5 khách sạn và resort Đà Lạt gần khu vực diễn ra lễ hội hoa mai anh đào 2017

14:05 30/12/2016

5 khách sạn và resort Đà Lạt dưới đây nằm gần cung đường diễn ra lễ hội hoa mai anh đào 2017, lý tưởng để bạn thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của lễ hội hoa.

 5 khách sạn và resort Đà Lạt gần khu vực diễn ra lễ hội hoa mai anh đào 2017

Ban đầu, lễ hội hoa mai anh đào 2017 được dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 1/2017. Tuy nhiên, do năm nay thời tiết mưa nhiều nên ban tổ chức đã quyết định dời thời điểm tổ chức lễ hội sang trung tuần tháng 2/2017. Theo đó BTC đề xuất tổ chức vào các ngày: 11, 12, 13/2/2017.

Không gian chính của ngày hội là trên các tuyến đường có hoa mai anh đào tại Đà Lạt và khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Do vậy, với sự gợi ý của iVIVU.com hãy nhanh chóng đặt cho mình một phòng nghỉ để thuận tiện tham dự lễ hội nhé!

Khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo – cung đường trồng nhiều hoa mai anh đào bậc nhất Đà Lạt, khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt bao gồm 16 biệt thự cổ kiểu Pháp – mỗi căn biệt thự là một phong cách kiến trúc khác nhau và một nhà hàng cà phê thơ mộng, trải dài trên một khu đất rộng 6 hecta. Cadasa Đà Lạt được bao quanh bởi rừng thông xanh mát, các phòng nghỉ đều có cửa sổ nhìn ra khung cảnh sân vườn thơ mộng, hiền hòa với các tán cây xanh, hay ngập tràn màu sắc của các loài hoa.

khu--nghi-duong-Cadasa-da-lat-ivivu-1

Ảnh: Tiến Đà Lạt

Ảnh:Marry

Ảnh:Marry

Ảnh: gillianle

Ảnh: gillianle

Điểm ấn tượng của khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt là nhà hàng – cà phê sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư (tên của một câu chuyện tình lãng mạng của nhà văn Pháp nổi tiếng André Mauroix) và quầy bar Flamenco với không gian toàn bằng gỗ thông, với đủ các loại rượu vang ngon tuyệt. Tại đây bạn có thể nghe những bản nhạc tình ca vượt thời gian với đàn ghi ta thùng để nhớ về một thuở xa xưa.

Ảnh: Ling Ling

Ảnh: Ling Ling

Ảnh: Toooooooopc

Ảnh: Toooooooopc

Nếu bạn muốn tìm một nơi bình yên, để tận huởng khí trời mát mẻ, để cảm nhận sự thanh thản khi tản bộ dọc theo những con đường lát đá dưới rừng thông, để thư giãn trong chiếc ghế bành ấm cúng bên lò sưởi và chiêm nghiệm những tháng ngày xa xưa thì khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG CADASA ĐÀ LẠT VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TỪ IVIVU.COM

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Theo thông tin dự kiến một hoạt động hấp dẫn trong chuỗi sự kiện lễ hội hoa mai anh đào 2017 sẽ được tổ chức ngay trong khuôn viên TerraCotta đó chính là lễ hội ẩm thực hoa mai anh đào, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Ảnh:@sonytrami

Ảnh:@sonytrami

Ảnh:@rib__bin

Ảnh:@rib__bin

Ảnh:@harvestdecoration

Ảnh:@harvestdecoration

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Đà Lạt gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này là khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp để phục vụ công tác “chụp ảnh”. Tuy không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm quan.

Ảnh: 张涵琳

Ảnh: 张涵琳

Ảnh:@duleanh

Ảnh:@duleanh

Ảnh:@builethanhh

Ảnh:@builethanhh

Từ phòng nghỉ, du khách sẽ được ngắm nhìn ra rừng thông xanh, vườn hoa đầy sắc màu hay khung cảnh hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Dọc lối đi quanh co men theo triền đồi, len lỏi giữa rừng cây thông cao vút, du khách sẽ chiêm ngưỡng những vườn hoa muôn sắc như: hoa hồng môn, cẩm chướng, hoa anh đào,… được trồng xen kẽ nhau rực rỡ khoe màu dưới ánh nắng nhẹ dịu của khí trời mát lành nơi đây. Đâu đó trong đồi thông, vài con thú nhỏ hay những cây nấm khổng lồ được làm bằng gốm nghệ thuật như tô vẽ cho bức tranh khung cảnh rừng thông nơi đây thêm sống động.

