Năm 2017 bạn muốn đi du lịch ở đâu trong nước mình?

08:17 22/02/2017

Bạn đã lên kế hoạch du lịch năm 2017 chưaDưới đây tuy là những điểm đến quen thuộc nhưng mỗi năm các địa điểm này lại có thêm bao nhiêu điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Năm 2017 bạn muốn đi du lịch ở đâu trong nước mình?

Phú Quốc

Không chỉ thu hút du khách nhờ biển đẹp, đến Phú Quốc bạn sẽ rất bất ngờ bởi có nhiều thứ đang đợi bạn khám phá. Thay vì trước giờ đến Phú Quốc chỉ tắm biển thì lần này bạn hãy “đổi gió” bằng cung đường xuyên rừng từ Hàm Ninh – Mũi Đá Chồng. Con đường bắt đầu từ Hàm Ninh đến Bãi Thơm, vòng qua làng chài Rạch Vẹm kéo dài khoảng 60km. Trong đó 30km xuyên rừng từ Hàm Ninh đi Bãi Thơm là trải nghiệm đáng nhớ nhất. Mất hơn 2 giờ đồng hồ để vượt qua đoạn đường này bởi bạn sẽ phải đi qua rất nhiều hố sụt, các con suối vắt ngang qua đường.

Ảnh: bexiu0702

Ảnh: bexiu0702

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Khi đi đến bến phà Thạnh Thới, bạn sẽ thấy một ngã tư. Đi thẳng là lên Bãi Thơm, rẽ phải là đến bến phà, còn quẹo trái là đường Quốc Phòng. Đường xuyên rừng này đi gồ ghề nhưng dễ tìm, dài khoảng 20km với đầu ra là đường chính về thị trấn Dương Đông. Cung đường này sẽ đi qua làng chài Hàm Ninh, suối Tiên, mũi Đá Bạc, mũi Đá Chồng, bến phà Thạnh Thới, hòn Một, bãi Thơm.

 Ảnh: Tiểu Duy

Ảnh: Tiểu Duy

Ảnh: Tiểu Duy

Ảnh: Tiểu Duy

Xem thêm combo khuyến mãi 3N2Đ ở Mercury Phú Quốc Resort & Villas 4* + vé máy bay với giá chỉ từ 3.499.000 đồng/khách

Sapa

Không ít người đã đưa Sapa vào danh sách những địa điểm bạn nhất định phải đặt chân đến một lần trong đời. Lý do thì nhiều vô số kể như cảnh đẹp, đồ ăn ngon, nhiều homestay đẹp, chi phí không quá đắt đỏ. Đặc biệt, khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ nên dù mùa hè hay mùa đông thì đây luôn là điểm đến được ưu tiên hàng đầu trong danh sách phải đi.

Ảnh: Lê Quang Huy

Ảnh: Lê Quang Huy

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: amazinghotelsapa

Ảnh: amazinghotelsapa

Danh sách khách sạn Sapa đang khuyến mãi hấp dẫn tại iVIVU.com

Đà Lạt

Chắc hẳn nhiều bạn đã đi Đà Lạt không dưới một lần nhưng mỗi lần ai đó rủ rê “cuối tuần đi Đà Lạt không?”, thế nào bạn chả gật đầu ngay. Đà Lạt không phải là nơi đi một lần rồi thôi, Đà Lạt luôn có nhiều điều hấp dẫn không tên khiến người ta vẫn cứ muốn được quay lại hoài. Mà lên Đà Lạt cũng chẳng cần gì nhiều, chỉ cần chọn một homestay đẹp để ở rồi sáng sớm nhớ dậy ngắm bình minh, thưởng thức món bánh mì xíu mại ngon tuyệt sau đó ghé một quán cà phê nào đó. Tối đến thì cứ ra quảng trường Lâm Viên vừa ngồi ăn bánh tráng, uống sữa đậu nành, vừa nghe biểu diễn âm nhạc đường phố, thế là đủ vui rồi.

