5 địa chỉ buffet chay ngon, không gian lịch sự, giá dưới 120.000 đồng ở Hà Nội

15:25 10/02/2017

Ở 5 quán chay này, chỉ tốn khoảng 100 – 120.000 đồng là bạn đã có một bữa buffet chay ngon miệng vào những dịp rằm.

5 địa chỉ buffet chay ngon ở Hà Nội, có không gian lịch sự, giá dưới 120.000 đồng

1. Cơm chay Hà Thành

Dù nằm sâu trong một con ngõ trên đường Kim Mã nhưng cơm chay Hà Thành vẫn là địa chỉ ăn chay quen thuộc của nhiều người. Ngày thường quán chỉ phục vụ cơm chay theo suất, cơm gọi món, bún… nhưng vào trưa ngày mùng 1 và ngày rằm hàng tháng, quán có phục vụ buffet chay.

Buffet chay ở quán khá đa dạng với đủ món hấp, chiên, kho, các loại bánh, chè, thạch, trái cây với giá 100 ngàn đồng/ suất. Các món chay của quán làm khá đậm đà, dễ ăn, nhưng ghi điểm nhất vẫn là những món ngọt lạ miệng, ít nơi có như xôi mít hay gà Kungpao (gà xào với ớt chuông).

Buffet chay ở quán khá đa dạng với đủ món hấp, chiên, kho, các loại bánh, chè, thạch, trái cây với giá 100.000 đồng/ suất. Các món chay của quán làm khá đậm đà, dễ ăn, nhưng ghi điểm nhất vẫn là những món ngọt lạ miệng, ít nơi có như xôi mít hay gà Kungpao (gà xào với ớt chuông).

Một điểm đáng chú ý nữa là bên cạnh bán cơm tại chỗ, ở đây còn bán khá nhiều các loại đồ chay sẵn để mua về như giò chay, thịt nướng chay... với giá khá hợp lý. Trong đó món giò nấm ở đây rất ngon, đáng để thử.

Một điểm đáng chú ý nữa là bên cạnh bán cơm tại chỗ, ở đây còn bán khá nhiều các loại đồ chay sẵn để mua về như giò chay, thịt nướng chay… với giá khá hợp lý. Trong đó món giò nấm ở đây rất ngon, đáng để thử.

kietkite

kietkite

Quán khá đơn giản, ít trang trí rườm rà, với bàn ghế gỗ mộc, đúng kiểu các quán chay thường gặp. Đặc biệt dù trong ngõ nhỏ nhưng quán có sân tương đối rộng rãi, tiện để xe khi tới dùng cơm chay.

Quán khá đơn giản, ít trang trí rườm rà, với bàn ghế gỗ mộc, đúng kiểu các quán chay thường gặp. Đặc biệt dù trong ngõ nhỏ nhưng quán có sân tương đối rộng rãi, tiện để xe khi tới dùng cơm chay.

2. Loving Hut, Quán Thánh

Trong danh sách các địa điểm ăn buffet chay giá bình dân ở Hà Nội, tất nhiên không thể bỏ qua Loving Hut, Quán Thánh. Đơn giản bởi giá buffet ở đây cũng chỉ như cơm chay Hà Thành ở mức 100.000 đồng/ người.

Điểm cộng cho buffet chay Quán Thánh là các món đa dạng trong đó có những món ít nơi bán như cơm cuốn, nem cuốn chay... Ngoài buffet, cơm suất ở đây cũng rất dễ chịu và đầy đặn với giá khoảng 30/ phần có 3, 4 món mặn, 2 món rau đi kèm canh và chè.

Điểm cộng cho buffet chay Quán Thánh là các món đa dạng trong đó có những món ít nơi bán như cơm cuốn, nem cuốn chay… Ngoài buffet, cơm suất ở đây cũng rất dễ chịu và đầy đặn với giá khoảng 30.000 đồng/ phần có 3, 4 món mặn, 2 món rau đi kèm canh và chè.

a

Nếu định đến đây ăn chay, bạn nên lưu ý rằng quán chỉ phục vụ 2 buổi trưa ngày 1 và rằm. Thêm vào đó quán có lượng khách khá đông, mà sức chứa chỉ khoảng 80 người nên nếu đi đông, bạn nên đặt chỗ trước tránh việc phải chờ đợi hoặc đi về do không có chỗ.

Nếu định đến đây ăn chay, bạn nên lưu ý rằng quán chỉ phục vụ 2 buổi trưa ngày 1 và rằm. Thêm vào đó quán có lượng khách khá đông, mà sức chứa chỉ khoảng 80 người vì thế nếu đi đông, bạn nên đặt chỗ trước tránh việc phải chờ đợi hoặc đi về do không có chỗ.

