Tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào bao đậu visa chỉ 23.800.000 đồng

17:06 10/02/2017

Điều lo lắng nhất của nhiều du khách khi đi du lịch Nhật Bản là vấn đề xin visa, nhưng với tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào của iVIVU.com bạn sẽ được bao đậu visa nếu hộ chiếu đã đi qua 3 quốc gia. Đặc biệt, khi đặt tour này du khách sẽ được tặng ngay voucher thẩm mĩ viện trị giá 5 triệu đồng.

Đặt ngay tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào bao đậu visa giá khuyến mãi chỉ 23.800.000 đồng

Cùng với núi Phú Sĩ, hoa anh đào cũng được xem là biểu tượng của nước Nhật. Nếu đến Nhật trùng vào dịp hoa anh đào nở bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh “xứ sở mặt trời mọc” nhuộm hồng sắc hoa, thu hút hàng triệu người nô nức đến ngắm hoa, chụp ảnh.

Ảnh: Toru Yamanaka/AFP

Ảnh: Toru Yamanaka/AFP

Ảnh: Nguyễn Thiện Chí

Ảnh: Nguyễn Thiện Chí

Ở Nhật Bản, hoa anh đào thường nở từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 tùy từng vùng. Tuy nhiên, ở các vùng phía Nam hoa nở sớm hơn và ở các vùng phía Bắc hoa nở muộn hơn. Các khu vực ở miền Nam ấm áp như Okinawa hoa anh đào có thể nở từ cuối tháng 1 trong khi vùng Hokkaido phía Bắc, hoa có thể nở vào tháng 5. Ngoài ra, thời tiết và nhiệt độ thay đổi cũng có thể ảnh hưởng đến hoa anh đào nở sớm hay muộn.

Du khách ngắm hoa ở Tokyo. Ảnh: Kazuhiro Nogi/AFP.

Du khách ngắm hoa ở Tokyo. Ảnh: Kazuhiro Nogi/AFP.

le-hoi-hoa-anh-dao-ivivu20

Ảnh: Taro Karibe/Getty Images.

Hoa anh đào tuy rất đẹp khi nở rộ nhưng vòng đời lại rất ngắn. Vẻ đẹp này chỉ làm nô nức, và đi vào lòng người vẻn vẹn trong vòng khoảng 20 ngày. Du khách quốc tế thường chọn đến Nhật Bản vào mùa hoa anh đào để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngắn ngủi và tuyệt vời này. Chuyến đi vào đúng mùa hoa này sẽ để lại cho du khách nhiều ấn tượng về đất nước của các Samurai huyền thoại.

Ảnh: Issei Kato/Reuters.

Ảnh: Issei Kato/Reuters.

Ảnh: Tokyo Weekender

Ảnh: Tokyo Weekender

Nếu bạn luôn ước mơ được một lần nhìn thấy hoa anh đào tại chính quê hương của nó thì đừng bỏ lỡ cơ hội có “1-0-2” đặt tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào tại iVIVU.com nhé.

Khuyến mãi HOT

Click đặt ngay Tour Nhật Bản 4N3D: Mùa Hoa Anh Đào giá chỉ 23.800.000 VND (Bao đậu visa + Thủ tục visa chỉ cần hình + hộ chiếu với những khách đã đi 3 nước + Tặng ngay voucher thẩm mĩ viện 5 triệu đồng + Giảm ngay 500 nghìn cho 100 khách đầu tiên)

Click TẠI ĐÂY để xem lịch trình tour chi tiết

Gọi ngay đến số hotline (08) 3933 8002 để được tư vấn đặt tour nhé!

Theo iVIVU.com

Đặt khách sạn Nhật Bản tại iVIVU.com nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...