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: vone.travel

Ảnh: vone.travel

Ảnh: Đà Lạt trong tôi

Ảnh: Đà Lạt trong tôi

Click tham khảo thêm nhiều khách sạn Đà Lạt giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

Đà Nẵng

Được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” , Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đến Đà Nẵng thay vì chọn những homestay hay hostel để ở, đến Đà Nẵng lần này bạn hãy “sang chảnh” một lần, lưu trú tại những resort, khách sạn 4, 5*. Chắc chắn bạn sẽ có nguyên một abum ảnh để “sống ảo” cả năm dù chỉ loanh quanh trong khuôn viên resort thôi. Một số resort sang chảnh ở Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo như: InterContinental Danang Sun Peninsula ResortFusion Maia Danang ResortNaman Retreat Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng, Risemount Đà Nẵng,…

Ảnh: InterContinental Danang

Ảnh: InterContinental Danang

e-hoi-ti-nam-2017-ban-muon-di-du-lich-trong-nuoc-o-dau-nao-ivivu-40

Ảnh: katymomo

Ảnh: katymomo

e-hoi-ti-nam-2017-ban-muon-di-du-lich-trong-nuoc-o-dau-nao-ivivu-46

Xem thêm combo khuyến mãi 3N2Đ ở Risemount Đà Nẵng 4* + vé máy bay với giá chỉ từ 2.950.000 đồng/khách

Hội An

Không hề ồn ào và náo nhiệt, Hội An quyến rũ du khách bằng những điều bình dị nhất. Đó là những mảng tường vàng đang dần bong tróc theo thời gian, những giàn hoa giấy, những gánh hàng rong, những quán cà phê nhỏ xinh… Nếu bạn đã đi hết những điểm đến quen thuộc của Hội An thì lần này hãy đổi gió ở Cù Lao Chàm.

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: foody.vn

Ảnh: foody.vn

Ảnh: Lại Hoài Anh

Ảnh: Lại Hoài Anh

Đặc biệt đến Cù Lao Chàm bạn có thể trải nghiệm tour đi bộ dưới đáy biển. Thời gian của một tour đi bộ dưới dáy biển khoảng 20 phút. Trong đó, 2-3 phút là thời gian du khách xem clip hướng dẫn. Quãng đường đi bộ dưới biển khoảng 15 m. Người tham gia được đội nón đi biển nặng 32 kg, nhưng do áp suất của nước biển nên người dùng chỉ chịu trọng lượng khoảng 7 kg. Khách hàng là trẻ em sẽ có một quả bóng hỗ trợ giảm sức nặng. Giá của dịch vụ này khoảng 950.000-1.500.000 đồng một người.

Ảnh: Panagiotis Papadopoulos

Ảnh: Panagiotis Papadopoulos

Ảnh: Dealtoday

Ảnh: Dealtoday

Tham khảo danh sách khách sạn Hội An giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

Phú Yên

Cùng với cơn sốt của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên hiện đang là một trong những điểm đến cực kỳ hot đối với các bạn trẻ. Tuy nổi tiếng nhưng Phú Yên vẫn còn nhiều hòn đảo hoang sơ mà không nhiều người biết đến như: cù lao Mái Nhà, Hòn Nưa, Hòn Yến, Nhật Tự Sơn, Hòn Chùa… Và trải nghiệm nhất định bạn phải thử khi đến những nơi này là cắm trại ngủ lều một đêm để hòa mình với biển trời.

Ảnh: tamngu

Ảnh: tamngu

Ảnh: NhungAnh Đặng

Ảnh: NhungAnh Đặng

Ảnh: danphuyen.com

Ảnh: danphuyen.com

Nhanh tay đặt khách sạn Phú Yên tại iVIVU.com với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường

Ninh Bình

Được biết đến là cố đô sơn thủy hữu tình, thiên nhiên hoang sơ, những năm gần đây Ninh Bình trở thành điểm sáng của du lịch miền Bắc. Đặc biệt gần đây Ninh Bình mới vừa xuất hiện một điểm đến gây sốt đó là chùa động Am Tiên, nơi được mệnh danh là “tuyệt tình cốc” với vẻ đẹp không thua kém những sơn trang nổi tiếng trong phim cổ trang Trung Quốc.