3. Nhà hàng chay An Lạc

Điểm cộng lớn nhất của nhà hàng chay An Lạc chính là ngày nào cũng phục vụ buffet chay và phục vụ cả bữa trưa lẫn bữa tối. Thêm nữa, giá cả ở đây cũng rất bình dân chỉ 99.000 đồng/ suất.

a

a

Về không gian, nhà hàng bài trí khá chuyên nghiệp, trang nhã lại có 2 tầng nên không gian khá rộng rãi, hài hoà, tạo cảm giác rất thoải mái. Có điều vào những ngày mùng 1, ngày rằm hay dịp lễ, nhà hàng này rất đông khách, nên nếu không đặt trước, rất dễ phải chờ đợi.

Về không gian, nhà hàng bài trí khá chuyên nghiệp, trang nhã lại có 2 tầng nên không gian khá rộng rãi, hài hoà, tạo cảm giác rất thoải mái. Có điều vào những ngày mùng 1, ngày rằm hay dịp lễ, nhà hàng này rất đông khách, nên nếu không đặt trước, rất dễ phải chờ đợi.

5-dia-chi-buffet-chay-ngon-khong-gian-lich-su-gia-duoi-120-ngan-o-ha-noi-ivivu-11

4. Nhà hàng chay Tâm Việt

Nhà hàng chay Tâm Việt phục vụ buffet chay vào ngày mùng 1 và rằm hàng tháng với mức giá 70.000 đồng/ người. Với mức giá này, buffet ở đây có thể coi là một trong những tiệm rẻ nhất Hà Nội.

Về thực đơn, buffet ở nhà hàng này có khoảng hơn 20 món, bên cạnh các món quen thuộc như gỏi cuốn, nem Hà Nội, nộm, gỏi, bánh đúc… còn có phở chay, bún riêu chay, bún nem, bánh gio, bánh bèo cơm thực dưỡng…

Về thực đơn, buffet ở nhà hàng này có khoảng hơn 20 món, bên cạnh các món quen thuộc như gỏi cuốn, nem Hà Nội, nộm, gỏi, bánh đúc… còn có phở chay, bún riêu chay, bún nem, bánh giò…

Hàng ngày quán cũng bán cơm theo mô hình buffet nhưng ít món hơn với giá 30 ngàn đồng. Ngoài cơm, ở đây còn có lẩu, bún, phở khá đa dạng. Về không gian, quán được bài trí nhẹ nhàng với nhiều bàn ngồi bệt.

Hàng ngày quán cũng bán cơm theo mô hình buffet nhưng ít món hơn với giá 30.000 đồng. Ngoài cơm, ở đây còn có lẩu, bún, phở khá đa dạng. Về không gian, quán được bài trí nhẹ nhàng với nhiều bàn ngồi bệt.

5-dia-chi-buffet-chay-ngon-khong-gian-lich-su-gia-duoi-120-ngan-o-ha-noi-ivivu-14

5. Nhà hàng cơm chay Nhất Tâm

So với phần lớn nhà hàng chay ở Hà Nội, Nhất Tâm có ưu thế về buffet hơn hẳn khi có tới 6 ngày/ tháng phục vụ buffet chay. Lịch buffet của quán cố định vào các ngày mùng 1, mùng 5, mùng 10, ngày 15, ngày 20, ngày 25 âm lịch.

5-dia-chi-buffet-chay-ngon-khong-gian-lich-su-gia-duoi-120-ngan-o-ha-noi-ivivu-15 5-dia-chi-buffet-chay-ngon-khong-gian-lich-su-gia-duoi-120-ngan-o-ha-noi-ivivu-16]

Buffet chay ở Nhất Tâm có khoảng hơn 25 món ăn, thiên về đồ ăn truyền thống của Việt Nam như cháo nấm, nem truyền thống, nem hoa quả, dồi trường chay, chả viên, chả đậu, bánh chưng chay, thậm chí có cả những món ăn đặc sắc như nem chua chay, nem thính chay, xôi chè. Hầu như tất cả đồ ăn đều được quán tự chế biến nên hương vị khá ấn tượng.

5-dia-chi-buffet-chay-ngon-khong-gian-lich-su-gia-duoi-120-ngan-o-ha-noi-ivivu-17

Tuy nằm trong ngõ nhưng bù lại không gian của nhà hàng khá sạch đẹp, bài trí sang trọng lại có 3 tầng nên không gian khá yên tĩnh. Ngoài buffet chay, đồ ăn ở đây cũng rất đa dạng với cơm gọi món, thậm chí có cả nhiều loại lẩu. Giá một phần buffet ở đây là 120.000 đồng.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

1. Khách Sạn Golden Cyclo Hà Nội 

2. Khách sạn Discovery 

3. Khách sạn Old Quarter Cyclo Hà Nội 

Theo Afamily

Danh sách khách sạn Hà Nội đang giảm giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...