Tour Hàn Quốc ‘giá sốc’ trải nghiệm ngắm hoa anh đào chỉ 13.900.000 đồng

12:08 29/11/2016

Trên thế giới ngoài Nhật Bản, hiếm nơi nào có được vẻ đẹp như Hàn Quốc khi xuân sang: hoa anh đào nở rợp trời, sắc trắng chen lẫn sắc hồng tạo nên bức tranh lãng mạn. Do vậy, còn chần chờ gì mà không đặt ngay tour Hàn Quốc ngắm hoa anh đào với giá chỉ 13.900.000 đồng tại iVIVU.com

Tour Hàn Quốc ‘giá sốc’ trải nghiệm ngắm hoa anh đào chỉ 13.900.000 đồng

Với tour Hàn Quốc hấp dẫn này, ngoài việc du khách sẽ chìm đắm trong sắc hoa anh đào lãng mạn, bạn cũng sẽ được ghé thăm các điểm điểm đến hấp dẫn hàng đầu của Hàn Quốc như:

Tháp Namsan (N Seoul Tower)

Tháp Namsan được xây dựng vào năm 1969 được xem như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch. Tháp Namsan thật sự trở nên sống động vào ban đêm với phần trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng. Chúng liên tục thay đổi màu sắc và kết cấu tạo nên một cảnh tượng rất tuyệt vời khiến khách du lịch không thể rời mắt. Tùy vào thời điểm đến đây mà du khách sẽ thấy tháp Namsan đổi màu sắc đèn theo từng mùa.

Ảnh:havehalalwilltrave

Ảnh:havehalalwilltrave

Ảnh:havehalalwilltrave

Ảnh:havehalalwilltrave

Hiện nay tháp Namsan là không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim, các cuộc triển lãm. Ở đây còn có chuỗi nhà hàng cao cấp và các quán bán đồ ăn nhẹ phục vụ du khách.

Ảnh:havehalalwilltrave

Ảnh:havehalalwilltrave

Ảnh: Bittenbythetravelbug

Ảnh: Bittenbythetravelbug

Ảnh:thriftytraveller

Ảnh:thriftytraveller

Ảnh:@may_pastel

Ảnh:@may_pastel

Ảnh:@maple_bt

Ảnh:@maple_bt

Tại tháp, bạn sẽ thấy nhiều đôi tình nhân hay cặp vợ chồng trao nhau lời hẹn ước tình yêu vĩnh cửu bằng cách viết một tin nhắn trên ổ khóa, và khóa nó vào hàng rào trên tháp Namsan rồi vứt bỏ chìa khóa.

Quảng trường Gwanghwamun

Gwanghwamun là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul, chính quyền thành phố đã quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, giống như đại lộ Champ-Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc trên mảnh đất rộng 34m, dài 557m với các công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh … Đây là một trong những niềm tự hào của người dân Seoul và là điểm đến yêu thích của nhiều du khách và người dân địa phương.

Ảnh:@ultrakingdumm_3

Ảnh:@ultrakingdumm_3

Ảnh:@ohaey_supunnika

Ảnh:@ohaey_supunnika

Suối Cheonggyecheon

Cheonggyecheon là con suối dài gần 6km chảy giữa trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Ban đầu, nơi đây chỉ là con suối không tên và từng bị chôn lấp dưới lớp bê tông suốt 47 năm trong giai đoạn thành phố đang phát triển. Tuy nhiên, khi những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm bao phủ khắp Seoul, người dân lại muốn tìm một nơi nào đó thoáng đãng để hít thở, đi dạo và thư giãn. Đó chính là lý do Cheonggyecheon được khôi phục và trở lại đầy sức sống, khoe dòng nước mát trong chảy qua khu vực quảng trường Cheonggye, đường Sejongro, quận Jongno Gu. Đối với người Hàn Quốc, suối chính là “linh hồn” của thủ đô.

Ảnh:@_khelp

Ảnh:@_khelp

Ảnh:@gabbyjemdiaz

Ảnh:@gabbyjemdiaz

Cung điện Kyeongbok

Cung điện Kyeongbok là khu trung tâm chính trị của triều đại Chosun vào năm 1395. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu.

Ảnh:@shine_1995

Ảnh:@shine_1995

Ảnh:@ferdykairuphan

Ảnh:@ferdykairuphan

Ảnh:@ann_leeone

Ảnh:@ann_leeone

Ảnh:havehalalwilltravel

Ảnh:havehalalwilltravel

Tới đây, du khách không chỉ nhìn thấy phần kiến trúc cung điện đẹp lộng lẫy, mà toàn bộ khu vực sân vườn xung quanh điện cũng được chăm chút từng chút một và mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Tham quan bên ngoài phủ Tổng thống (nhà Xanh)

Nhà Xanh (Cheongwadae) là văn phòng làm việc cũng như nơi ở chính thức của Tổng thống Hàn Quốc, nằm tại Jongno-gu, Seoul.

Ảnh:@kkkkohss__

Ảnh:@kkkkohss__

Sở dĩ có tên gọi Nhà Xanh là do tòa nhà chính có mái hình tháp đầu hồi đặc trưng của kiến trúc Hàn Quốc và được phủ bởi khoảng 150.000 tấm ngói xanh kiểu Hàn. Mỗi tấm ngói tại đây đều được nung riêng lẻ nên có thể sử dụng đến hơn một trăm năm.

