Ảnh: BestPrice

Ảnh:@c89_

Ảnh: @c89_

Ảnh:@vnhy

Ảnh: @vnhy

 Ngày 3: Khám phá Đài Trung – Nam Đầu – Gia Nghĩa

Trong ngày thứ 3 ở Đài Loan bạn sẽ tiếp tục khám phá các điểm đến như khu “Nông trại Thanh Cảnh’’ nằm ở thành phố Nam Đầu, thăm “Văn Võ Miếu’’. Buổi tối ở Đài Trung du khách có thể tự do dạo phố về đêm.

Hồ Nhật Nguyệt: Thuộc địa phận xã Yuchi, huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake) là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với diện tích 7.73km³, nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27 m. Sở dĩ hồ có tên gọi như vậy vì phía Đông của hồ giống như mặt trời trong khi phía Tây lại giống với mặt trăng.

Ảnh:@inst.dorla

Ảnh:@inst.dorla

Ảnh:@vanessa_cc_lemon

Ảnh: @vanessa_cc_lemon

Ảnh:@wan8201

Ảnh: @wan8201

Ảnh:@joyce_0201

Ảnh: @joyce_0201

Ảnh:@wiebe_k

Ảnh: @wiebe_k

Ảnh:@lpxgm

Ảnh: @lpxgm

Ngày 4: Khám phá Gia Nghĩa – A Lý Sơn

Alishan (A Lý Sơn) nằm ở giữa phía Đông của Đài Loan, trải dài trên bốn thị trấn: Fanlu, Zhuqi, Mi Sơn và Alishan; có tổng diện tích 41.520 ha trải dài trên 18 ngọn đồi. Ở đây có tháp Hill cao khoảng 2.663 m. Các cảnh quan bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây, đó là cảnh mặt trời mọc lộng lẫy, những đám mây trắng bồng bềnh, khu rừng bách tuyệt đẹp, những bụi cherry thơm lừng và đường ray trong rừng có hình chữ Z độc đáo. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm những người bản địa để trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo của họ.

Ảnh:@taetee

Ảnh:@taetee

Ảnh:@roundjamesround

Ảnh:@roundjamesround

Ảnh:@onchani

Ảnh:@onchani

Ảnh:@moira_rsl

Ảnh:@moira_rsl

Tối du khách sẽ về Gia Nghĩa nghỉ ngơi và tự do dạo phố về đêm ở đây.

Ảnh:@queena_akanishi

Ảnh:@queena_akanishi

Ảnh:@queena_akanishi

Ảnh:@queena_akanishi

Ngày 5: Gia Nghĩa – Đài Bắc – TP. Hồ Chí Minh

Rời Gia Nghĩa về Đài Bắc bạn sẽ tiếp tục ghé thăm Tòa nhà Taipei 101 ở quận Xinyi, cao khoảng 509 m, có tổng cộng 101 tầng là biểu tượng và niềm tự hào của người dân Đài Loan. Ở thời điểm năm 2004, nó được mệnh danh là tòa nhà cao nhất thế giới và danh hiệu đó được giữ vững cho đến tận năm 2010 khi toà tháp Buri Khalifa xuất hiện.

Ảnh: Minh Trí

Ảnh: Minh Trí

Ảnh:@niko_aaa

Ảnh:@niko_aaa

Ảnh:@cultureguy77

Ảnh:@cultureguy77

Ảnh:@doublel.010

Ảnh:@doublel.010

Tòa tháp này có 2 thang máy vận hành với tốc độ 16.83m/giây, du khách đi tầng 5 của tòa tháp lên đến tầng 89 chỉ với 37 giây. Là hình ảnh biểu tượng của Đài Loan nên dễ hiểu vì sao du khách đến Đài Bắc đều không quên lưu lại những hình ảnh với tòa nhà này.

Sau đó du khách sẽ có một buổi chiều tự do tham quan Đài Bắc trước khi dùng cơm tối và di chuyển ra sân bay về Việt Nam.

Click đặt ngay Tour Đài Loan 5N5Đ: Đài Bắc – Đài Trung – Nam Đầu – Gia Nghĩa – A Lý Sơn với giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đài Loan giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

 ***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...