9 địa điểm tuyệt đẹp để bạn thưởng ngoạn hoa anh đào khi đến du lịch Seoul

15:40 23/12/2016

Đâu chỉ có Nhật Bản nổi tiếng với hoa anh đào, Hàn Quốc cũng chả kém cạnh gì. Đến Hàn Quốc vào mùa xuân bạn sẽ được tha hồ ngắm hoa anh đào ở khắp các ngõ ngách ở Seoul.

9 địa điểm tuyệt đẹp để bạn thưởng ngoạn hoa anh đào khi đến du lịch Seoul

Dưới đây là 9 địa điểm lý tưởng để du khách thưởng ngoạn hoa anh đào ở Seoul theo gợi ý từ Ladyironchef.

Dự báo thời điểm hoa nở

Theo dự báo, hoa anh đào sẽ nở vào khoảng đầu tháng 4 và thời gian nở rộ khoảng từ 9-11/4/2017. So với Nhật Bản thì thời gian hoa nở ở Hàn Quốc sẽ ngắn hơn và có thể kéo dài trong vòng 2 tuần.

Ảnh: Ladyironchef

Ảnh: Ladyironchef

Địa điểm ngắm hoa

Công viên Yeouido

Công viên Yeouido là một trong những địa điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất ở Seoul. Nơi đây nổi tiếng với lễ hội hoa xuân Yeouido và con đường hoa anh đào nở rộ vào khoảng tháng 4 hàng năm. Hiện có hơn 1.600 cây anh đào nằm rải rác trong công viên. Đến đây vào mùa lễ hội, bạn có thể thong thả dạo bộ chiêm ngưỡng màu hồng tuyệt đẹp của hoa anh đào, tham vào các hoạt động nghệ thuật đường phố và được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn.

Ảnh: Ladyironchef

Ảnh: Ladyironchef

Ảnh: jehyuk.choi

Ảnh: jehyuk.choi

Ảnh: minjinjinnyko

Ảnh: minjinjinnyko

Cung điện Gyeongbokgung

Gyeongbokgung còn gọi Cung Cảnh Phúc là một hoàng cung nằm ở phía Bắc Seoul. Cung được xây dựng dưới thời vua Thái Tổ Ji Seong và là cung có quy mô hoành tráng nhất trong năm cung điện của Hàn Quốc. Vào mùa xuân đến đây, du khách không chỉ chiêm ngưỡng kiến trúc lộng lẫy của cung điện mà còn được ngắm những đóa hoa anh đào nở rộ khắp nơi. Chưa kể, tại cung điện thường có các chương trình biểu diễn âm nhạc truyền thống sẽ được tổ chức gần như mỗi đêm hấp dẫn du khách.

Ảnh: Ladyironchef

Ảnh: Ladyironchef

Ảnh: rjkoehler

Ảnh: rjkoehler

Cung điện Changgyeonggung

Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1997, Changdeokgung là một trong những cung điện cổ kính nhất ở Seoul. Nơi đây có kiến trúc tinh tế hòa quyện với thiên nhiên xung quanh và được ca ngợi như một tác phẩm tiêu biểu cho kiến trúc Đông Á. Trong thời kì Nhật chiếm đóng, họ đề cao sự hài hòa với thiên nhiên, cho trồng khá nhiều cây cối trong đó có hoa anh đào. Do vậy ngày nay đây là một trong những cung điện lý tưởng để bạn thưởng ngoạn hoa ở Seoul.

Ảnh: jenonymously

Ảnh: jenonymously

 Ảnh: Happy Dalki

Ảnh: Happy Dalki

Hồ Seokchon

Là một trong những hồ nhân tạo có quy mô lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 147.400m², Seokchon nằm kế bên công viên giải trí Lotte World, là nơi lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn mùa xuân Hàn Quốc với những hàng anh đào nở rộ. Trong thời gian diễn ra lễ hội hoa anh đào, dọc những con đường trong công viên hồ Seokchon sẽ diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Ảnh: TRAZY

Ảnh: TRAZY

Samcheongdong

Trái ngược với một Seoul ồn ào và náo nhiệt, Samcheongdong đem lại cho du khách cảm giác yên bình với những ngôi nhà cổ, những quán café, nhà hàng phảng phất vài nét xưa cũ,… Sẽ không gì lãng mạn hơn khi vừa thả bộ trên con đường Samcheongdong, vừa ngắm hoa anh đào phải không nào?

Ảnh: nathanhendrix

Ảnh: nathanhendrix

Ảnh: Ladyironchef

Ảnh: Ladyironchef

Namsan

Nằm ngay trung tâm thành phố, ngọn núi Namsan cao 262m là nơi tọa lạc của tháp truyền hình Namsan (hay tháp N Seoul) nổi tiếng. Tháp trở thành biểu tượng của Seoul kể từ khi mở cửa lần đầu tiên năm 1980. Từ đỉnh tháp, du khách có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh Seoul từ trên cao. Đây cũng là cung đường lý tưởng để bạn ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp.

Ảnh: TRAZY

Ảnh: TRAZY

Ảnh: havehalalwilltrave

Ảnh: havehalalwilltrave

Yangjaecheon

Giữa một Seoul ồn ào và nhộn nhịp, Yangjaecheon là một khu vực tuyệt vời để bạn có thể thả bước chầm chậm ngắm hoa anh đào. Đặc biệt, ở đây có một con đường đi bộ dài khoảng 3,5m và cả một con đường dành cho cả những người thích đạp xe đạp.

Ảnh: Seoulist

Ảnh: Seoulist

Ảnh: gramunion

Ảnh: gramunion

Đại học Kyunghee

Là một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc, nét nổi bật của Kyunghee là các tòa nhà theo phong cách Gothic, khuôn viên trường thì rợp bóng cây và hiện ngôi trường này đang giữ ngôi vị là một trong những trường đại học đẹp nhất tại Seoul. Đặc biệt, vào mùa xuân hơn 200 cây hoa anh đào nở rộ dọc con đường từ cổng chính vào sân trường là một điểm nhấn thú vị đối với du khách.

Ảnh: lacrymamosa

Ảnh: lacrymamosa

Ảnh: lacrymamosa

Ảnh: lacrymamosa

Nghĩa trang Quốc gia Seoul

Đối với người Hàn, Nghĩa trang quốc gia Seoul là một nơi mang tính tượng trưng rất cao. Thế nên, không chỉ giới chức mà ngay cả du khách nước ngoài cũng thường tìm đến đây khi có dịp sang thăm Hàn Quốc. Đây là nơi vinh danh cuộc đời của 165.000 liệt sĩ, cựu binh, nhà đấu tranh giành độc lập và chiến sĩ cảnh sát trong các cuộc chiến tranh vệ quốc của nhân dân Hàn Quốc. Ngoài ra, tại nghĩa trang cũng có trồng khá nhiều hoa anh đào nên vào mùa xuân nơi đây tràn ngập sắc hồng, sắc trắng của hoa.

Ảnh: Bj Kwon Photography

Ảnh: Bj Kwon Photography

Ảnh: dailysongspic

Ảnh: dailysongspic

Ảnh: saula85

Ảnh: saula85

CLICK ĐẶT NGAY TOUR HÀN QUỐC NGẮM HOA ANH ĐÀO VỚI GIÁ CHỈ 13.900.000 ĐỒNG TẠI IVIVU.COM

Theo Hà Mi (Tổng hợp)

Tham khảo danh sách khách sạn Hàn Quốc giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...