Công viên Everland 

Nếu bạn thích các trò chơi cảm giác mạnh (tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng….), diễu hành theo chủ đề, hay thậm chí chỉ thích ăn kẹo bông… thì Everland là nơi tuyệt vời để bạn làm điều đó. Everland là một trong 10 công viên vui chơi lớn nhất thế giới. Đến với Everland, đừng bỏ lỡ cuộc hành trình thăm thú những chú hổ, sư tử, linh cẩu, gấu… và cũng không nên rời khỏi nơi đây mà không thử qua cảm giác đi trên chiếc tàu lượn siêu tốc T -Express.

Ảnh: EverydayKorea

Ảnh: EverydayKorea

Ảnh:@raviyanun_t

Ảnh:@raviyanun_t

Ảnh: Klook

Ảnh: Klook

Đảo Nami

Đảo Nami ở Hàn Quốc từng là nơi làm bối cảnh vô cùng lãng mạn cho phim “Bản tình ca mùa đông” từng gây sốt toàn châu Á. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp quanh năm, vẻ đẹp trữ tình và thơ mộng của đảo Nami đã thu hút không ít du khách trên khắp thế giới tìm đến.

Ảnh: Travel

Ảnh: Travel

Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000m² với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận thật nhẹ nhàng và bình yên.

Ảnh:@b.o.k.e.h_piyatida

Ảnh:@b.o.k.e.h_piyatida

Ảnh:@dear_yeonn

Ảnh:@dear_yeonn

Tại đây, tất cả các hệ thống dây điện và dây cáp đều được lắp đặt dưới lòng đất để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất cho đảo. Việc cấm ôtô ra vào cũng mang lại cho khách du lịch một không gian yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi.

Phố Insadong

Là một con phố trải dài từ Jongno-yiga đến ngã tư Anguk-dong ở trung tâm của Seoul, Insadong không chỉ là điểm đến yêu thích của người dân Seoul mà còn thu hút rất nhiều du khách nước ngoài.

Một con hẻm nhỏ ở Insadong với vô số các nhà hàng và quán ăn. Ảnh: Sweetandtastytv.com

Một con hẻm nhỏ ở Insadong với vô số các nhà hàng và quán ăn. Ảnh: Sweetandtastytv.com

Ảnh:@havehalalwilltravel

Ảnh:@havehalalwilltravel

Ảnh: Sweetandtastytv.com

Ảnh: Sweetandtastytv.com

Ảnh:@jeong_seong_yi

Ảnh:@jeong_seong_yi

Ảnh: Sweetandtastytv.com

Ảnh: Sweetandtastytv.com

Insadong là một con phố ngắn, chỉ dài 700m nhưng nổi tiếng là nơi có nhiều nét văn hóa đặc sắc, có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Dọc theo con phố xinh đẹp này là hàng loạt cửa hàng được xây dựng theo phong cách truyền thống Hàn Quốc chuyên bán đồ cổ, tranh ảnh, quà lưu niệm, Hanbok…

Ảnh: @may_pastel

Ảnh: @may_pastel

Làng văn hóa NamSan

Nằm dưới ngọn núi Namsan, chỉ cần bước qua cánh cổng làng Hanok, bạn đã có cảm giác hoàn toàn khác lạ, thoát khỏi cái ồn ào, xô bồ bên ngoài với không khí trong lành của thiên nhiên và được hòa mình vào thế giới cổ xưa của những ngôi nhà truyền thống có từ thời Joseon.

Namsan Hanok là một trong những ngôi làng Hanok đẹp, nổi tiếng nhất Hàn Quốc và là khu vực sinh sống của giới thượng lưu vào triều đại Joseon. Nằm lọt thỏm giữa các cao ốc, xung quanh là dòng xe cộ ngược xuôi, làng Namsan Hanok khiến du khách có cảm giác như vừa sang một thế giới khác ngay khi bước qua cổng chính.

Ảnh:@srivilasiairjantosot

Ảnh:@srivilasiairjantosot

Nhà Hanok nổi tiếng vì kiến trúc hài hòa với thiên nhiên. Quanh khu làng có các con suối, cây xanh theo đúng khu vườn truyền thống của người Hàn xưa. Để vào làng, du khách phải qua một cổng chính mang đậm nét truyền thống của làng cổ Hàn Quốc.

Ảnh:@nenenethirin

Ảnh:@nenenethirin

Ảnh:@ee.whe1116

Ảnh:@ee.whe1116

Điểm thú vị khi đến tham quan khu nhà truyền thống chính là các hoạt động trải nghiệm đa dạng dành cho du khách. Mỗi ngôi nhà có một hoạt động trải nghiệm tùy phong cách cổ xưa của nó: Tự làm những bộ Hanbok bằng giấy Hanji – loại giấy truyền thống của Hàn Quốc; tham gia buổi trà đạo phong cách truyền thống Hàn Quốc; học chơi nhạc cụ truyền thống; viết thư pháp; làm mặt nạ, sáo, diều, quạt…

Click đặt ngay tour Hàn Quốc ngắm hoa anh đào với giá chỉ 13.900.000 đồng tại iVIVU.com

 Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Hàn Quốc giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...