Gợi ý lịch trình nghỉ dưỡng 5 sao 4 ngày 3 đêm ở The Anam Nha Trang

17:41 13/01/2017

Những ngày cuối năm, bạn hãy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày để bù đắp lại một năm làm việc chăm chỉ đã qua. Với lịch trình 4 ngày 3 đêm tại The Anam Nha Trang 5 sao, bạn có thể thư giãn và trải nghiệm những dịch vụ trên cả tuyệt vời.

Gợi ý lịch trình nghỉ dưỡng 5 sao 4 ngày 3 đêm ở The Anam Nha Trang

Ngày 1

Khởi hành đến sân bay Cam Ranh sẽ có nhân viên khách sạn đưa bạn về tận khách sạn check-in. The Anam Nha Trang là khu nghỉ dưỡng 5 sao chỉ mới đưa vào hoạt động nên mọi thứ vẫn còn mới tinh tươm. Bạn sẽ có được giấc ngủ ngon nhờ ý tưởng “Sweet Dreams à la carte” với vải lanh Ireland, gối lông ngỗng và giường ngủ được công nhận là tốt nhất trên thế giới tại The Anam Nha Trang.

_N5_6200-HDR _N5_6196-HDR _N5_6156-HDR _N5_6149-HDR The Anam-77Trong ngày đầu tiên này, hãy cứ để bản thân thư giãn trên 200m bãi biển riêng của The Anam, tận hưởng ánh nắng dịu nhẹ và những cơn gió dễ chịu của vùng biển nhiệt đới.

THE ANAM RESORT THE ANAM RESORTThưởng thức bữa trưa và bữa tối sang trọng ngay trong khu nghỉ dưỡng tại nhà hàng Indochine.

The Anam-32 The Anam-69Cũng trong ngày đầu tiên, bạn đừng quên liên hệ với lễ tân nhờ đặt tour đi lặn ở hòn Mun vào ngày thứ ba và check lại lịch chạy của shuttle bus vào Nha Trang nhé.

Ngày 2

Trong ngày thứ hai này, bạn hãy dành thời gian khám phá Vinpearl Land. Thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế tọa lạc ngay bên bờ một trong 29 vịnh đảo đẹp nhất thế giới. Cho dù bạn muốn hưởng tuần trăng mật, cùng gia đình tham gia những trò chơi thú vị, thư giãn trên bãi biển hay thậm chí thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh độc lạ nhất hiện nay, Vinpearl Land Nha Trang sẽ đáp ứng tất cả.

the-anam-nha-trang-ivivu-1

Hành trình cáp treo vượt biển dài nhất thế giới – 3320m sẽ đưa bạn vượt qua vịnh Nha Trang. Ngay khi đặt chân đến đảo, bạn sẽ nhìn thấy Quảng trường Cá heo với các trò chơi cảm giác mạnh đặc sắc sẽ mang lại những trải nghiệm mạo hiểm và thử thách lòng yêu thích phiêu lưu của bạn như đu quay nhào lộn với cảm giác 360 độ xoay liên tục, đu quay dây văng với những vòng quay lộng gió, tàu lượn siêu tốc với những vòng lượn tuyệt vời.

the-anam-nha-trang-ivivu-2

Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ với đoàn tàu siêu tốc xuyên bên trong hầm đầu tiên tại Việt Nam với những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt tốc độ sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt đỉnh của sự mạo hiểm.

Chinh phục công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m. Sau những trò cảm giác mạnh, hãy thả mình thư giãn tại khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em.

the-anam-nha-trang-ivivu-3

Đặc biệt, bên cạnh việc vui chơi thỏa sức trong công viên nước, bạn có thể thả mình trong làn nước biển quanh năm xanh ngát, từ đó phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp từ xa.

Ngày 3

Thưởng thức bữa sáng với các món tự chọn, bạn chuẩn bị một số hành trang nhẹ mang theo để bắt đầu chuyến đi lặn ở hòn Mun. Thông thường nhiều người sẽ chọn tour 4 đảo để đi nhưng iVIVU.com khuyên bạn chỉ cần dành thời gian đi lặn là đủ, vừa không mất sức lại vừa có những trải nghiệm độc đáo.

the-anam-nha-trang-ivivu-9 the-anam-nha-trang-ivivu-8

Theo thống kê, trên thế giới có khoảng 2.000 loài san hô và sinh vật biển thì ở Hòn Mun đã có tới 1.500 loài, trong đó đã tìm thấy 340 trong tổng số hơn 800 loài san hô cứng trên thế giới. Với độ sâu dưới 18m, thì không còn cảnh đẹp của san hô, nhưng có rất nhiều hang động. Có những hang sâu 10 – 15m, phải dùng đèn để quan sát những sinh vật biển chuyên sống trong bóng tối như tôm, mực, tôm hùm, cá đuối… Bạn chỉ phải trả khoảng 600.000 đồng/người cho buổi lặn này. Tour đã bao gồm luôn bữa trưa trên tàu nên bạn không mất thêm chi phí nào. Kết thúc tour lúc 2h chiều, bạn trở về lại The Anam nghỉ ngơi. Bạn có thể đăng ký với khu nghỉ dưỡng một gói spa để giúp bạn lấy lại sức khoẻ.

THE ANAM RESORTBuổi tối, bạn đi shuttle bus ra thành phố Nha Trang để khám phá ẩm thực địa phương và không khí nhộn nhịp về đêm. Một trong những điểm đến đang được nhiều du khách ưa chọn chính là Skylight. Skylight có tên đầy đủ là Skylight Havana: 360 Skydeck & Rooftop Beach Club nằm từ tầng 43 đến 45 của tòa nhà Best Western Premier Havana Nha Trang. Skylight có bốn khu vực chính gồm: Skydeck 360º, Skywalk, Lighthouse và Rooftop Beach Club, mỗi khu vực có những hoạt động vui chơi khác nhau, đủ khả năng phục vụ cho cả những du khách khó tính nhất. Bạn có thể ở đây “quẩy” đến khuya vẫn không chán, hay thả mình ngắm thành phố biển về đêm cũng rất thú vị.

the-anam-nha-trang-ivivu-10the-anam-nha-trang-ivivu-11 the-anam-nha-trang-ivivu-12 the-anam-nha-trang-ivivu-13

Ngày 4

Bạn dùng bữa sáng trong khu nghỉ dưỡng, có thể bơi lội hoặc tham gia vài hoạt động dưới biển của khu nghỉ dưỡng trước khi check-out ra sân bay Cam Ranh và trở về, kết thúc kỳ nghỉ với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

THE ANAM RESORT

the-anam-nha-trang-ivivu-15

Gọi ngay đến số hotline 1900 1870 để được tư vấn đặt phòng The Anam Nha Trang giá hấp dẫn cho dịp tết âm lịch hoặc click TẠI ĐÂY để đặt ngay nhé!

Theo Như Ý (tổng hợp)

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...