Ảnh: h.nngoc

Ảnh: h.nngoc

Ảnh: nguyenhduyen

Ảnh: nguyenhduyen

Nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, đây nơi vua Đinh Tiên Hoàng từng nuôi hổ báo, xây pháp trường, đồng thời có ngôi chùa Thái hậu Dương Vân Nga tu hành cuối đời. Để đi tới động Am Tiên, từ Hà Nội  bạn theo quốc lộ 1A khoảng 85km, tới Phố Cầu Huyện, Cổng Cố đô Hoa Lư, theo QL38B khoảng 5,5km sẽ tới động Am Tiên, khu vực này thuộc xã Trường Yên, gần Cố đô Hoa Lư.

Ảnh: duc.minh.nguyen96

Ảnh: duc.minh.nguyen96

Ảnh: nikkiii87

Ảnh: nikkiii87

Tham khảo ngay danh sách khách sạn Ninh Bình giá ưu đãi tại iVIVU.com

Côn Đảo

Từ xưa đến nay Côn Đảo nổi tiếng với những bãi biển trong vắt, cát trắng mịn làm say mê du khách. Đặc biệt nếu bạn đến đây trong từ tháng 4 – 10 hàng năm thì sẽ có dịp xem rùa lên bờ đẻ trứng vào ban đêm. Ở Côn Đảo, rùa lên đẻ nhiều ở khu vực hòn Bảy Cạnh. Tuy nhiên, khu vực này thuộc khu vực bảo tồn của Vườn quốc gia Côn Đảo nên để đến được đây du khách phải xin giấy phép tại vườn quốc gia trên đảo lớn Côn Sơn (giấy phép này xin không mất phí, có hiệu lực đến 5h chiều ngày hôm sau).

Nếu bạn muốn ngắm rùa biển đẻ trứng thì có thể xin làm tình nguyện viên tham gia chương trình bảo tồn rùa biển ở Côn Đảo hoặc đăng ký mua tour xem rùa đẻ trứng do Vườn quốc gia Côn Đảo tổ chức.

Ảnh: Kyanh-photo

Ảnh: Kyanh-photo

Ảnh: Zing

Ảnh: Zing

Ảnh: kimhanhj

Ảnh: kimhanhj

Xem thêm Tour Côn Đảo 2N1D: Free & Easy với giá ưu đãi tại iVIVU.com

Nam Du

Bỏ qua những địa điểm quen thuộc như đồi Ma Thiên Lãnh, Hòn Nồm, Hòn Hai Bờ Đập, ngọn hải đăng… Nam Du vừa mới xuất hiện một địa điểm ăn chơi mới đó là khu du lịch Humiso Nam Du. Điểm nổi bật của nơi này là bạn sẽ được trải nghiệm ngủ trong những căn nhà gỗ bungalow hướng ra biển cực thích. Giá phòng tham khảo ở đây là 400. 000 đồng/ đêm phòng bungalow ( ở được 2 người, nếu thêm người phụ thu 50.000 đồng/ 1 người).

Ảnh: FB Tourist Cảnh Đẹp Nam Du

Ảnh: FB Tourist Cảnh Đẹp Nam Du

Ảnh: FB Tourist Cảnh Đẹp Nam Du

Ảnh: FB Tourist Cảnh Đẹp Nam Du

Ảnh: FB Humiso Nam Du

Ảnh: FB Humiso Nam Du

Ảnh: tinapham93

Ảnh: tinapham93

Xem thêm Tour Nam Du 2N2D : Bar trên biển – ngắm san hô
với giá ưu đãi tại iVIVU.com

Theo Hà Mi

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...