Jang & Min’s house – homestay Đà Lạt cho khách thuê cả nguyên căn nhà

13:38 22/12/2016

Nếu chuyến du lịch Đà Lạt của bạn không chỉ mang mục đích chính là “chụp hình sống ảo” mà còn là thời gian để tìm về một nơi yên tĩnh, sống những ngày tháng an nhiên nhất, thì Jang & Min’s house là nơi bạn phải đến.

Jang & Min’s house – homestay Đà Lạt cho khách thuê cả nguyên căn nhà

Không phải khách sạn, không phải hostel, cũng không có phòng dorm, Jang & Min’s house là một homestay xinh xắn nằm ở số 16/1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, thành phố Đà Lạt. Nét đặc biệt của homestay này là nhà chỉ có 1 phòng ngủ, nên không cho thuê từng phòng mà sẽ thuê cả nguyên căn nhà.

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-9

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-1

Không gian của Jang & Min’s house sẽ khiến bạn cảm thấy thật ấm cúng ngay khi bạn lần đầu đặt chân qua ngưỡng cửa. Và khi đã chọn nơi này, bạn sẽ không phải chia sẻ không gian của bạn với ai ngoài bạn và những người đồng hành.

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-6

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-13

Jang & Min’s house xuất hiện hướng tới những du khách đi 2 người, muốn trải nghiệm không gian riêng tư và nhẹ nhàng, để tận hưởng khí hậu tuyệt vời của thành phố hoa mà không muốn phải ra khách sạn ồn ào, đông đúc.

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-10

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-8

Homestay sẽ chuẩn bị sẵn cho du khách như một căn nhà đầy đủ đúng nghĩa khi các bạn tới nhận nhà, còn tinh thần là du khách sẽ chăm sóc nó như nhà mình vậy.

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-5

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-2

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-11

Khi lưu trú tại Jang & Min’s house, bạn không phải vội vàng đến cũng không vội vàng đi, mỗi sáng thức dậy bạn có thể nằm lại trên giường lâu hơn một chút để cảm nhận sự bình yên của không gian xung quanh và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi của chính mình.

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-14

Jang- and- Mins- House-dalat-ivivu-7

Căn nhà gỗ này bao gồm phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp đầy đủ thiết bị, 1 phòng tắm có bồn nước nóng và khu vườn nhỏ phía trước nhà. Trong nhà thì ấm cúng dễ thương từ rèm cửa tới chậu cây, gian bếp với đầy đủ từ bếp cho tới gia vị, tủ lạnh có sẵn đồ ăn vặt và nước uống, trà, cà phê phin tự pha miễn phí. Với ô cửa nhìn ra vườn hồng vừa nấu ăn vừa nhìn ngắm cảnh vật xung quanh cực kỳ dễ thương.

Điện thoại liên hệ: 0164 504 6496

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

1. Reveto Villa Đà Lạt 

2. Khách sạn Đà Lạt Tình Yêu ( La Passión ) 

3. Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (08) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ!

1. Tour Đà Lạt 1N: Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa

2. Tour Đà Lạt 2N1D: Ngắm Hoa Dã Quỳ – Đồi Chè

3. Tour Đà Lạt 3N3Đ : BBQ – Lửa Trại Cồng Chiêng Tây Nguyên

Phong Châu (Ảnh: Jang & Min’s house)

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...