Check-in Vanda Garden Hill – homestay Đà Lạt mới toanh siêu hay ho

13:46 09/01/2017

Đà Lạt chưa bao giờ hết hot với dân du lịch cả, thế nên cứ update những homestay xinh xinh, hay ho để dành cho chuyến đi sắp tới cũng không phải chuyện thừa, đúng không?

Check-in Vanda Garden Hill – homestay Đà Lạt mới toanh siêu hay ho

Mặc dù mới chỉ đưa vào khai trương hoạt động chưa lâu, nhưng Vanda Garden Hill Dalat đã thu hút rất nhiều nhóm bạn trẻ tìm đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm và check-in bởi những nét độc đáo, bình yên và vô cũng lãng mạn của nó.

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-19

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-12

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-13

Homestay xinh xắn này nằm ở số 39 Triệu Việt Vương, nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút đi xe nên rất thuận tiện để vừa có những trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh tươi, vừa thỏa thích thăm thú các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt.

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-3

Vanda Garden Hill Đà Lạt có nhiều căn phòng cho bạn lựa chọn như: phòng đôi Big Owl, phòng đơn nhỏ Little Owl, phòng đơn lớn Full Moon,… Tất cả các vật dụng trong những căn phòng ở Vanda Garden Hill Đà Lạt đều bằng gỗ và được làm hoàn toàn thủ công.

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-5

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-6

Đặc biệt, Vanda Garden Hill Đà Lạt còn xây thêm những căn bungalow nhỏ hình tam giác siêu dễ thương nằm dọc con dốc dành cho các cặp đôi. Những bungalow này chính là các căn Cabin House được giới trẻ vô cùng yêu thích. Cabin House được thiết kế nội thất đơn giản với các gam màu ấm áp, đặc biệt cửa có view nhìn ra ngoài sân vườn xanh mát. Bạn cứ thử tưởng tượng trong buổi sớm Đà Lạt se lạnh, chỉ cần mở mắt ra là không gian thoáng đãng, màu xanh cây cối khiến tâm hồn bình yên. Và lúc đó bạn đang ở trong chiếc “tổ” nhỏ xinh của mình, thỏa sức cuộn tròn trong chăn hay nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời.

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-1

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-14

Nếu không thích ở những căn bungalow nhỏ xinh này, các bạn có thể book phòng bên trong ngôi biệt thự. Trường hợp phượt theo nhóm đông, các bạn có thể thuê hẳn nguyên căn biệt thự luôn nhé!

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-7

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-4

Vanda Dalat còn có các dịch vụ BBQ tối và đốt lửa trại nhỏ. Một phần BBQ cho mỗi người là 120.000 đồngvới đầy đủ thịt heo, ba rọi, tôm, thịt gà và các loại rau củ tươi xanh khác. Nguyên liệu và nơi làm BBQ đều được chuẩn bị sẵn, đến giờ các bạn chỉ việc xuống sân, nướng và thưởng thức thôi. Đàn hát giao lưu bên nồi cháo nóng, ngọn lửa hồng, tận hưởng một đêm đầy thú vị. Và sau khi tàn tiệc, mọi người trở về với căn nhà nhỏ xinh của mình để có một giấc ngủ ngon tới sáng.

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-16

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-18

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-8

Hiện này giá phòng Cabin House là 300.000 đồng/đêm/2 người. Ngoài ra các phòng trong biệt thự có nhiều mức giá khác nhau: phòng đôi Big Owl giá 450.000 đồng/đêm, phòng đơn nhỏ Little Owl giá 249.000 đồng/đêm, phòng đơn lớn Full Moon giá 379.000 đồng/đêm.

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-9

Vanda Garden Hill Da-lat-ivivu-10

Nếu muốn đặt phòng tại Vanda Garden Hill Đà Lạt, các bạn có thể liên hệ đặt phòng trước qua mail: Vanda.dreambox@gmail.com hoặc qua số điện thoại 0633.970. 788 – 0977.494.888.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

1. Reveto Villa Đà Lạt 

2. Khách sạn Đà Lạt Tình Yêu ( La Passión ) 

3. Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (08) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ!

1. Tour Đà Lạt 1N: Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa

2. Tour Đà Lạt 2N1D: Ngắm Hoa Dã Quỳ – Đồi Chè

3. Tour Đà Lạt 3N3Đ : BBQ – Lửa Trại Cồng Chiêng Tây Nguyên

San San (tổng hợp/ảnh: FB Vanda Garden Hill Dalat)

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,25 điểm trên 5)
Loading...