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG TERRACOTTA ĐÀ LẠT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CHO KỲ NGHỈ LỄ SẮP TỚI NHÉ

Khu nghỉ dưỡng Sacom Tuyền Lâm

Nằm trên bán đảo riêng biệt của hồ Tuyền Lâm rộng 127 ha với hướng nhìn ra hồ Tuyền Lâm, Sacom Resort là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang kiếm tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, rời xa khỏi cuộc sống ồn ào, vội vã thường ngày.

Ảnh: sacomresort

Ảnh: sacomresort

Ảnh: sacomresort

Ảnh: sacomresort

Ảnh: kailey120

Ảnh: kailey120

Ảnh: ttrangjennyy

Ảnh: ttrangjennyy

Được xây dựng vào năm 2013, Sacom Tuyền Lâm nằm giữa khung cảnh yên tĩnh, thanh bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng ấn tượng và thú vị. Sacom Tuyền Lâm có 8 căn biệt thự sang trọng gồm 55 phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu, đạt tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, nhà hàng trong khuôn viên resort với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cùng với các đầu bếp có tiếng của thành phố sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

CLICK ĐẶT PHÒNG KHU NGHỈ DƯỠNG SACOM TUYỀN LÂM VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Tọa lạc ở trung tâm Đà Lạt, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt được thiết kế theo vẻ đẹp tự nhiên của “Thành phố ngàn hoa”, nằm đối diện hồ Xuân Hương nổi tiếng và gần các địa điểm ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí.

Khách sạn nằm đối diện bờ hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn nằm đối diện bờ hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

Khuôn viên khách sạn rộng rãi và trồng rất nhiều loại hoa. Ảnh: iVIVU.com

Khuôn viên khách sạn rộng rãi và trồng rất nhiều loại hoa. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ tiện nghi với tầm nhìn đẹp ra phía hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ tiện nghi với tầm nhìn đẹp ra phía hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn không chỉ cung cấp những trải nghiệm thư giãn nhất cho du khách thông các dịch vụ hàng đầu như massage, spa, ẩm thực,… mà còn qua phong cách thiết kế sang trọng cùng chất lượng phòng tiện nghi. Khách sạn có tất cả 71 phòng nghỉ gồm: 64 phòng Superior, 05 phòng Deluxe, 02 phòng Suite.

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH ĐÀ LẠT VỚI MỨC GIÁ KHÔNG THỂ TUYỆT HƠN TẠI IVIVU.COM

Bình An Village Đà Lạt

Nép mình bên bờ hồ Tuyền Lâm, Bình An Village được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, kết hợp tinh tế với tinh hoa kiến trúc của địa phương cùng cảnh quan vô cùng nên thơ và yên bình. Nhìn từ xa, Bình An tựa như một ốc đảo nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và thanh bình của rừng thông xanh mát cùng hồ nước mênh mông.

Ảnh: Binh An Village Resort

Ảnh: Binh An Village Resort

Ảnh: tom.a7x

Ảnh: tom.a7x

Đúng như tên gọi “Bình An”, lưu trú tại đây bạn sẽ có những khoảng thời gian thư giãn vô cùng tự tại, an yên sau những ngày dài bận rộn. Sáng thức dậy, có thể đi dạo ven bờ hồ Tuyền Lâm, ngắm những đóa hoa đang khoe sắc trong vườn và lắng nghe tiếng chim hót văng vẳng trên những nhành thông cao vút.

Ảnh: renaaaye

Ảnh: renaaaye

Ảnh:@kimmy.nguyen2711

Ảnh:@kimmy.nguyen2711

Đặc biệt, tại Bình An tất cả các phòng trong khu khách sạn và biệt thự được trang trí riêng biệt và đặt tên theo từng loại hoa khác nhau như hoa Alamanda, Agapanthe, Amaryllis, Cyclamen… Ngoài ra, chỉ cần mở ô cửa sổ của tất cả mọi căn phòng tại Bình An bạn sẽ được chiêm những cánh rừng thông xanh ngát trải dài ngút đến tận mặt hồ, khung cảnh bình yên tựa như những cảnh quan trong các câu chuyện cổ tích.

CLICK ĐẶT NGAY BÌNH AN VILLAGE ĐÀ LẠT VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...